• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Yêu cầu, thảo luận và thắc mắc về Game.

tieuoanh

Super V.I.P
Có ai biết cách chơi sango không vậy? Hướng dẫn nội dung cơ bản của game đó cho tôi với. Tôi mới setup vào N70 nhưng không biết chơi như thế nào cả. làm ơn giúp tôi nhe!


cũng khá đơn giản vì đây là dạng game nhập vai mà
bạn thay phiên điều khiển 3 anh em Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi đi đánh thui
lên lv, skill cũng mạnh dần lên rất đẹp mắt
tiếc là mình chưa phá đảo được trò này :(
 

tieuoanh

Super V.I.P
BÁc nào có rayman cài kiểu copy vào thẻ thì cho mình với.MÌnh down rayman3 về cài cho Ngage nhưng nó tới 5M nên toàn báo không đủ bộ nhớ để cài!Thanks!

bạn dùng soft UnmakeSis dưới đây
Open đến file Sis cần bung
Extract file
okie :D
 

lovemy

New Member
em đang cần trò tony hawk đã giải ra rồi . tức là các tệp có sẵn chỉ cần coppy vào mục apps . pác nào có úp dùm ! thx
 

timtim

New Member
ai có cho nào giống như trương chình trúc xanh kô cho minh xin với thằng em nó xin mà mình lâu quá kô tham khảo S60 nua nên kô biết kiếm ở đâu
 

BatKid

Super V.I.P
ai có cho nào giống như trương chình trúc xanh kô cho minh xin với thằng em nó xin mà mình lâu quá kô tham khảo S60 nua nên kô biết kiếm ở đâu

Về mấy câu ca dao tục ngữ hay lật hình ???
 

magic57

New Member
giúp mình với m ình chép fifa 2007 cài thì nó cứ báo thiếu bộ nhớ .măc dù o c còn 2.5 mb .e cón dư 100 mb
 

bibaaigo

New Member
các bác nào có * của "dragonfire" thì cho mình xin nhé, đi mãi level 1 chán quá, serialno: 353360001085258
 

minhphuc2k

New Member
Không biết trò chơi StarWarrior bài 2 lúc hạ xong cái máy bay "to đùng" thì làm gì nữa nhỉ. Mình chơi tới đoạn đó là Game Over luôn. Bực mình quá à, anh em nào biết thì chia sẻ nhé, (trò này hay lắm, đồ họa đẹp và nặng nữa !).
 

nhoccalem

New Member
Star Warrior hả?màn 2 sau khi bắn xong boss thì sẽ cho thời gian Player nhấn phím * để thoát khỏi vùng nguy hiểm.(trên màn hình sẽ hiện lên phím đó,giống như khi giết boss 2 vậy đó,phải nhấn càng nhanh càng tốt)..Bạn thử lại xem sao?
Có ai bít tại sao mình chơi hết màn 3 rùi (lần nào cũng như lần nào) là bị out luôn khỏi game.hihix.Hướng dẫn giúp mình nhé.mình dùng 6600.(cài ko bít bao nhiu lần rùi vẫn bị vậy).
 

map326

New Member
máy anh kiếm giúp em trò đi cảnh người nhện được ko hay mấy trò đi cảnh bắn súng cũng được thanhks
 

nhoccalem

New Member
Có ai có game HELI STRIKER 3D dành cho S60 V2 không vậy???Mình đang ghiền trò đấy, nếu có thì cho mình xin với...cám ơn nhìu.
 
Top