• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHUYÊN ĐỀ: THEMES CHO iPHONE (PHẦN 1)

Status
Không mở trả lời sau này.

longgiang81

Super V.I.P
Supper 22 Icon pack mới của Bộ Themes Time Machine

screen1sw3.png
screen2su5.png

 

x269

New Member
Bác ơi cho em hỏi, em cài hình pin và các ảnh cho dock... vào đúng đường dẫn mà bác chỉ nhưng em không thấy con iphone của em nó hiện lên hình pin và một số hình khác bác à. Mong bác chỉ bảo thêm cho em. Cám ơn bác nhiều.
 

longgiang81

Super V.I.P
Nếu bạn muốn thay đổi Skin của PIN thì trước tiên bạn phải tải Skin bạn thích về máy rồi tiến hành giải nén, kết nối iPhone với PC qua Dock và chạy iBrickr. Trên iBrickr bạn chọn File và Upload hết tất cả các file *.png và thư mục /System/Library/CoreServices/SpringBoard.app/ và Restart lại máy ( là file chứ ko phải cả folder đó đâu nhé ). Lưu ý là Skin cho Pin chỉ hiện thị khi bạn đang trong chế độ Charging tức là đang sạc thôi nhé :D
 

x269

New Member
Nhưng em khởi động lại máy vẫn không được là sao vậy bác? Bác hướng dẫn cho em cách thay đổi icon ở side.....nữa được không bác? Cám ơn bác đã chỉ dạy hộ em.
 

BAJOKA

New Member
Nhưng em khởi động lại máy vẫn không được là sao vậy bác? Bác hướng dẫn cho em cách thay đổi icon ở side.....nữa được không bác? Cám ơn bác đã chỉ dạy hộ em.

Cắm máy mà ko thấy có nghĩa là bạn đã chép sai đường dẫn or chép thiếu file roài!Thử lại đi!
Còn các đường dẫn khác như slide có ở trang đầu và trang 2 rồi đấy.bạn quay lại mà xem nhé!
 

x269

New Member
em làm như các bác hướng dẫn nhưng không được ah. E cung khởi động lại máy rồi nó vẫn hiện skin cũ của pin và của side(vẫn là hình mũi tên ạ). Em co chép sai file không ạ:(( Chán quá bác ah, em chép tất cả các hình có đuôi *.png vẫn không được ah.
bác longgiang81 ơi, em đang sac đây ạ nhưng ko thấy, nó vẫn hiện skin cũ bác à.:((
 

longgiang81

Super V.I.P
Thêm Slide mới nữa

Các bạn lưu ý cách thay đổi con trỏ Slide như sau và Rename tên cho đúng :

1. Slide to unlock : màu xám System/Library/Frameworks/TelephonyUI.framework/bottombarknobgray.png


2. Slide to answer : màu xanh lá cây System/Library/Frameworks/TelephonyUI.framework/bottombarknobgreen.png

3. Slide to power off : màu đỏ
System/Library/Frameworks/TelephonyUI.framework/bottombarknobred.png
 

x269

New Member
cám ơn bác, em đã sửa được icon rồi bác à, bác cho em hỏi cách sử dụng customize với ạ, em cài rồi nhưng chưa sử dụng được. Bác cho em hỏi cách cài mấy cái theme mà bác load ở trên vào iphone với. Cám ơn bác nhiều
 

longgiang81

Super V.I.P
Nếu bạn sử dụng Customize thì phải sử dụng chung với DockSwap, đường dẫn cho các file ảnh hiển thị bạn xem lại ở trang đầu, và phải để nguyên tên file ko đc thay đổi. Còn nếu bạn ko sử dụng soft mà sử dụng theo cách của mình là chép đè thì khi muốn chuyển 1 hình ảnh vào cho soft nào thì bạn phải chép đúng vào đường dẫn đó và Rename lại thành icon.png ( trang 1 )
 

x269

New Member
Mong bác longgiang81 nói rõ được không bác? Em cài Customize vào thấy mọi người bảo phải cài thêm cái image ...vào mới thay đổi được phải không bác??? Nhưng con iphone của em trong phần intall em không thấy có phần mềm này ạ. Cám ơn bác đã chỉ bảo.
 

longgiang81

Super V.I.P
Trước là Skin cho Calculator, Dialler nay là Keyboard quá PRO của bộ Awqoah này b-)

preview20keyboardi1wlm8.png


Pass : PDAVIET.NET



 
Chỉnh sửa cuối:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top