• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

SỬA LỖI HẠ ROM XUỐNG 1.32 BỊ LỖI KHỞI ĐỘNG (MÀN HÌNH TRẮNG - RUNG RẤT LÂU)

hacbaoklhh

New Member
Ai cứu e với e chết mất thôi. Mới học downgrade rom mà đã bị như vậy rồi :((.

E có tìm hiểu trên diễn đàn thấy bảo là up rom ship là đc, mất nhiều thời gian. nhưng máy e chưa recovery nó load toàn báo tam giác đỏ thôi. Help me :((
 
Chỉnh sửa cuối:

hacbaoklhh

New Member
Chào các bác e cũng bị lỗi như vậy nhưng khác ở 1 điểm là máy e ko lên đc. Cứ đứng im ở màn hình trắng và chữ HTC sau đó có tam giác màu đỏ. Máy chưa root, s-off hay revovery gì cả. e vừa downgrade xuống cái là bị. Chưa s-off hay recovery thì cài rom mới như nào mong đc giúp đỡ
 

hacbaoklhh

New Member
Ai cứu với. Help me, anh MOD và ADMIN ơi cứu e với, e mua ở hoangha mobile ở HN mà nhà ở Hải Dương. Mang đi bảo hành chết mất :((
 
Chỉnh sửa cuối:

hacbaoklhh

New Member
Ai giúp mình với. máy mình cũng tình trạng như thế chỉ khác là nó ko vào đc để hoạt động bình thường thôi. Dừng ở logo htc. máy chưa root, s-off hay ji cả. downgrade xong là bị
 

hacbaoklhh

New Member
Trước hết cảm ơn tất cả các anh em. Mình cũng đã cứu thành công được em nó. Sau đây là chia sẽ kinh nghiệm của mình.
Miêu tả chi tiết cách thức thực hiện và tình trạng:
1. Chuẩn bị thẻ nhớ Goldcard và copy file rom zip 3.13 vào thẻ nhớ. Các file ở topic trên đã có link. Ở đây mình chỉ chia sẻ lại kinh nghiệm và cảm giác trong khi làm để các bạn yên tâm mà làm, kiên nhẫn ngồi chơi hoặc làm việc để nó chạy, lâu lâu chỉ việc liếc nhìn để xem nó tới giai đoạn nào cần ta nhấn nút thôi.
2. Nhấn Volume down + Power khoảng 10 giây sau đó bỏ nút power ra và tiếp tục giữ phím Volume down cho đến khi nào hiện lên màn hình Hboot hoặc Bootloader thì thả ra. Quá trình này mất khoảng 15 phút trở lên.
3. Vào lúc 10h55 đã vào được Hboot. Ở giao diện này chúng ta không thể nào sử dụng được bất kỳ phím nào cả. Cho nên các bạn cứ chờ đến khi nào nó load được thẻ nhớ có chứa rom zip mà thôi. Mất khoảng 2 tiếng hoặc hơn. Nên các bạn cứ vui vẻ mà chờ thôi.
4. Vào lúc 13h16 phút nó bắt đầu load vào được thẻ nhớ và hiện trạng thái “checking PD98IMG.zip. Và tiếp tục chúng ta lại chờ cho nó xử lý tiếp. Các bạn tiếp tục chờ nhé. Xem bước tiếp theo.
5. Vào lúc 14h21 phút nó bắt đầu load xong file trong rom và hiện lên câu hỏi “ Do you want start update”, ta chỉ việc nhấn Volume Up để tiếp tục chạy. Cứ yên tâm mà chờ nhé. Bước tiếp theo cũng khiến bạn có nhiều cảm xúc hồi hộp lắm đó.
6. Khi nhấn Volume Up nó sẽ bắt đầu chạy lại phần Bootloader đó, bắt đầu Scan lại file PD98IMG.zip và bắt đầu thực hiện uprom luôn. Nó cứ chạy cứ chạy đến khi nào hiện lên câu lệnh “Power to restart” là ok. Chỉ việc chờ máy hoạt động trở lại thôi.
7. Đó là chi tiết máy mình làm. Qua đây hy vọng bạn nào ko may mắn gặp như máy mình thì cũng yên tâm làm theo các anh em đã chỉ dẫn và ít kinh nghiệm khác biệt của mình để cứu em nó. Chúc anh em thành công. Và ta lại tiếp tục hack để sử dụng được Rom Cook thôi. Tuy nhiên phải mò tiếp. Thanks All.

Bạn ơi máy mình bị như thế nhưng chưa recovery thì nó có tự load đc rom trong thẻ nhớ ko?
 

hacbaoklhh

New Member
chính xác là do khác IC nên nó không tiếp nhận hboot thấp , BK mới nhận sửa 1 em hôm qua, tổng time làm là 4 tiếng 30 phút , riêng cái khỏang chờ nó nhận sdcard ngốn hết 1 tiếng 30 phút T__T , hãi lun .

Anh ơi máy e chưa recovery s-off hay bất cứ cái ji thì nó có tự động nhận rom trong thẻ nhớ ko? e cũng bị lỗi như thế nhưng ko vào đc mà cứ đơ ở logo htc thôi
 

hacbaoklhh

New Member
Mình đã làm theo nhưng cho mình hỏi sao máy mình lúc làm nó cứ hiện đèn sáng lên, chỉ làm đc giữa chừng là hết pin. Vừa HBOOT vừa sạc thì ko vào điện.
Bạn có cách j như bạn đã làm ko? Pin mình sạc đầy trước khi làm rồi đó.
Tiện thể cho mình hỏi máy bạn chạy ROM nào để cop vào thẻ nhớ cho mình xin link với
 

hacbaoklhh

New Member
Cắm vào máy tính nó cũng có vào pin đâu bạn ơi. Bạn cắm vào máy tính có thấy đèn sạc màu đỏ ko? Mình cắm ko thấy gì luôn.
Giúp mình giải đáp với nhé vì sáng mình đang làm thì nó hết pin.
Giải đáp dùm mình nhé vì mình làm 1 lần thất bại rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

AquaSta

Moderator
Cắm vào máy tính nó cũng có vào pin đâu bạn ơi. Bạn cắm vào máy tính có thấy đèn sạc màu đỏ ko? Mình cắm ko thấy gì luôn.
Giúp mình giải đáp với nhé vì sáng mình đang làm thì nó hết pin.
Giải đáp dùm mình nhé vì mình làm 1 lần thất bại rồi
Nếu máy của bạn đã dùng một thời gian pin đã xuống ko được như pin mới thì khó có thể cứu theo cách này vì chưa chạy được đã hết pin. Chỉ có một giải pháp duy nhất là bạn mượn được cục pin dung lương cao hoặc pin còn mới đủ để chạy khoảng 4 tiếng sáng trưng màn hình. Còn một cách nữa là ra cửa hàng nhờ kẹp nguồn, thay cho quả pin
 

hacbaoklhh

New Member
OK cảm ơn pda mình đã mua pin và làm đc. Hơi lâu tý thôi. vào hboot sạc nó ko vào điện mới đau
 

htdu87

New Member
Tôi nghĩ là vẫn sạt được, vì trong quá trình tôi làm tôi cắm vào máy tính sau khi hoàn tất điện thoại báo pin full
 

hacbaoklhh

New Member
Tôi nghĩ là vẫn sạt được, vì trong quá trình tôi làm tôi cắm vào máy tính sau khi hoàn tất điện thoại báo pin full

Khi tôi vào HBOOT và cắm sạc thì tôi không thấy đèn đỏ báo sạc pin. Có thể là điện vẫn vào????
 

Vansu104

New Member
mình UNLOCK không được do rom ship 3.13.707.4
không tìm được bản rom 3.13.707.3 (theo HCT yêu cầu để cài HBOOT)
mình áp dụng theo XDA thì OK
http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1396253
không cần root, chép file vào thẻ máy tự cài CWM rồi up rom cook thoải mái
hiện tại đang dùng LeeDROID 5.1.1
thành công rồi, quá vui

thank MOD đã tận tình giúp đỡ

bac co the huong dan cu the chi tiet cho anh em duoc k nhung ai vao day deu bi hoan canh giong ban ca .minh xin cam on .vi may k co tieng viet nen anh e thong cam hi.
 

hacbaoklhh

New Member
Có cách nào S-off mà ko cần hạ ROM xuống ko mọi người ơi. Máy mình cứ hạ ROM là lỗi HBOOT ngay
 
Top