• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC BẠN BIẾT ĐẾN PDAVIET BẰNG CÁCH NÀO

Bạn biết đến PDAVIET bằng cách nào?


  • Total voters
    216

yingzhou

New Member
Hãy cho mình biết các bạn biết đến PDAVIET bằng cách nào qua những lý do trên đây. :D
 

Huycl2507

New Member
Mình xông đất TOPIC này đầu tiên nha:D
Biết PDAVIET.NET qua mobifuns.net:))
 

tanlinhub

Super V.I.P
Tôi thì biết qua Mr. PhamQuang và bị "gã" giao nhiệm vụ từ những ngày đầu. Chả thế mà có Huân chương Hạng IV long lanh thế. =))
 

leo

New Member
Em vào PDAViet lần đầu theo chữ ký anh Phạm Quang bên Mobifuns >:)
 

hcqp

New Member
Từ Google ...lang thang tìm phần mềm cho con N6670 nên biết Mobifuns.net. Từ Mobifuns, quen nhiều anh em, trong đó có bác Tấn Linh...khai trương PV, bác Linh kéo vô!
 

yingzhou

New Member
Anh Út bình chọn rồi mà chưa ghi lý do nhỉ? :D Hình như nhiều người biết PV qua Website khác nhỉ! Chưa thấy ai biết qua báo chí hết ta.
 

Babyblue

New Member
Em thì biết qua anh YingZhou còn anh ATu thì vận động em vào Spam bài cũng được ( tại mù tịt về ... công nghệ thông tin muh):D b-) :)
 

YingYu

New Member
biết qua MF
tên người giới thiệu là AnhTu
người chỉ cách spam MX31214
hehe
 

oanhngo

New Member
Mình biết PV qua MF khi còn bên MF làm wen người đầu tiên là AnhTú vì thấy trên chữ ký của AnhTu trên MF là: "Giải đáp mọi thắc mắc về PPC" thật ấn tượng!!!! chat với AnhTu 1 hồi không ngờ là hàng xóm với AnhTu ! :)) :)) :)) =D> =D> =D> =D> =D>
 

longnhi88

New Member
Biết qua bên MF thấy chữ kí của Man. PhamQuang có Pdaviet.net,sang luôn :D
 

BatKid

Super V.I.P
Ây da, BatKid biết từ hồi mới khai sinh lập địa :p , chả biết là từ đâu nữa :)) nôm na có thể cho rằng biết từ quán sinh tố WiFi :)) :)) :))
 

longtv

New Member
Mình biết qua HHVN.Mình không hiều PV có nhiều thành viên nhưng số lượng người trả lời ít quá! Không biết PV có thống kê số lượng người truy cập vào thường làm gì trên PV không nhỉ. D8ã là PV members thì phải làm cái gì cho PV chứ ?:))
 
Top