• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC TIN TỨC THỜI SỰ HÀNG NGÀY NGOÀI XÃ HỘI!!!

Status
Không mở trả lời sau này.

loveblue

Super V.I.P
ĐĨA BAY ? SỰ SỐNG NGOÀI TRÁI ĐẤT

UFO Vật thể bay không xác định được , từ lâu đã thu hút rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học khắp nơi trên thế giới . Sau đây là những hình ảnh mới nhất về đĩa bay từ năm 1870 đến 2008

lovezr1.gif


a-28.gif

[HIDE="thank"]http://kc9.info/pdaviet/loveblue/UFO_Photographs.rar
login với User & Pass.: PDAVIET để tải file[/HIDE]
 

nguyenvansang

Well-Known Member
Ko biết là thật hay giả đây. Nhiều tin đồn quá mà hổng biết nên tin hay ko nữa. Nếu có đĩa bau thật => sẽ có người ngoài hành tinh => có thể có chiến tranh bất cứ lúc nào => công nghệ ngày càng phát triển => mình lại càng được học hỏi nhiều cho đến khi => Die vì loài người có thể bị tiêu diệt:D:D
 

The_dealth1405

New Member
Internet sẽ quá tải sau 2 năm nữa​

AT&T, hãng viễn thông lớn nhất nước Mỹ, cho biết hạ tầng mạng hiện tại sẽ chạm tới giới hạn vào năm 2010 vì nội dung trực tuyến phát triển quá nhanh.
"Lúc đó, 20% hộ gia đình đã tạo ra lưu lượng truy cập lớn hơn toàn bộ mạng Internet hiện nay", Jim Cicconi, Phó chủ tịch AT&T, phát biểu tại diễn đàn Westminster eForum về web 2.0 ở London (Anh). "Hệ thống mạng sẽ không đáp ứng nổi nhu cầu chia sẻ và đăng video ngày càng gia tăng".

Trung bình mỗi phút trang YouTube nhận lượng video tải lên tương đương 8 giờ xem. Trong khi đó, định dạng video độ nét cao đang phát triển và "ngốn" băng thông gấp 7 - 10 lần định dạng thông thường. Năm 2010, video chiếm 80% lưu lượng, so với 30% hiện nay.

Cicconi cho rằng riêng ngành viễn thông Mỹ sẽ cần ít nhất 55 tỷ USD để đầu tư phát triển mới cơ sở hạ tầng, còn cả thế giới cần khoảng 130 tỷ USD.
 

The_dealth1405

New Member
Giải cứu vụ khống chế con tin nghẹt thở tại Nghệ An

(Dân trí) - Lương Văn Hải lăm lăm quả lựu đạn trong tay khống chế chính vợ con mình làm con tin khi lực lượng công an đến thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng này. Sau hơn 10 giờ “cố thủ”, Lương Văn Hải đã bị bắt gọn.


Ngày 19/4, tin từ công an Nghệ An cho hay, hồi 17h ngày 17/4 công an huyện Tương Dương đến thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Lương Văn Hải (SN 1964), trú tại bản Lả, xã Lượng Minh vì hành vi trộm cắp tài sản.

Khi cảnh sát ập vào nhà, đối tượng Hải đã rút lựu đạn cầm tay khống chế chính vợ và con làm con tin. Hải tuyên bố sẽ cho nổ tung quả lựu đạn giết chết vợ con mình và tự sát trước khi bị bắt giữ.

Lúc này, lực lượng công an huyện Tương Dương được tăng cường, bao vây căn nhà kiên quyết không để Hải trốn thoát. Đáp lại lời kêu gọi đầu hàng, Hải đóng chặt cửa cố thủ, thỉnh thoảng chửi bới thách thức công an.

Đến 3h sáng ngày 18/4, sau khi đã đảm bảo an toàn cho người nhà của đối tượng, công an huyện Tương Dương bất ngờ ập vào nhà, tiếp cận và khống chế lựu đạn trên tay Hải. Trong quá trình vật lộn Hải đã cắn bị thương đồng chí Phan Hồng Sơn, cán bộ công an huyện.

Công an huyện Tương Dương đã bắt được Hải, thu một quả lựu đạn và 0,5 gam heroin.
 

PhuongAnh

New Member
Miền Bắc sắp đón không khí lạnh

Ngày 22/4, một đợt không khí lạnh với cường độ khá mạnh sẽ tràn đến miền Bắc khiến trời mưa, có dông. Đêm và sáng sớm trời chuyển rét. Người dân cần đề phòng mưa đá, lốc tố.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, hôm nay và ngày mai, miền Bắc tiếp tục nóng, oi bức. Nhiệt độ cao nhất tại Đông Bắc Bộ khoảng 34-36 độ C, khu vực lòng chảo Điện Biên 35-37 độ C.

Ngày 22/4, không khí lạnh tràn về miền Bắc sẽ mang theo mưa, mưa rào, nền nhiệt giảm 4-5 độ C. Dự kiến, nhiệt độ cao nhất trong ngày chỉ 29 độ C, thấp nhất 16-18 độ C. Khu vực miền núi như Sapa (Lào Cai) nhiệt độ thấp hơn nữa. Đêm và sáng sớm trời rét.

Điều đặc biệt nguy hiểm là không khí lạnh tràn về khi nền nhiệt độ tại miền Bắc đang cao nên rất dễ hình thành những hiện tượng thời tiết dị thường, như sấm sét, dông lốc và mưa đá. Khu vực miền núi do yếu tố địa hình có thể có mưa to, gây sạt lở đất.

Dự báo, đợt không khí lạnh này kéo dài khoảng 4-5 ngày (đến 27/4), sau đó sẽ suy yếu và di chuyển ra phía đông, tạo điều kiện cho áp thấp nóng phía tây phát triển. Trời sẽ lại nóng.

Nam Bộ và Tây Nguyên tuần tới tiếp tục duy trì kiểu thời tiết như hôm nay, trời nắng, nhưng thỉnh thoảng có mưa rào và dông. Nhiệt độ tại Nam Bộ dao động 23-35 độ C, Tây Nguyên 20-33 độ C.
 

ant999

New Member
nhìn hay nhỉ
có khi nào đi ngoài đường nó đáp xuống hok te lúc đó cha91c dzui lém hé ^^
 

O2XDAEXEC

New Member
Chuyện này cũng thấy báo chí nói nhiều,nhưng chưa nghe gì thêm ngoài trừ tin đồn.Mới đây trên báo có chụp hình Sao Hỏa từ vệ tinh và phát hiện trên đó có 1 người đang ngồi...không biết thế nào???Thật kỳ lạ!
 

PhuongAnh

New Member
Người nước ngoài thuê khách sạn đi ăn xin

Nhóm khách du lịch người Trung Quốc thuê khách sạn ở đường Lê Duẩn, Hà Nội, hàng ngày khoác áo tu hành đi khất thực trên khắp phố.

Công an Hà Nội vừa phát hiện một nhóm khách này. Họ thuê khách sạn Tuấn Hương ở đường Lê Duẩn nhưng không khai báo tạm trú.

Những người khách Trung quốc do công ty du lịch Nam Long bảo lãnh nhập cảnh từ ngày 10/4. Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính nhà nghỉ Tuấn Hương, đồng thời yêu cầu công ty Nam Long quản lý và xuất cảnh sớm những vị khách "đặc biệt" này.

P/s:Sang VN đi ăn xin nữa...Pó tay luôn
=))=))=))=))=))
 

PhuongAnh

New Member
Đưa hài cốt vua Hàm Nghi về VN

Những ngày này, người dân và hoàng tộc ở Huế đang vui mừng bởi sự kiện hài cốt vua Hàm Nghi từ ngôi làng hẻo lánh vùng Dordogne (Pháp) sẽ được đưa về mai táng tại Huế.

Ông Nguyễn Phước Vĩnh Khánh ở 109 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế, hoàng tử thứ 11 của vua Minh Mạng, xúc động: “Vì nghiệp lớn của dân tộc, cả cuộc đời vua Hàm Nghi phải sống tha phương cầu thực. Nay được về với quê hương, hẳn linh hồn ngài vui lắm. Là người trong hoàng tộc, tôi thấy việc làm này của Chính phủ rất có ý nghĩa, tôn vinh và tưởng nhớ công lao của ngài đối với đất nước”.

Ngày 25/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế đã gửi tờ trình đến Hội đồng Trị sự Nguyễn Phước Tộc để trao đổi vấn đề tổ chức và chọn địa điểm an táng hài cốt vua Hàm Nghi. Theo đó, hài cốt vua Hàm Nghi có thể được an táng ở khu vực An Lăng, nơi có phần mộ của vua Dục Đức, Thành Thái và Duy Tân; hoặc khu vực lăng Kiên Thái Vương, nơi có phần mộ của vua Kiến Phước, Đồng Khánh.

Tuy nhiên, việc lựa chọn vị trí cụ thể cần phải được sự đồng ý của lãnh đạo các ban ngành liên quan, trước hết là Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Cởi áo bào, cùng dân đánh giặc

Vua Hàm Nghi có tên húy là Nguyễn Phúc Ưng Lịch, sinh ngày 3/8/1871. Năm 13 tuổi, ông được chọn làm vị vua thứ bảy của triều Nguyễn. Được sự hỗ trợ của hai đại thần Nguyễn Văn Tường và Tôn Thất Thuyết, vị vua trẻ tuổi này đã quyết tâm chống thực dân Pháp và phát động phong trào Cần Vương.

Đêm 5 rạng ngày 6/7/1885, Tôn Thất Thuyết và Nguyễn Văn Tường đem quân tấn công trại binh của Pháp ở đồn Mang Cá, nhưng do tương quan lực lượng quá chênh lệch, quân triều đình Nguyễn thất bại. Vua Hàm Nghi rời bỏ Huế lui về Quảng Trị, sau đó ra Tân Sở, lên Tuyên Hóa (Quảng Bình) tổ chức kháng chiến và đã ban Chiếu Cần Vương, kêu gọi sĩ phu và nhân dân nổi dậy chống Pháp. Lúc đó, ông mới tròn 14 tuổi.

Tên ông đã trở thành ngọn cờ đấu tranh cho nền độc lập quốc gia thời kỳ đó. Khắp nước, nhiều sĩ phu đã nổi lên tổ chức kháng Pháp theo lời kêu gọi Cần Vương của vua Hàm Nghi. Trong suốt thời gian kháng chiến của vua Hàm Nghi, ba bà thái hậu và vua Đồng Khánh liên tục gửi thư kêu gọi nhà vua trở về, nhưng ông dứt khoát từ chối. Toàn quyền Pháp ở Đông Dương lúc bấy giờ là Paul Bert cũng định lập Hàm Nghi làm vua 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, nhưng nhà vua khẳng khái trả lời ông thà chết trong rừng còn hơn trở về làm vua trong vòng cương tỏa của người Pháp.

Cuộc đời lưu đày

Đêm 26/8/1888, do sự phản bội của một số cận thần, vua Hàm Nghi bị Pháp bắt. Sau đó, nhà vua bị đưa đi lưu đày ở Algerie, vĩnh viễn rời xa tổ quốc.

Năm 1904, cựu hoàng Hàm Nghi đính hôn với cô Marcelle Laloe (sinh 1884, mất năm 1941), con gái ông Laloe, Chánh tòa Thượng thẩm Alger. Đây là sự kiện lớn ở Alger thời ấy. Cựu hoàng Hàm Nghi và bà Marcelle Laloe có 3 người con: công chúa Như Mai (sinh 1905); Như Lý (1908) và hoàng tử Minh Đức (1910).

Ngày 4/1/1944, vua Hàm Nghi qua đời vì bệnh ung thư dạ dày tại biệt thự Gia Long ở thủ đô Alger. Thi hài của ông được chôn cất ở Sarlat, vùng Aquitaine, nước Pháp. Năm 1965, thi hài vua Hàm Nghi được đưa về an táng tại làng Thonac, thuộc vùng Dordogne, miền Tây nước Pháp, gần lâu đài của con gái ông, công chúa Như Mai.

Trong suốt thời gian lưu đày, nhà vua luôn hướng về cố quốc. Theo công chúa Như Mai (nay đã mất), khi Bảo Đại qua Alger thăm Hàm Nghi có mang cho ông một số tiền, nhưng vua Hàm Nghi không nhận và khuyên Bảo Đại nên đem tiền về lo cho dân nghèo. Trong những năm tháng buồn bã của cuộc đời mình, ông tìm niềm vui trong âm nhạc và hội họa, đồng thời luôn mặc quốc phục áo dài khăn đóng với búi tóc đặc trưng Việt Nam...
 

timhieu

New Member
Nguy hiểm rình rập tại các máy rút tiền ATM

Xã hội hiện nay, vấn đề "ma,quỷ" thì không thấy, nhưng "âm binh" dạo này lộng hành quá! Các bạn nên cẩn thận khi đi rút tiền ở ATM (tốt nhất khi đi cần có 2 người!), kẻo vừa mất tiền lẫn phương tiện thì khổ! Xin mời các bạn xem tin tức này!

22h00 tan ca, Loan hối hả đạp xe về cuối đường Quang Trung, quận Gò Vấp TP HCM, để rút tiền từ ATM. Cầm 1 triệu đồng chưa kịp cất vào túi, một người đàn ông lù lù xuất hiện giật lấy toàn bộ số tiền và chạy mất.
> Cướp liên tiếp tại điểm rút tiền ATM

Cô công nhân quê Bình Định tay không lếch thếch trở về nhà trọ lúc 22h30. Bình thường công ty tan ca tầm 19-20h00. "Vào giờ đó, mình tranh thủ lúc còn đông người qua lại đi rút tiền cho an toàn. Hôm nay phải tăng ca về trễ, mà mình thì cần tiền để nộp tiền nhà, trả tiền cơm. Bây giờ mất hết số tiền làm cả tháng nay", Loan nghẹn ngào kể lại.

Cửa có nhiều đường sọc ngang, dán logo làm che khuất tầm nhìn.

Anh Hưng nhà ở quận 1, TP HCM vừa suýt mất xe vì rút tiền ở máy ATM. Cuối tuần trước, người nhà anh Hưng bị tai nạn phải nhập viện. Được người nhà gọi điện bảo mang tiền đến bệnh viện gấp, anh vội chạy xe tới máy rút tiền của ngân hàng Vietcombank trên đường Đinh Tiên Hoàng, đoạn ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1.

“Vừa rút tiền, tôi vừa để mắt trông chừng chiếc xe dựng bên ngoài. Nhưng bất ngờ, khuất phía sau nhà chờ xe buýt, một người đàn ông vụt ra, cố cạy mở chìa khóa cổ xe. Nghe tiếng la của tôi, hắn hốt hoảng bỏ chạy. Cùng lúc ấy, một tên khác cho xe rồ ga chạy tới và chở hắn đi mất”. Anh Hưng kể lại. Giờ anh rút ra kinh nghiệm là đừng bao giờ đi rút tiền một mình, dù cẩn thận đến mấy nguy cơ mất xe vẫn rất cao.

Nhiều máy rút tiền của các ngân hàng như Á Châu (ACB), Vietcombank đặt trong phòng có nhiều đường sọc ngang, logo các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng được dán dày đặc trên tấm cửa kiếng vốn đã dày và khá mờ. Người vào bên trong rút tiền bị che khuất tầm nhìn, không thể quan sát phía bên ngoài. Một số trạm đặt máy được làm quá rộng cũng gây khó khăn cho người đi rút tiền là khó quan sát xe để bên ngoài.

Theo những cán bộ phụ trách, quản lý trung tâm thẻ ATM các ngân hàng, một số máy ATM đã được lắp đặt camera theo dõi hoặc trang bị gương chiếu hậu để người rút tiền có thể quan sát phía sau. Tuy nhiên, những cách đó không làm giảm bớt nguy hiểm đối với những người đi rút tiền.

Phía ngân hàng cũng khuyên khách hàng nên chọn các máy đặt tại hội sở, chi nhánh, phòng giao dịch, nơi có lực lượng bảo vệ anh ninh nghiêm ngặt. Nên đi rút tiền vào ban ngày, nếu phải rút tiền vào ban đêm nên chọn những nơi có đông người qua lại. Nhưng không phải khách hàng nào cũng theo được những yêu cầu này.

Chị Ngân, nhà ở Lê Đức Thọ phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM cho hay trên địa bàn quận này hầu hết các máy rút tiền đều đặt trên những tuyến đường lớn, khu trung tâm, tập trung đông người như qua lại như đường Quang Trung, Nguyễn Oanh, Ngã Năm Chuồng Chó, đoạn gần chợ Gò Vấp. Tuy nhiên, vào ban đêm, khi các cơ quan hết giờ làm việc, các công ty, cửa hàng đóng cửa, tắt hết đèn thì chỗ các điểm đặt máy trở nên vắng vẻ.

Ngoài nguy cơ cướp giật, mất xe, người rút tiền tại các máy ATM còn lo sợ bị điện giật. Khi kiểm tra tài khoản khách hàng vừa mới báo đã chuyển tiền thanh toán hàng hóa, chị Diễm bị máy ATM của ngân hàng Vietcombank ở quận 3 giật tê rần. Để thực hiện nhập lệnh, chị phải dùng giấy khô lót tay. Nhiều khách hàng khác cũng dùng cách này để tránh bị chạm điện.

Vi Vi (Nguồn Vnexpress)http://www.vnexpress.net/Vietnam/Kin...8/04/3BA0177E/
 

Anhtoitb

New Member
Nguy hiểm quá, thế này thì em không dám rút tiền tại các điểm trên HN đâu!
Nhưng mà mình đầy võ nghệ thì sợ chi nhỉ?
 

PhuongAnh

New Member
Trời tối mà 1 mình thân con gái đi rút tiền thì nguy hiểm lắm...May mới bị cướp tiền thôi đấy chứ nó còn làm cái # nữa thì chết 8-|8-|8-|8-|8-|
P/S:Tới làm Công An ah
 

O2XDAEXEC

New Member
May mà mình không có gửi tiền trong ngân hàng hay dùng thẻ ATM vì sợ mỗi lần cần tiền là máy lại kẹt,không có thời gian đi rút nên cầm luôn trong tay cho chắc ăn!!!
 

timhieu

New Member
Mới đây trên báo có chụp hình Sao Hỏa từ vệ tinh và phát hiện trên đó có 1 người đang ngồi...không biết thế nào???Thật kỳ lạ!

Nghe đồn rằng đó là "Anh Cuội", vì khi trước có "lấn cấn" gì đó với "Cô Hằng", nên mấy lần định chuyển sang "Sao hỏa", nhưng bị vướng lùm xùm vụ "nhà đòi hộ khẩu, hộ khẩu đòi nhà" đó mà!
Nay thay đổi chính sách xét duyệt ưu tiên "vùng sâu vùng xa" kết hợp "1 cửa 1 dấu", thì "Anh Cuội" được an cư!=)):))

còn 1 đoạn nữa...! hồi sau tiếp
 

habubi

New Member
May mà mình không có gửi tiền trong ngân hàng hay dùng thẻ ATM vì sợ mỗi lần cần tiền là máy lại kẹt,không có thời gian đi rút nên cầm luôn trong tay cho chắc ăn!!!

Mình thì ngược lại. Cầm trong tay thì hết ngay =))=))=))
 

salemgtvt84

New Member
Tăng thuế nhập khẩu ô tô lên 83%

(Dân trí) - Sáng nay 21/04/2008, mức thuế nhập khẩu ô tô mới 100% đã chính thức được Bộ Tài chính điều chỉnh tăng từ 70% lên 83% và sẽ được áp dụng ngay cho các tờ khai hàng hóa nhập khẩu mở từ ngày mai 22/04/2008.


Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn sáng nay đã ký quyết định số 17/2008-QĐ-BTC về việc tăng thuế nhập khẩu các loại xe mới chở người từ 70% lên 83%.

Với mức thuế mới này, giá xe nhập Việt Nam sẽ tăng trung bình từ 1000 đến 3000 USD cho mỗi xe. Một trong những mẫu xe nhập được ưa chuộng hiện nay là Hyundai SantaFe 2.0 MLX sẽ có giá mới ước tính 51.270 USD. Hyundai SantaFe 2.2 MLX (4WD) sẽ tăng lên 53.000 USD. Toyota Camry 2.4 tiêu chuẩn hiện có giá 56.000 USD, giá mới ước tính 58.300 USD. Các xe CUV hạng sang như Acura MDX ước tính tăng 4100USD lên 109.100 USD/ chiếc. Toyota Rav4 tiêu chuẩn 2x4 hiện có giá 55.300 USD giá mới ước tính 57.550 USD - tăng 2.250 USD.

Mức thuế đối với xe mới chắc chắn sẽ tiếp tục tác động lên xu hướng tăng giá của thị trường xe cũ. Hiện nay, giá một chiếc xe đã qua sử dụng ở Việt Nam có giá chênh lệch không nhiều so với xe mới sản xuất trong nước. Theo tham khảo của chúng tôi ở một số salon ô tô, một chiếc Toyota Innova G đời 2006 có giá 28.500 USD trong khi xe mới có giá niêm yết 29.900 USD. Toyota Camry 2.4G đời 2003 tăng trở về gần với mức giá ban đầu là 37.500 USD. Toyota Corolla Altis đời 2006 hiện được “hét” giá 32.000 USD, rẻ hơn 2000 USD so với xe mới giá 34.000 USD.

Trong năm 2007, Bộ Tài chính đã có 3 đợt giảm thuế nhập khẩu xe mới và nửa đầu năm 2008 đã có 2 đợt tăng thuế. Theo Bộ Tài chính các mức thuế 80%, 85%, thậm chí là 90% đều phù hợp với các cam kết WTO.

Tại thời điểm Việt Nam gia nhập WTO, thuế suất cam kết đối với mặt hàng ôtô chở người là 100%, giảm dần trong những năm tiếp theo.

Khi Việt Nam gia nhập WTO hồi tháng 1/2007, các loại ôtô mới nguyên chiếc được giảm từ mức 90% xuống còn 80%. Tháng 8/2007, thuế được giảm tiếp xuống còn 70%; ngày 16/11/2007, thuế suất đối với ôtô mới nguyên chiếc giảm còn 60%.

Ngày 11/3/2008, Bộ Tài chính ký quyết định tăng thuế ôtô lần đầu tiên trong năm 2008, từ 60% lên 70%. Và chỉ sau hơn một tháng, Bộ Tài chính đã có lần điều chỉnh thuế nhập khẩu thứ hai trong năm đối với mặt hàng ôtô mới nguyên chiếc nhập khẩu.
 

salemgtvt84

New Member
MÚA SEXY...>:)

Không phải teen nào cũng biết được trò này. Theo tìm hiểu thì chỉ có những teen cực sành điệu và hơi sexy một chút mới dám “làm quen” và tham gia vào những trò đùa kinh dị này!

Múa sexy đang trở thành trò chơi "nguy hiểm" của một số teen hiện nay. Không phải tới những quán bar, vũ trường. Chỉ cần nhà ai đó rộng rộng, bố mẹ đi vắng là teen đã có thể tụ tập và diễn ngay những trò "múa sexy" nóng bỏng.


Một lần tình cờ…

Linh (trường MD) trong một lần đi nhậu “tới bến” cùng nhóm bạn, cả bọn quyết định chơi tăng hai, một anh bạn trong nhóm chạy mua thêm bia và kéo về nhà Hùng. Hôm nay mẹ Hùng đi công tác, ba Hùng thì cũng chẳng có nhà nên tha hồ mà quậy!

Sau khi đã ngà ngà say, Hùng mở nhạc ầm ầm cả lên, cả bọn bắt đầy lắc lư quay cuồng. Hứng quá nên Hùng cởi phăng áo, sau đó đến chiếc quần jean và chỉ mặc độc một cái… quần lót!

Linh hốt hoảng che mặt lại thì bị cô bạn cười hô hố bảo là quê mùa. Thêm một nhỏ nữa cởi phăng chiếc áo dây bên ngoài, chỉ chừa lại duy nhất một mảnh vải che thân! Linh tò mò hỏi cô bạn thân nhất thì được rỉ tai: “Trò này có lâu rồi! Tại mày “lúa” quá nên không biết đó thôi! Thử đi! Mặc đồ nhảy nhót nóng nực, vướng víu lắm!”.


Thú chơi lan rộng

Ngấm ngầm trong một số teen hiện nay đều biết hoặc đã từng tham gia vào trò chơi kinh dị này! Khi bàn về chuyện múa…sexy, Nam (trường KO) ban đầu còn e ngại nhìn quanh nhưng khi thấy mọi người không ai chú ý thì anh chàng “sổ” một tràng từ A-Z.

Nào là muốn thật “bốc” thì phải cởi càng nhiều càng tốt, nhạc càng to càng “phê”. Nam còn tâm sự rằng có vài đứa bạn nhảy bốc quá đến nỗi “cắn” luôn! Bọn nó liều thật. Riêng Nam chỉ dám nhìn thôi chứ không dám tham gia.

Cũng vì lẽ đó mà anh bạn phát hiện ra rằng, khi có men rượu vào, những người bạn của Nam không còn phân biệt nam hay nữ nữa, hễ nhạc nổi lên là nhảy loạn xạ, chỉ tội cho mấy chiếc áo, mấy chiếc quần cứ bị quăng không thương tiếc.

Ngọc Anh (trường CD) thì ậm ừ khi được hỏi có tham gia múa…sexy lần nào chưa, cô bạn chia sẻ rằng đã từng thử một lần, thấy vui vui nhưng sao cũng hơi hồi hộp! Từ lần đó đến giờ trong đầu Ngọc Anh lúc nào cũng bị ám ảnh bởi những hình ảnh nhơ nhớp khó phai mờ đó.


Cạm bẫy với teen

Có lẽ đúng như lời Ngọc Anh nói, không hồi hộp sao được khi những lúc quay cuồng trong trạng thái gần như không một miếng vải che thân sẽ là cơ hội cho mấy đứa bạn xấu lén quay phim, chụp ảnh lại.

Nguy hiểm hơn là những trò tống tiền nhau rồi tung ảnh “nuy” lên mạng. Thật là một ngày đáng nhớ đối với VY (trường NV) khi lần đó trong lúc đang tham gia múa sexy thì phát hiện thằng bạn chơi xấu dùng ĐTDĐ quay phim lại, cũng may là lúc đó Vy phát hiện kịp thời nên giựt phăng cái ĐTDĐ, rút thẻ nhớ ra và dọa nếu không xóa file đó thì sẽ không trả thẻ lại. Hắn ta chỉ còn biết tuân lệnh. Nếu như lúc đó cô bạn không nhanh mắt thì có lẽ những tấm ảnh “thiếu vải” đã lên mạng từ hồi nào.

Đó là còn chưa kể khi một đám cả con trai con gái quay cuồng trong men rượu và những trang phục thiếu vải, ai dám chắc là sẽ không có chuyện đáng tiếc xảy ra. Khi đó, bạn sẽ trách ai? Trách mình khi tham gia vào một trò chơi thác loạn nguy hiểm chăng?....;;):p
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top