• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC TIN TỨC THỜI SỰ HÀNG NGÀY NGOÀI XÃ HỘI!!!

Status
Không mở trả lời sau này.

Huycl2507

New Member
Sao nghe nói ngày 14-5 là về đến Sài Gòn mà!!!:-??

Do thời tiết mưa bão nên 14-5 chiếc máy bay còn nằm ở Nhật Bản , today chắc về VN roài . Khiếp bác DNT chơi dữ quá , cả trăm tỉ chứ ít ỏi gì:D:D:D
 

XuanTruong

Super V.I.P
Phi cơ của bầu Đức về tới sân bay Tân Sơn Nhất

- 13h chiều nay, chiếc máy bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, Beechcraft King Air 350 với số seri FL-417 đã hạ cánh an toàn xuống đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.
- Hiện máy bay của ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai, đậu tại khu sân bay quốc nội, trễ hơn dự kiến ban đầu hơn 2 ngày vì thời tiết xấu.
- Trao đổi với VnExpress, ông Cao Duy Thịnh, trưởng đại diện Công ty Hoàng Anh Gia Lai cho biết thủ tục hải quan cho chiếc phi cơ vào Việt Nam đã được hoàn tất và đến đầu tuần sau sẽ làm các thủ tục tiếp theo.
maybay_350x250.jpg

Chiếc máy bay của bầu Đức đang đậu trong sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay. Ảnh: Hồng Phúc

- Sau khi xong các thủ tục đúng theo luật Hàng không dân dụng thì máy bay còn phải qua một đợt sát hạch gắt gao của Cơ quan quản lý an toàn bay và hoàn tất thủ tục xin phép mới có thể cất cánh lên bầu trời Việt Nam.
- Thời gian đầu, khoảng nửa tháng, 2 phi công người Mỹ sẽ đảm nhận việc điều khiển, sau đó bên Vasco (Công ty dịch vụ hàng không miền Nam) sẽ cử 2 phi công người Việt sang Mỹ học để lái Kinh Air 350. Thời gian huấn luyện là 2 tuần.
- Chiếc Beechcraft King Air 350 là máy bay phản lực cánh quạt hai động cơ loại nhỏ, do hãng Beech Aircraft Corporation Mỹ chế tạo. Được ông Đức mua lại với giá 7 triệu USD, chiếc phi cơ đã qua 3.000 giờ bay, chở tối đa 11 người, thân dài hơn 10 m, sải cánh hơn 15 m, buồng lái có chỗ cho 2 phi công.

Kiên Cường - Hồng Phúc (Nguồn Vnexpress)


Nhìn cũng hoành tráng thật!!!=D>=D>=D>
 

thinh777

New Member
Chuyện thật như bịa: Trứng gà nở ra tắc kè

trungtacke1758.jpg


Một câu chuyện thật như bịa đã xảy ra tại Australia khi một người đàn ông đập trứng để làm bữa tối thì phát hiện bên trong là một con tắc kè. Các nhà khoa học Australia giờ đây đang có gắng lý giải điều bí ẩn này.
Peter Beaumont, tiến sĩ từ thành phố Darwin thuộc miền bắc Australia, đã phát hiện ra điều kỳ quặc trên khi ông chuẩn bị bữa tối hồi đầu tuần này.

Beaumont đập quả trứng và ông bị sốc khi phát hiện một con tắc kè đã chết ở bên trong. “Khi đập những quả trứng ra một cái chảo, tôi nhận thấy một quả có chút vẩn đục. Tôi nhìn vào vỏ trứng thì bất ngờ thấy một con tắc kè bé xíu”.

Theo tiến sĩ Beaumont, con tắc kè không thể chui vào quả trứng bởi phần bên trong trứng và màng của quả trứng đã được gắn chặt với nhau.

trungtacke17581.jpg
Tiên sĩ Beaumont bị sốc khi phát hiện một con tắc kè đã chết trong quả trứng gà.

Ông Beaumont giải thích hiện tượng kỳ lạ trên có khả năng là do con tắc kè đã bò vào hậu môn của con gà mái - có thể để tìm thức ăn và bị tắc ở đo cho đến chết. Sau đó đã được hình thành quanh con tắc kè.

“Khi bạn mổ con gà ra, thỉnh thoảng bạn nhìn thấy những quả trứng đang hình thành. Con tắc kè có thể đã chui vào hậu môn gà tìm thức ăn và đã mắc kẹt ở đó”.

Tiến sĩ Beaumont, 60 tuổi, chủ tịch Hiệp hội y học Australia tại Vùng lãnh thổ bắc Australia, cho rằng đây là lần đầu tiên trên thế giới xảy ra trường hợp tắc kè xuất hiện trong trứng gà.

Ông đã chuyển giao phần còn lại của quả trứng cho các quan chức y học, những người đang cố gắng tìm hiểu xem bằng cách nào mà con thằn lằn con lại hiện diện trong quả trứng gà.

Hiệp hội trứng Australia cho biết trước đó họ chưa từng nghe thấy một trường hợp nào tương tự.

“Chắc chắn con gà không thể ăn còn thằn lằn. Theo quy luật tự nhiên thì con thằn lằn không thể đi theo đường tiêu hoá tới nơi trứng được hình thành”, David Witcombe, một đại diện của Hiệp hội trứng Australia nói.

Theo ABC
 

Anhtoitb

New Member
Bẫy chuột chết… tình địch!

TP - Cưới nhau được 8 năm mà anh Hoàng, chị Mai vẫn chưa có con. Nghe nói do anh Hoàng mắc chứng bệnh vô sinh dù đã chữa trị nhiều nơi, nhiều năm nhưng vẫn chưa có kết quả....

Tiếng là năm nào cũng đạt danh hiệu gia đình văn hoá, rồi gia đình sản xuất giỏi nhưng không sinh được con anh chị thấy cũng tủi thân.

Nhiều lần chị Mai cũng đề nghị với chồng là xin một đứa con nuôi nhưng anh Hoàng không chịu, anh cho rằng hai vợ chồng còn trẻ “còn nước thì còn tát”. Anh Hoàng như vậy còn chị Mai thì không chịu được, vì đêm nào cũng nằm với người chồng cứng đơ như khúc gỗ, chị mới 29 tuổi còn đang ngồn ngộn sức xuân.

Anh Hoàng, chị Mai rất chịu khó làm ăn. Năm nay, anh chị cũng trồng được mấy sào dưa leo đang độ ra quả. Để trông kẻ trộm, anh Hoàng làm một cái chòi ở giữa ruộng, cứ tối đến cơm nước xong xuôi là anh lại xách cái đèn pin và cái đài ra đó ngủ.

Trong những đêm anh Hoàng vắng nhà, ông Cường người hàng xóm của gia đình anh thường xuyên ghé sang nhà bầu bạn với chị Mai. Ông Cường năm nay cũng hơn 40 tuổi, vợ bỏ nhà đi theo người khác để lại cho ông một đứa con gái.

Hai con người cùng tâm trạng, ngồi chuyện trò với nhau mãi không dứt. Từ đó, ông Cường đều đều tối nào cũng sang “chăm sóc” chị Mai trong lúc vắng chồng. Anh Hoàng thì mải miết với việc trông kẻ trộm dưa mà không biết rằng ở nhà có người trộm mất vợ.

Hôm đó, trong làng có đám cưới là họ hàng với anh Hoàng nên ngay từ sáng anh đã nói với vợ là ra ruộng ngủ một đêm vì anh phải bận làm giúp. Đầu tiên chị Mai còn chần chừ vì thân gái mà ngủ một mình ngoài đồng, chị rất sợ.

Nhưng rồi bất chợt chị nghĩ đến ông Cường, nếu có ông cùng ngủ thì còn sợ gì nữa. Thế là ngay từ chiều chị đã đi đánh tiếng với ông Cường, chị ra đó trước rồi đến đêm ông ra sau. Nhưng cả đêm hôm đó chị nằm trằn trọc chờ “người tình” mà chẳng thấy ra, trời khuya khoắt giữa đồng không mông quạnh chị sợ hãi cố nhắm mắt làm một giấc cho đến sáng.

Hôm sau, chưa kịp tỉnh giấc chị đã nghe tiếng ồn ào từ phía đầu ruộng nhà mình, chạy ra đến nơi thấy có rất đông người lại có cả công an. Dân làng đang bàn tán xôn xao vì cái xác chết nằm ở đầu ruộng dưa nhà chị, chị Mai cũng rất hoang mang.

Sau khi kiểm tra hiện trường công an kết luận nạn nhân không ai khác chính là ông Cường đã chết do điện giật. Đến lúc này thì chị Mai mới ngã ngửa người, thì ra để diệt đám chuột tàn phá, anh Hoàng đã làm bẫy bằng điện, cứ tối đến là bắt đầu cắm nguồn.

Ông Cường đêm đó mò mẫm ra ngủ với vợ anh đã chui qua ruộng dưa để đi tắt vô tình giẫm phải chính những cái bẫy này. Vợ chồng anh Hoàng sắp tới phải ra toà vì tội giết người. Dù bản án thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là cái giá quá đắt cho sự sai lầm của mỗi người.

Theo Tienphong​
 

Anhtoitb

New Member
Làm bà ở tuổi 20

TP - Lan và Hoa là bạn thân của nhau từ những ngày đầu cắp sách đến trường, nhưng khi đang học lớp 9 thì Hoa thôi học theo gia đình lên Hà Nội kiếm sống, từ đó không liên lạc được với nhau nữa.

Tình cờ trong buổi liên hoan gặp bạn bè ở nhà hàng, Lan gặp Hoa đang say bí tỷ và còn gây lộn với đám thanh niên bàn bên cạnh. Lan vừa bất ngờ trước sự thay đổi của cô bạn hiền lành năm xưa vừa thấy thương bạn. Lan đã đưa Hoa về quê tránh xa cảnh hỗn loạn đó.

Không còn nhà để ở, Hoa ở tạm nhà Lan, tuy căn nhà đơn sơ nhưng ấm cúng. Hoa kể với Lan về số phận long đong của mình khi rời quê ra thành phố: Bố mẹ mất trong một tai nạn giao thông, từ đó Hoa phải vất vưởng trên đường phố, làm trong các quán ăn, nhà hàng chịu nhục nhã để kiếm miếng cơm, manh áo qua ngày.

Thương hoàn cảnh của Hoa, Lan khuyên bạn ở lại và coi đây như nhà của mình. Vì bố mẹ Lan cũng đã mất, giờ chỉ còn lại hai ông cháu. Lan thì phải lên Hà Nội làm, chỉ thứ 7, chủ nhật mới về được. Vả lại ông của Lan đã gần 70 tuổi rồi, tuy còn khỏe nhưng vẫn cần có người chăm sóc.

Từ ngày có cô gái trẻ trong nhà lo cơm nước, ông thấy vui vẻ hẳn lên và luôn để ý đến Hoa. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, thế rồi một buổi trưa hè, thấy Hoa đang nằm ngủ giữa phản, để lộ rõ bộ ngực nở nang của tuổi 20 và cặp đùi trắng nõn.

Ông đã thỏa mãn cơn thèm khát còn Hoa dù có cố gắng nhưng cũng không chống cự được. Không thể che giấu sự thật khi bụng ngày càng to dần, Hoa đành thú thật với Lan.

Lan vừa thương bạn, vừa giận ông nhưng nghĩ mình cũng có phần trách nhiệm nên dù phải nghe bà con hàng xóm xì xào Lan vẫn quyết định tán thành cho đám cưới của ông và Hoa.

Vậy là vì không muốn số phận trôi dạt và để được an phận, Hoa đã chấp nhận làm vợ người đáng tuổi ông mình rồi trở thành bà của bạn khi mới ở tuổi 20.

Theo Tienphong​
 

Anhtoitb

New Member
Ông lão chăn bò “sập bẫy tình”

TP - Cả tháng nay, người dân bản Quyết Thắng vẫn chưa hết xôn xao vì cái tin ông Việt do ham mê tửu sắc đã bị “sập bẫy tình” và phải móc túi 7 triệu đồng để giải quyết hậu quả!

Mọi chuyện bắt đầu từ khi ông bà Việt quyết định đầu tư vào chăn nuôi bò lai theo phong trào. Từ khi mua được bò giống, hằng ngày ông Việt bỏ hẳn những thói quen thư giãn của tuổi già để đi chăn dắt.

Khi cỏ ở đồng nhà đã hết, ông Việt lùa bò đi những nơi xa hơn và một ngày nọ, ông tình cờ phát hiện ra đồi cỏ mơn mởn sau vườn nhà anh Nam và chị Xuân ở bản bên cạnh.

Vốn có tính trăng hoa, một bữa vô tình ông Việt phát hiện ra chị Xuân có vẻ đẹp trời phú. Vẻ đẹp đó làm chết mê chết mệt ông lão ngoài 60.

Thấy anh Nam thường hay lên rẫy cả ngày, ông Việt quyết tâm lân la và tiếp cận mục tiêu. Chiều nào ông cũng dắt bò đến và lựa lúc anh Nam ra khỏi nhà, ông Việt bèn buông lời tán tỉnh, gạ gẫm chị Xuân.

Rất không may cho ông, chị Xuân đem chuyện này kể cho chồng nghe. Cả hai vợ chồng đã bàn nhau dạy cho ông Việt một bài học cho chừa thói trăng hoa.

Trước thái độ cợt nhả của “cụ ông”, lúc đầu chị Xuân còn né tránh, e ngại nhưng dần dần, bắt đầu có những cử chỉ thân tình đáp lại. Ông Việt cứ ngỡ là mình đã chiếm được trái tim của người đẹp nên đã nhiều lần năn nỉ chị Xuân cho được “quan hệ”.

Chị Xuân cứ khất lần và cuối cùng đồng ý “cặp bồ” nếu ông Việt đồng ý cho chị vay 7 triệu đồng để mua bò chăn nuôi. Quá sung sướng, ông Việt vội chạy về nhà lén lút giấu bà Việt, giắt lưng số tiền đó rồi lật đật chạy sang những mong được hưởng trái cấm!

Trong thời gian đó, chị Xuân cũng đã kịp gọi anh Nam đang ở bên nhà hàng xóm chạy về núp sẵn trong buồng với một con dao trong tay. Khi ông Việt vừa ôm lấy vòng eo gái một con thì anh Nam lao từ trong buồng ra, bắt quả tang tức thì.

Với chỉ một cái quần xà lỏn trên mình, ông Việt hết đường chối cãi. Khi anh Nam dọa sẽ báo chính quyền và sẽ làm lớn chuyện, ông Việt sợ quá bèn xin được thương lượng, giải quyết nội bộ để giữ yên chuyện.

Con bò sin lai đang ung dung gặm cỏ sau đồi bị lôi xềnh xệch vào để làm con tin. Sau khi thương lượng nóng, ông Việt chấp nhận đền bù thiệt hại về danh dự cho gia đình anh Nam số tiền là 7 triệu đồng.

Biết là bị đôi vợ chồng trẻ cho “sập bẫy tình” nhưng ông Việt cũng đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”. Sau sự cố, ông Việt cũng bán luôn con bò vừa mới mua được mấy tháng để bù lỗ!

Theo Tienphong
 

NgocVNPT

New Member
Làm bà ở tuổi 20

TP - Lan và Hoa là bạn thân của nhau từ những ngày đầu cắp sách đến trường, nhưng khi đang học lớp 9 thì Hoa thôi học theo gia đình lên Hà Nội kiếm sống, từ đó không liên lạc được với nhau nữa.

Tình cờ trong buổi liên hoan gặp bạn bè ở nhà hàng, Lan gặp Hoa đang say bí tỷ và còn gây lộn với đám thanh niên bàn bên cạnh. Lan vừa bất ngờ trước sự thay đổi của cô bạn hiền lành năm xưa vừa thấy thương bạn. Lan đã đưa Hoa về quê tránh xa cảnh hỗn loạn đó.

Không còn nhà để ở, Hoa ở tạm nhà Lan, tuy căn nhà đơn sơ nhưng ấm cúng. Hoa kể với Lan về số phận long đong của mình khi rời quê ra thành phố: Bố mẹ mất trong một tai nạn giao thông, từ đó Hoa phải vất vưởng trên đường phố, làm trong các quán ăn, nhà hàng chịu nhục nhã để kiếm miếng cơm, manh áo qua ngày.

Thương hoàn cảnh của Hoa, Lan khuyên bạn ở lại và coi đây như nhà của mình. Vì bố mẹ Lan cũng đã mất, giờ chỉ còn lại hai ông cháu. Lan thì phải lên Hà Nội làm, chỉ thứ 7, chủ nhật mới về được. Vả lại ông của Lan đã gần 70 tuổi rồi, tuy còn khỏe nhưng vẫn cần có người chăm sóc.

Từ ngày có cô gái trẻ trong nhà lo cơm nước, ông thấy vui vẻ hẳn lên và luôn để ý đến Hoa. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, thế rồi một buổi trưa hè, thấy Hoa đang nằm ngủ giữa phản, để lộ rõ bộ ngực nở nang của tuổi 20 và cặp đùi trắng nõn.

Ông đã thỏa mãn cơn thèm khát còn Hoa dù có cố gắng nhưng cũng không chống cự được. Không thể che giấu sự thật khi bụng ngày càng to dần, Hoa đành thú thật với Lan.

Lan vừa thương bạn, vừa giận ông nhưng nghĩ mình cũng có phần trách nhiệm nên dù phải nghe bà con hàng xóm xì xào Lan vẫn quyết định tán thành cho đám cưới của ông và Hoa.

Vậy là vì không muốn số phận trôi dạt và để được an phận, Hoa đã chấp nhận làm vợ người đáng tuổi ông mình rồi trở thành bà của bạn khi mới ở tuổi 20.

Theo Tienphong​

Lại một hình thức lên chức sớm - khổ thân con bé :O:O:O
 

Huycl2507

New Member
Lễ cưới không có chú rể

Vào hôm 16/5, khách đến dự một đám cưới diễn ra ở một khách sạn ở TP Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) không thể tìm ra chú rể, chỉ có mỗi mình cô dâu đảm nhận nhiệm vụ đón khách dự tiệc.

Vào ngày 15/5 - chỉ một ngày trước lễ cưới, chú rể Rao Xin, phi công trong ngành bộ binh, đã nhận được một cú điện thoại của đơn vị. Dù đang nghỉ phép để tổ chức đám cưới, anh được lệnh phải trở lại tham gia đoàn cứu trợ những nạn nhân vụ động đất ở tỉnh Tứ Xuyên. Tuy nhiên, chú rể Rao Xin và cô dâu Qiu Yuanyuan quyết định không thay đổi lịch trình đám cưới. Đám cưới của hai bạn trẻ vẫn diễn ra như đã định. Thậm chí, thay mặt chú rể, cô dâu còn đứng ra vận động người thân, bạn bè ủng hộ tiền cho những nạn nhân vụ động đất.
Gia đình chú rể đã đóng góp 20.000 nhân dân tệ, hãng tổ chức đám cưới cho Rao Xin và Qiu Yuanyuan góp toàn bộ tiền công tổ chức đám cưới này, khách sạn góp 80.000 nhân dân tệ là khoản cho thuê phòng để tổ chức đám cưới.


Cô dâu Qiu Yuanyuan (bìa phải) nhận tiền hỗ trợ của khách dự tiệc cưới cho những nạn nhân vụ động đất.


Wu Xijun, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Giang Tô, bắt tay cô dâu Qiu Yuanyuan tại lễ cưới.


Cô dâu nói chuyện với chú rể qua điện thoại di động. (Ảnh: Tân Hoa Xã)

Xuân Vũ
Theo CRI​
 

timhieu

New Member
Cổ phiếu Việt Nam chính thức mất trên 50%​


- Tính đến phiên giao dịch ngày 16-5, giá trị cổ phiếu bình quân trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã chính thức mất 50% so với đầu năm.

- Theo tính toán của ATPvietnam.com, tính đến phiên 15-5 thì chỉ số VN-Index mới giảm 49,66% so với phiên cuối cùng của năm 2007. Nhưng với việc giảm thêm 6,63 điểm vào phiên 16/5 thì mức giảm của chỉ số này đã chính thức tăng lên con số 50%.

- Cụ thể, chỉ số VN-Index đóng cửa phiên 16/5 ở mức 460.04 điểm, tức là giảm 466,98 điểm, hay 50,37% so với đầu năm.

- Còn nếu so với mức đỉnh điểm của thị trường ghi được vào ngày 12-3 của năm ngoái thì chỉ số này đã mất đến 710,63 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc giá cổ phiếu Việt Nam đã bốc hơi 60,7%.

- Đó là tính theo giá bình quân, còn nếu tính riêng lẻ thì có những cổ phiếu đã giảm đến trên 80%.

- Có thể nghe được một câu kết luận chung nhất âm vang khắp mọi sàn, và lan sang cả quốc tế, rằng thị trường chứng khoán Việt Nam đang trong cơn suy thoái.

- Hôm qua có một tin đồn rằng cái chết của một nhân viên IT của CTCP Tin học Á Châu trực thuộc Ngân hàng Á Châu, do tự tử, mà nguyên nhân được ngờ rằng là bắt nguồn từ việc thua lỗ chứng khoán, điều mà trước đó người Việt Nam chỉ thấy trên phim ảnh.

- Lãnh đạo Ngân hàng Á Châu không cho rằng nhân viên trên chết vì tiền vay chơi chứng khoán, dù nhân viên này cũng có sở hữu cổ phiếu.

Theo ATPvietnam​
 

timhieu

New Member
Vàng tăng 340.000 đồng/lượng

- Ngày 18-5, giá dầu vẫn ở mức cao cùng sự mất giá mạnh của USD đã đẩy giá vàng thế giới vọt lên mức 902 USD/ounce và khép lại ngày cuối tuần tăng giá mạnh (khoảng 1,8%). Giá vàng trong nước cũng tăng 340.000 đồng/lượng so với ngày 16-5. Vàng SJC mua vào 17,66 triệu đồng/lượng và bán ra là 17,74 triệu đồng/lượng. Trên thị trường tự do, giá vàng bán ra lên tới 17,85 triệu đồng/lượng.

-Theo các doanh nghiệp kinh doanh vàng, ngoài yếu tố tăng giá của vàng thế giới, vàng trong nước tăng mạnh do có dấu hiệu các điểm kinh doanh vàng lớn ngưng đưa hàng ra thị trường sau khi Bộ Tài chính quyết định tăng thuế nhập khẩu vàng lên 1%. Như vậy, với mức thuế mới, giá vàng trong nước sẽ bị đẩy giá lên tương ứng với mức thuế mới. Bởi trước đây, mỗi lượng vàng nhà nhập khẩu phải nộp khoảng 85.000 đồng thì nay sẽ là 170.000 đồng.

Q.Chi(Nguồn Lao Động)
 

Huycl2507

New Member
ManuelUribe1558.jpg

Anh Manuel Uribe, một công dân Mexico đang nắm giữ kỷ lục người béo nhất thế giới, giờ đây đang tham vọng ghi tên mình một lần nữa vào sách Guinness với danh hiệu: người giảm cân nhiều nhất.
Anh Uribe đã có thời nặng 550 kg, tương đương với trọng lượng của một chiếc xe tải nhỏ. Giờ đây, anh đang tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong khi vẫn phải ngồi trên chiếc giường mà anh đã không rời nửa bước trong suốt 6 năm qua do quá béo.

Kể từ tháng 3/2006, Uribe đã giảm 235kg nhờ ăn kiêng. Thực đơn của anh gồm các loại thức ăn như bưởi, lòng trắng trứng, cá, gà, rau và đậu phộng.

Uribe giờ cân nặng 325kg, tương đương cân nặng của 3 người đàn ông khỏe mạnh cộng lại. Dù quá trình giảm cân của anh tiến triển tích cực nhưng anh chưa thể tự di chuyển được do đôi chân vẫn quá to. Tuy nhiên, anh hi vọng sẽ được ra khỏi nhà vào tháng tới - lần thứ 3 trong 6 năm qua, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 43.

“Đó là điều kỳ diệu nhất mà tôi có được từ trước tới nay. Tôi đã định tự tử cách đây 2 năm khi vợ tôi bỏ đi. Nhưng Chúa đã mách tôi những bác sĩ tuyệt vời”, Uribe cho biết.

Những năm 1990, Uribe đã ăn nhiều đồ ăn nhanh như pizza và burger khi làm việc tại Mỹ với tư cách là một thợ chuyên sửa chữa máy tính. Vì nghiện đồ ăn nhanh, Uribe đã nặng tới 560 kg khi trở lại Mexico.

Với số cân nặng hơn nửa tấn, Uribe đã trở thành người đàn ông nặng nhất thế giới và được ghi vào sách kỷ lục Guinness ấn bản năm 2008. Những hình ảnh của Uribe thời ở Florida và Texas đã cho thấy sự thay đổi của anh từ một người đàn ông mập mạp thành người có thân hình húp híp và bự như cá voi!

“Tại cửa hàng dành cho người cao và béo ở Dallas, họ không có cỡ quần áo dành cho tôi. Vì thế tôi phải tự đi may quần nhưng sau đó tôi lại béo hơn và không mặc vừa những chiếc quần đó”.

Tại Mexico, Uribe đã trải qua một cuộc phẫu thuật nhưng nó không những không giúp giảm cân mà còn khiến anh trở nên béo hơn.

Sau khi bị vợ bỏ, sức khoẻ của Uribe giảm sút. Do không có nguồn thu nhập, Uribe đã phải xuất hiện trên truyền hình để cầu mong sự giúp đỡ và nhận được sự quan tâm của cộng đồng quốc tế.

Uribe đã từ chối đề nghị phẫu thuật dạ dày tại Italy. Thay vì đó, anh nhận sự hỗ trợ miễn phí về y học từ bác sĩ Barry Sears. Với sự giúp đỡ của bác sĩ Sears, Uribe đã giảm cân nhờ tuân theo một chế độ ăn kiêng giàu protein và ít béo.

Rosalie Bradford, một phụ nữ Mỹ qua đời năm 2006, đã lập kỷ lục giảm cân nhiều nhất dành cho một phụ nữ khi giảm 411kg. Người đàn ông nắm giữ kỷ lục này là Jon Brower Minnoch với thành tích giảm 419kg.

Uribe cho biết mục tiêu của anh là chỉ còn 129kg vào năm 2010, có nghĩa anh sẽ giảm 430kg. Ngoài việc mong ước lập kỷ lục, Uribe cũng muốn ra khỏi giường để tuyên truyền về những lợi ích của việc ăn uống khoa học.

“Tôi nhận được nhiều email của mọi người nói rằng họ được truyền cảm hứng bởi sự tiến bộ của tôi. Tôi muốn nói với mọi người về việc ăn uống khoa học của bản thân. Tôi không phản đối những người bán thức ăn nhanh nhưng các bạn cần phải biết không nên ăn quá nhiều loại thức ăn đó”.

Những hình ảnh mới nhất về người đàn ông béo nhất thế giới:

ManuelUribe15581.jpg

Uribe hiện cân nặng 325kg.
ManuelUribe15582.jpg

ManuelUribe15583.jpg

ManuelUribe15586.jpg

ManuelUribe15584.jpg

Dù đã giảm cân nhiều nhưng anh vẫn chưa thể đi lại do đôi chân còn quá to.
ManuelUribe15585.jpg

Uribe hi vọng sẽ được ra ngoài ngắm nhìn trời đất vào tháng tới nhân sinh nhật lần thứ 43. Đó cũng sẽ là lần thứ 3 anh ra ngoài trong 6 năm qua.
 

NgocVNPT

New Member
Cổ phiếu Việt Nam chính thức mất trên 50%​


- Tính đến phiên giao dịch ngày 16-5, giá trị cổ phiếu bình quân trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã chính thức mất 50% so với đầu năm.

- Theo tính toán của ATPvietnam.com, tính đến phiên 15-5 thì chỉ số VN-Index mới giảm 49,66% so với phiên cuối cùng của năm 2007. Nhưng với việc giảm thêm 6,63 điểm vào phiên 16/5 thì mức giảm của chỉ số này đã chính thức tăng lên con số 50%.

- Cụ thể, chỉ số VN-Index đóng cửa phiên 16/5 ở mức 460.04 điểm, tức là giảm 466,98 điểm, hay 50,37% so với đầu năm.

- Còn nếu so với mức đỉnh điểm của thị trường ghi được vào ngày 12-3 của năm ngoái thì chỉ số này đã mất đến 710,63 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc giá cổ phiếu Việt Nam đã bốc hơi 60,7%.

- Đó là tính theo giá bình quân, còn nếu tính riêng lẻ thì có những cổ phiếu đã giảm đến trên 80%.

- Có thể nghe được một câu kết luận chung nhất âm vang khắp mọi sàn, và lan sang cả quốc tế, rằng thị trường chứng khoán Việt Nam đang trong cơn suy thoái.

- Hôm qua có một tin đồn rằng cái chết của một nhân viên IT của CTCP Tin học Á Châu trực thuộc Ngân hàng Á Châu, do tự tử, mà nguyên nhân được ngờ rằng là bắt nguồn từ việc thua lỗ chứng khoán, điều mà trước đó người Việt Nam chỉ thấy trên phim ảnh.

- Lãnh đạo Ngân hàng Á Châu không cho rằng nhân viên trên chết vì tiền vay chơi chứng khoán, dù nhân viên này cũng có sở hữu cổ phiếu.

Theo ATPvietnam​

Tình hình này ai có cổ thì bán hết đi và đầu cơ vàng thôi :-??
 

Anhtoitb

New Member
(VnMedia) - Một học sinh lớp 11 tự vẫn vì ghen tuông

Chỉ vì ghen tuông, với suy nghĩ tiêu cực, một em học sinh đã chọn cho mình kết cục bi thảm: Tự vẫn.

Chuyện đau lòng này xảy ra lúc 16h45 ngày 16/05. Em Phạm Trần Ngọc Tr (sinh năm 1991, thường trú 15/8 Máy Nước, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang (Khánh Hoà) là học sinh lớp 11 trường Nguyễn Văn Trỗi, Nha Trang), được gia đình phát hiện chết trong tư thế treo cổ tự tử trong phòng ngủ.



Nguyên nhân ban đầu được xác định do em ghen tuông tình ái, nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực nên dùng dây thừng treo cổ tự tử. Công an thành phố Nha Trang làm các thủ tục cho gia đình mai táng.
 

Anhtoitb

New Member
Ra viện vào...tù

TP - Bây giờ ngồi trong phòng tạm giam, anh Dũng nghĩ lại những việc mình đã làm. Anh đã mất tất cả: Hạnh phúc, sự nghiệp…

Chuyện là do bệnh viện quá tải, khi anh Dũng và anh Tuyến nhập viện, hai người phải nằm chung một giường dành cho bệnh nhân. Anh Dũng là trưởng phòng một công ty lớn. Anh Tuyến là công nhân may. Ngày đầu nhập viện, anh Dũng luôn tỏ ra khó chịu vì có anh Tuyến nằm cùng.

Khi hai anh nằm với nhau, anh Tuyến sơ ý đụng vào người anh Dũng, anh cáu gắt và nói những lời khó nghe. Anh Dũng luôn nghĩ mình có tiền và địa vị mà phải nằm cùng với một công nhân nên rất khó chịu. Sự ích kỷ của anh ngày càng bộc lộ rõ.

Quy định của bệnh viện 2 người chỉ có chung một tủ đựng đồ. Anh Dũng là trưởng phòng nên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến thăm liên tục. Quà của mọi người anh đều bỏ hết vào tủ đựng đồ. Vợ anh Tuyến đến thăm anh, mang theo mấy hộp sữa để anh bồi dưỡng. Chị bỏ vào tủ đựng đồ thì bị anh Dũng giật ra, anh gắt chị và bảo đây là tủ đựng đồ riêng của anh. Anh Tuyến nhiều lần nói với anh Dũng đây là tủ chung của bệnh viện dành cho 2 người, anh Dũng không nghe mà còn gây sự với anh Tuyến.

Khi giờ thăm hỏi của người nhà bệnh nhân đã hết. Còn lại 2 anh với nhau. Do đồ đạc bừa bộn nên anh Tuyến đã dậy dọn đồ của anh Dũng để một ngăn, đồ của anh để một ngăn. Anh Dũng thấy vậy liền ngồi bật dậy giật đồ của anh Tuyến quăng ra ngoài. Mọi người trong phòng bệnh có vẻ thất vọng khi nhìn thái độ của anh. Thấy vậy, anh không nói gì và để cho anh Tuyến nhặt đồ để lại vào tủ. Từ lúc đấy Dũng lúc nào cũng gây xích mích với anh Tuyến…

Còn một ngày nữa anh Dũng ra viện. Trưa hôm đó, khi mọi người đã ngủ, anh Tuyến đang ngủ thiếp đi để truyền nước. Anh Dũng vẫn còn hậm hực chuyện hôm trước anh Tuyến tranh giành tủ đựng đồ với mình. Trong lúc mọi người đã ngủ, anh đã lén vặn cho nước trong bình truyền của anh Tuyến chảy nhanh gấp đôi so với bình thường.

Trưa hôm đó anh Tuyến bị sốc nước và chết. Cả bệnh viện xôn xao. Vợ anh Tuyến nghĩ là do y, bác sĩ thờ ơ, vô trách nhiệm với bệnh nhân nên đã gây ra cái chết cho chồng mình. Nhưng thật không may cho anh Dũng, khi anh vặn van nước ở bình truyền đã có một bệnh nhân khác trong phòng bệnh nhìn thấy…

Khi biết chồng mình bị anh Dũng hại chết, vợ anh Tuyến đã ngất đi. Anh Dũng bị cách chức trưởng phòng. Anh em, bạn bè đều xa lánh. Cái án 15 năm tù dành cho anh. Bây giờ anh ân hận cũng đã muộn.

Theo Tienphong​
 

Jun

New Member
Theo em, dự trữ bằng USD vẫn có cái hay anh ạ hoặc đầu cơ vào Nhà đất cũng rất có lời!

thực ra để đánh giá đồng USD lên hay xuống phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không nên theo chủ quan của một số người bán tống bán tháo ra USD khi thấy USD mất giá.

tôi thì ngược lại vì thấy khi USD mất giá, lại tranh thủ mua vào USD vì biết chuyện giá usd tụt cũng chỉ là tụt trong một thời gian ngắn mà thôi. Hơn nữa, so với chuyện VND mất giá quá nhanh như hiện nay thì ôm tiền Đồng còn rủi ro hơn nhiều.

Nhà đất cũng rất có lời câu nói này của anhtoitb rất chính xác, nhưng cái chính là phụ thuộc vào mức độ vốn của bạn có là bao nhiêu, chứ không nên rủi ro như vay ngân hàng để đầu tư vào Bất động sản.

đã qua rồi cái thời kỳ cách đây gần khoảng 10 năm, trăm người mua một vài người muốn bán ( thời kỳ nhà đất HOT nhất), trăm dân muốn lao vào kiếm lời từ bất động sản, bất chấp mọi cách cầm cố tài sản để mua nhà to hơn, đất nhiều hơn, vay mượn bạn bè....cách đó 10 năm trước thì được chứ bây giờ thì ;;) chỉ chết sớm.

Nhưng nói chung, nếu có tiền thì nên đầu tư vào bất động sản. ở thị trường HCM tôi ko rành nên ko dám nói, vì trong đó thị trường biến động nhanh, mạnh, nhiều và tiềm ẩn rủi ro nhiều hơn HN. thị trường HN cũng bị ảnh hưởng bởi HCM một phần khi giá nhà thi nhau giảm, nhưng không hề bị tụt so với giá trị thực của nó :) bởi vì giá nhà ở HN đi sát với giá trị thực của nhà hơn so với HCM.

HN giờ thường có 2 hướng để đầu tư:

1. Đón lõng tại các vùng ven thành phố để chờ quy định sát nhập vào HN ( cái này là chắc chắn nhưng sẽ còn phải chờ vào chính phủ quyết định vì hiện nay vẫn còn có quá nhiều ý kiến chưa tán thành)

2. Tập trung vào Xuân Đỉnh, từ liêm, thành phố ven sông Hồng ( tất nhiên giới buôn bất động sản chẳng dại gì nhảy vào Nghi tàm, Quảng Bá, Nhật Tân) vì giờ đất không còn mà dân cũng hét cao nữa.

còn xu hướng còn lại là "thuận mua vừa bán" với các mảnh, nhà trong thành phố. Nhưng với cách suy nghĩ của tôi, việc dân có nhiều tiền sẽ tập trung dãn ra khỏi thành phố là điều sẽ từ từ thành hiện thực. Chuyện mua bán, đi lại tuy có phần xa hơn nếu ở "trong phố" nhưng bù lại sức khỏe, môi trường, tiếng ồn, bụi bặm, diện tích đất sử dụng và cảnh quan sẽ bù lại khi bạn ở bên ngoài trung tâm thành phố.

:) trên đây chỉ là ý kiến riêng của mình tôi,
 

PhuongAnh

New Member
Cuộc trốn chạy của gia đình cô bé 14 tuổi bị cưỡng hiếp

Người đàn ông dáng khắc khổ và tiều tụy, tất tả sau giờ làm đêm lại trở về căn phòng thuê trọ để trông con. Cô con gái mới 15 tuổi, thỉnh thoảng như ngây dại bởi cú sốc đầu đời quá lớn - em bị "yêu râu xanh" cạnh nhà giở trò đồi bại.

Căn phòng 12m2 chật chội trong khu trọ nghèo ở Thanh Trì, Hà Nội, là nơi tá túc của gia đình anh Khánh mấy tháng nay. Sau những biến cố xảy ra với cô con gái út khi mới 14 tuổi, gia đình anh sống không khác gì cuộc trốn chạy. Mới 41 tuổi, nhưng tóc anh đã lấm bạc, đôi mắt hốc hác, dáng vẻ tất tả ngược xuôi lo để lo cơm áo gạo tiền nuôi 4 miệng ăn.

Cách đây gần một năm, người dân ở Hưng Yên xôn xao bởi vụ hiếp dâm xảy ra hồi tháng 6/2007. Nạn nhân là một cô bé mới 14 tuổi, xinh xắn, ngoan hiền. Hôm ấy, vợ chồng anh Khánh đi làm, trong nhà chỉ còn Lan, 14 tuổi. Cửa khóa, Lan đang tắm trong nhà tắm. Bất ngờ, Phú, sinh năm 1970, người hàng xóm vượt tường, nhảy vào. Mặc cho đứa bé kém mình tới 23 tuổi kháng cự nhưng Phú vẫn giở trò đồi bại. Sau khi yêu râu xanh bỏ đi, cô bé chạy lên nhà, cuốn chặt chăn nằm khóc trong bóng tối.

Sau cú sốc kinh hoàng đó, Lan trở nêm lầm lì, ít nói, tâm trạng hoảng loạn, ngơ ngẩn, thỉnh thoảng lại lên cơn co giật. Lan sống khép mình và không tiếp xúc với bất kỳ ai. Nhà anh Khánh cũng trở nên vắng vẻ bởi mỗi khi có người đàn ông bước vào nhà, Lan lại hoảng loạn, lảng tránh cả bố mẹ.

Vợ chồng anh Khánh phải nghỉ việc ở nhà để chữa trị cho con. Khi tinh thần cô bé đã tạm yên ổn, đi học trở lại thì hung thủ được tại ngoại. Nhìn thấy “yêu râu xanh”, bé Lan lại hoảng loạn, lên cơn co giật. Vợ chồng anh Khánh tất tả đưa con lên Hà Nội điều trị tâm lý. Mấy tháng ở trong “Ngôi nhà bình yên” tại Trung tâm phát triển phụ nữ, thỉnh thoảng Lan vẫn khóc, cười một mình.

Để tránh gợi lại quá khứ cho con, vợ chồng anh Khánh thuê nhà trọ ở Thanh Trì, hằng ngày đi làm thuê, rồi thay nhau trông con. Anh Khánh phải xin đi làm ca đêm, bởi ban ngày, anh phải ở nhà cơm nước, giặt giũ và chăm sóc con. Vả lại, căn nhà thuê trọ 12m2 không đủ chỗ cho 4 người nằm. Vợ anh ban ngày đi làm, tối đến, 3 mẹ con lại nằm chung trên một chiếc giường gỗ ọp ẹp.

Cháu trai lớn của anh chị đang học cao đẳng, sau giờ học lại nhanh nhanh chóng chóng về nhà để em gái có bạn chuyện trò. Những đêm con ngủ mơ ú ớ, chị chỉ biết dỗ dành rồi lại ôm con nằm khóc. Anh Khánh dù nỗi đau tột cùng, nhưng cố giấu nước mắt vào trong bởi giờ anh là trụ cột, là chỗ dựa duy nhất cho mẹ con chị.

Những tháng ngày trốn chạy, anh chị không dám cho người thân, bà con, bạn bè biết nơi ở trọ.

Tháng 4, vụ án hiếp dâm con anh Khánh được đưa ra xét xử tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Trước đó, phiên xử từng bị hoãn tới 4 lần do bị cáo đổ lỗi cho nạn nhân chủ động “mời mọc” trước. Lần nào, người dân ở các xã, huyện cũng kéo đến chật ních phòng xử, ngồi xếp hàng dài ở ngoài sân. Hai vợ chồng lật đật, xin nghỉ việc, giấu con về quê dự tòa.

Bản án xử phạt gã "yêu râu xanh" tội hiếp dâm trẻ em 4 năm tù đã gây bất bình đối với gia đình anh Khánh. Theo quy định của Bộ luật Hình sự, khung hình phạt thấp nhất cho tội danh này là 7 năm tù. Hiện, gia đình anh Khánh đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng nặng hình phạt và mức bồi thường (họ đề nghị hơn 50 triệu đồng song tòa chỉ chấp nhận gần 10 triệu đồng).

Tháng ngày sống lắt lay, tha phương nơi đất khách của gia đình anh chị không biết lúc nào mới có điểm dừng. Căn nhà ở quê gần năm nay bỏ trống, bạn bè, họ hàng cũng chẳng có dịp về thăm. Cuộc sống cứ va đập, khốn khổ làm người cha mới 41 tuổi đã già sọm và tiều tụy hẳn.

Anh Khánh đưa tay quệt nước mắt: “Những người nông dân như vợ chồng tôi, sống thân cô thế cô giữa đất Hà Nội, không biết kêu ai. Gần một năm nay bỏ việc để chữa chạy cho con, tiền vay hàng xóm không biết bao giờ mới trả nổi”.

“Dù thế nào, vợ chồng tôi cũng cố gắng chữa trị và cho con đi học trở lại”, dáng người cha còng xuống như một dấu hỏi hằn bóng trong ánh nắng chiều tà.
 

CongVoi

Super V.I.P
Cuộc trốn chạy của gia đình cô bé 14 tuổi bị cưỡng hiếp

Người đàn ông dáng khắc khổ và tiều tụy, tất tả sau giờ làm đêm lại trở về căn phòng thuê trọ để trông con. Cô con gái mới 15 tuổi, thỉnh thoảng như ngây dại bởi cú sốc đầu đời quá lớn - em bị "yêu râu xanh" cạnh nhà giở trò đồi bại.

Căn phòng 12m2 chật chội trong khu trọ nghèo ở Thanh Trì, Hà Nội, là nơi tá túc của gia đình anh Khánh mấy tháng nay. Sau những biến cố xảy ra với cô con gái út khi mới 14 tuổi, gia đình anh sống không khác gì cuộc trốn chạy. Mới 41 tuổi, nhưng tóc anh đã lấm bạc, đôi mắt hốc hác, dáng vẻ tất tả ngược xuôi lo để lo cơm áo gạo tiền nuôi 4 miệng ăn.

Cách đây gần một năm, người dân ở Hưng Yên xôn xao bởi vụ hiếp dâm xảy ra hồi tháng 6/2007. Nạn nhân là một cô bé mới 14 tuổi, xinh xắn, ngoan hiền. Hôm ấy, vợ chồng anh Khánh đi làm, trong nhà chỉ còn Lan, 14 tuổi. Cửa khóa, Lan đang tắm trong nhà tắm. Bất ngờ, Phú, sinh năm 1970, người hàng xóm vượt tường, nhảy vào. Mặc cho đứa bé kém mình tới 23 tuổi kháng cự nhưng Phú vẫn giở trò đồi bại. Sau khi yêu râu xanh bỏ đi, cô bé chạy lên nhà, cuốn chặt chăn nằm khóc trong bóng tối.

Sau cú sốc kinh hoàng đó, Lan trở nêm lầm lì, ít nói, tâm trạng hoảng loạn, ngơ ngẩn, thỉnh thoảng lại lên cơn co giật. Lan sống khép mình và không tiếp xúc với bất kỳ ai. Nhà anh Khánh cũng trở nên vắng vẻ bởi mỗi khi có người đàn ông bước vào nhà, Lan lại hoảng loạn, lảng tránh cả bố mẹ.

Vợ chồng anh Khánh phải nghỉ việc ở nhà để chữa trị cho con. Khi tinh thần cô bé đã tạm yên ổn, đi học trở lại thì hung thủ được tại ngoại. Nhìn thấy “yêu râu xanh”, bé Lan lại hoảng loạn, lên cơn co giật. Vợ chồng anh Khánh tất tả đưa con lên Hà Nội điều trị tâm lý. Mấy tháng ở trong “Ngôi nhà bình yên” tại Trung tâm phát triển phụ nữ, thỉnh thoảng Lan vẫn khóc, cười một mình.

Để tránh gợi lại quá khứ cho con, vợ chồng anh Khánh thuê nhà trọ ở Thanh Trì, hằng ngày đi làm thuê, rồi thay nhau trông con. Anh Khánh phải xin đi làm ca đêm, bởi ban ngày, anh phải ở nhà cơm nước, giặt giũ và chăm sóc con. Vả lại, căn nhà thuê trọ 12m2 không đủ chỗ cho 4 người nằm. Vợ anh ban ngày đi làm, tối đến, 3 mẹ con lại nằm chung trên một chiếc giường gỗ ọp ẹp.

Cháu trai lớn của anh chị đang học cao đẳng, sau giờ học lại nhanh nhanh chóng chóng về nhà để em gái có bạn chuyện trò. Những đêm con ngủ mơ ú ớ, chị chỉ biết dỗ dành rồi lại ôm con nằm khóc. Anh Khánh dù nỗi đau tột cùng, nhưng cố giấu nước mắt vào trong bởi giờ anh là trụ cột, là chỗ dựa duy nhất cho mẹ con chị.

Những tháng ngày trốn chạy, anh chị không dám cho người thân, bà con, bạn bè biết nơi ở trọ.

Tháng 4, vụ án hiếp dâm con anh Khánh được đưa ra xét xử tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Trước đó, phiên xử từng bị hoãn tới 4 lần do bị cáo đổ lỗi cho nạn nhân chủ động “mời mọc” trước. Lần nào, người dân ở các xã, huyện cũng kéo đến chật ních phòng xử, ngồi xếp hàng dài ở ngoài sân. Hai vợ chồng lật đật, xin nghỉ việc, giấu con về quê dự tòa.

Bản án xử phạt gã "yêu râu xanh" tội hiếp dâm trẻ em 4 năm tù đã gây bất bình đối với gia đình anh Khánh. Theo quy định của Bộ luật Hình sự, khung hình phạt thấp nhất cho tội danh này là 7 năm tù. Hiện, gia đình anh Khánh đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng nặng hình phạt và mức bồi thường (họ đề nghị hơn 50 triệu đồng song tòa chỉ chấp nhận gần 10 triệu đồng).

Tháng ngày sống lắt lay, tha phương nơi đất khách của gia đình anh chị không biết lúc nào mới có điểm dừng. Căn nhà ở quê gần năm nay bỏ trống, bạn bè, họ hàng cũng chẳng có dịp về thăm. Cuộc sống cứ va đập, khốn khổ làm người cha mới 41 tuổi đã già sọm và tiều tụy hẳn.

Anh Khánh đưa tay quệt nước mắt: “Những người nông dân như vợ chồng tôi, sống thân cô thế cô giữa đất Hà Nội, không biết kêu ai. Gần một năm nay bỏ việc để chữa chạy cho con, tiền vay hàng xóm không biết bao giờ mới trả nổi”.

“Dù thế nào, vợ chồng tôi cũng cố gắng chữa trị và cho con đi học trở lại”, dáng người cha còng xuống như một dấu hỏi hằn bóng trong ánh nắng chiều tà.

ĐÁNG THƯƠNG QUÁ 8-|8-|8-|
 

timhieu

New Member
Giá vàng tiếp tục tăng​

- Tính đến đầu giờ chiều nay (19.5), giá vàng trong nước và thế giới tiếp tục đi lên so với với phiên giao dịch cuối tuần trước.
vang%2019.5.08.jpg

Giá vàng tiếp tục ở ngưỡng cao - Ảnh D.Đ.Minh

- Giá vàng giao ngay tại New York mở cửa đầu ngày hôm nay đứng ở mức 901,6 USD/ounce và tiếp tục hướng lên. Đến 13h30 trưa nay, mức giá này đang dừng ở 906 USD/ounce, tăng thêm 4,4 USD/ounce.

- Giá vàng giao tháng 6.2008 hiện nay là 903,6 USD/ounce (tăng 18,7 USD/ounce so với phiên giao dịch cuối tuần trước). Việc giá vàng thế giới bất ngờ tăng mạnh mẽ trên mức 900 USD/ounce đã tác động mạnh đến thị trường trong nước. Giá giao dịch vàng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tiếp tục được điều chỉnh đi lên. Cụ thể, giá mua vào là 17,72 triệu đồng/lượng và bán ra 17,78 triệu đồng/lượng (tăng 40.000 đồng/lượng so với phiên cuối tuần).

- Tại sàn giao dịch vàng Sài Gòn, mức giá khớp vào lúc 13h38 trưa nay là 17,790 triệu đồng/lượng với khối lượng giao dịch 134.500 lượng tương đương 2.387 tỉ đồng.

* Trên thị trường dầu, mặc cho nguồn tin Reuters cho biết Ả Rập Xê Út quyết định chính thức sẽ gia tăng hạn mức sản xuất hiện nay thêm 300.000 thùng/ngày vào tháng tới nhưng "sức nóng" của nguồn cầu vẫn không giảm đã góp phần đẩy giá giá dầu thế giới đứng ở mức cao (126,5 USD/thùng).

Thành Trung(Nguồn Thanh niên)​
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top