• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Đại gia xây nhà 40 tỷ VND làm của hồi môn cho con gái

Status
Không mở trả lời sau này.

JuRay-Duan

New Member
Thanh Nga Lappy – cô nữ sinh nổi tiếng chỉ vì... Vô tình

[Kênh14] – Thanh Nga Lappy, một SV ĐH trở thành nữ sinh hot trên mạng nhờ đoạn clip về cô được vô tình ghi lại bằng webcam ở siêu thị máy tính. Kênh14 đã liên lạc với Nga để hỏi về câu chuyện thú vị này.

Clip dài khoảng 60s, chỉ đơn giản ghi lại cảnh Nga tò mò ngó nghiêng và làm duyên trước màn hình máy tính trong một siêu thị máy tính. Nhưng nó đã nhanh chóng lan ra khắp các forum, diễn đàn. Thậm chí, một forum đã lập hẳn topic “Thanh Nga lappy’s fan club”

090210ds1anh3.jpg

Hình ảnh của Nga trong clip (Ảnh chụp lại từ clip)

Một trong những nguyên nhân khiến mọi người tỏ ra thích thú đến vậy trước đoạn clip rất bình thường của cô gái này là trông Nga thật hồn nhiên, dễ thương, không hề có những hành động tỏ ra muốn gây shock hay gây chú ý.
Dường như trong một thế giới mạng mà mọi người đang dần bị bội thực bởi những cô gái muốn chứng tỏ bản thân bằng những hành động kì quặc, những hình ảnh mát mẻ sexy hay những tuyên ngôn gây shock thì vẻ trong sáng của cô sinh viên này lại trở thành điều đặc biệt.
Những thông tin cá nhân về Nga ngay sau đó cũng được cư dân mạng truyền tay nhau, thậm chí đến cả địa chỉ blog, nick YM hay số điện thoại di động.
Nga hiện tại là sinh viên năm thứ 3 của ĐH Hà Nội, quê ở Hải Dương, đang trọ học trong KTX của trường.

00210ds5anh4.jpg

090210ds5anh2.jpg

Ngoài đời, Nga là cô sinh viên dễ thương, giản dị và kín đáo.

Kênh14 đã liên lạc với Nga và được cô bạn cung cấp cho một số thông tin thú vị xung quanh clip này:
“Thực ra cái clip này của mình đuợc quay từ tận đầu năm 2008 cơ. Có một lần mình vào Pico xem máy tính. Ở đó có hàng mẫu laptop cho dùng thử, mình nhìn thấy có cả webcam. Mà thói xấu của mình là cứ thấy camera ở đâu là sà vào chụp ảnh, thế là thò mặt vào ngó nghiêng, làm điệu nhí nhảnh các thứ mà không biết nó đã tự động quay video. Mình không biết xóa đi mà cũng nghĩ là có rất nhiều người xem thử như thế, chẳng phải riêng mình nên không quan tâm gì. Ai ngờ một anh nhân viên trong Pico đã giữ lại đoạn clip quay mình và post lên blog của anh ấy. Lúc biết có cái clip đó trong blog của anh ấy, mình ức chế lắm, nghĩ là người ta xâm phạm đời tư của mình. Anh ấy thấy mình có vẻ khó chịu thì đã gỡ entry đó đi. Nhưng clip đó vẫn còn trên một trang chia sẻ video và không hiểu vì lý do gì, mấy ngày gần đây mọi người mới tình cờ xem rồi phát tán trên mạng, forum nhiều thế.
090210ds1anh1.jpg

Thú thực là nếu là năm trước thì mình đã phát điên lên rồi (cười) nhưng giờ mình người lớn hơn nên cũng bình tĩnh hơn trước sự việc này. "


Nga cũng đã thể hiện rất rõ suy nghĩ của mình trong một entry trên blog:
"Đầu tiên thì mình cũng có cảm giác thích một chút khi có nhiều người quan tâm biết đến, hay khen mình dễ thương này kia. Mỗi ngày thức dậy mở Yahoo thấy có hàng chục nick làm quen, add blog.

Cũng có một số người nói, mình cố tình chơi trội, lừa tình. Nghe thấy thế thì mình không thoải mái lắm, lúc đầu hơi ức chế nữa, nhưng sau thì thôi, người ta nghĩ gì thì mình cũng đành chịu.
Mình chỉ biết là chính mình thôi, mình cũng có nhiều điểm xấu chứ không phải chỉ có xinh xẳn dễ thương hay có những tính tốt gì đó mà mọi người khen ở trên forum đâu.
“Nếu có ai đó cho rằng mình dùng clip này để câu view thì mình hi vọng sau entry này sẽ hiểu tớ hơn, tớ không câu view, không bao giờ thèm làm trò ý, và kể từ entry sau trở đi , blog của tớ sẽ lại là blog của tớ thôi, tớ sẽ lại chỉ viết những gì tớ thích, những gì trong cuộc sống của tớ, vậy thôi. Nhưng tớ không khó tính, nếu có ai thực sự muốn làm bạn với tớ lâu dài thì tớ cũng sẵn lòng. Nice to make friends!”.

Một sự việc thú vị hiếm hoi và gây xôn xao trên cộng đồng mạng, nhưng “không muốn tự pr bản thân mình, không muốn nổi tiếng” là tâm sự của Nga – nhân vật chính trong clip. Kết thúc entry, Nga cũng có một đề nghị với mọi người là nếu ai đã biết số điện thoại của cô bạn thì làm ơn đừng nhá máy.
Blog của bạn í nà: http://lappy.blogger.vn
Ai mún xem clip thì vào đây: http://www.youtube.com/watch?v=v1IbF6-FRsA
>:)>:)>:)>:)>:)>:)
 

vuongtrungduong

New Member
''kiu'' cho tui 1 phát coi. up mấy em chết người không .tui mà up hình lên là mấy ong bỏ chạy hết

ra tay đi đại sư :D coi mấy em này chán rồi chắc đại sư có quả gì độc đáo để anh em đổi gió mở rộng tầm mắt hả :))
 

JongZiZi

New Member
Hu! Hu! Sao anh nỡ bỏ em 1 mình anh Mai Cồ ơi

Michael Jackson qua đời ở tuổi 50

Ông vua nhạc pop bất ngờ trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles chiều 25/6. Nguyên nhân ban đầu được xác định là vì trụy tim.

Chiều 25/6, Michael đột quỵ tại nhà và bất tỉnh hoàn toàn khi các nhân viên cứu thương tới. Sau đó, siêu sao ca nhạc được đưa tới trung tâm y tế UCLA. Trang web TMZ đưa tin nguyên nhân dẫn tới cái chết của Michael là vì trụy tim.

Ông Fred Corral ở văn phòng khám nghiệm y tế hạt Los Angeles xác nhận trên CNN, giọng ca Earthsong qua đời lúc 2h26 chiều. Cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào 26/6.

Đại diện và người thân của Michael chưa đưa ra thông báo chính thức.

Ông vua nhạc pop qua đời khi đang lên kế hoạch cho chuyến lưu diễn trở lại bắt đầu trong vài tuần tới ở Anh. Tuy nhiên, một số người đã nghi ngờ về khả năng biểu diễn của Michael trong lúc tình trạng sức khỏe không được tốt.

Michael sinh ngày 29/8/1958 tại Gary, Indiana (Mỹ). Anh là con thứ bảy trong gia đình có 9 người con. Michael bắt đầu sự nghiệp rất sớm khi tham gia biểu diễn với các anh chị em trong ban nhạc The Jackson 5. Album đầu tiên của họ ra mắt vào năm Michael 11 tuổi. The Jackson 5 dần dà leo lên các bảng xếp hạng ca khúc với 4 single đầu tiên, trong đó có I Want You Back và ABC.

Năm 1979, Michael tách ra biểu diễn solo. Anh thu 4 album cho hãng Motown Records trước khi chuyển sang công ty Epic Records cùng với anh trai. Hợp tác với nhà sản xuất Quincy Jones, Michael ra mắt album solo Off the Wall. Album này đã có nhiều bài hit như Don't Stop 'Til You Get Enough và Rock With You. Đĩa solo thứ hai của anh Thriller năm 1982 được coi là album bán chạy nhất mọi thời đại. Video Thriller đã đưa album lên hàng top trong 37 tuần. Single được 12 đề cử giải Grammy và giành 8 chiến thắng.

Vào ngày 25/3/1983, Michael biểu diễn single Billie Jean trên chương trình Motown 25: Yesterday, Today, Forever và anh đã cho ra mắt điệu nhảy nổi tiếng moonwalk.

Năm 1984, Michael thực hiện tour diễn cuối cùng với các anh chị em để ủng hộ album Victory. Một năm sau, Michael tham gia công tác từ thiện, cùng viết và biểu diễn bài We Are the World. Album Bad năm 1987 đã mở ra con đường thành công của Michael và sự nghiệp của anh ngày càng nở rộ.

Năm 1993, Jackson trò chuyện trên chương trình Oprah Winfrey, giải thích về những lời đồn trái chiều rằng anh đã phẫu thuật làm trắng da. Trên thực tế, Michael khẳng định, anh mắc hội chứng bạch tạng.

Không lâu sau đó, Michael bị cáo buộc đã lạm dụng một cậu bé 13 tuổi nhưng cảnh sát không tìm ra chứng cứ. Vụ việc được giải quyết êm đẹp khi Michael dùng đến một khoản tiền không được tiết lộ để bồi thường cho gia đình cậu bé.

Tháng 8/1994, Michael và Lisa Marie Presley, con gái của huyền thoại nhạc rock quá cố Elvis Presley kết hôn rồi nhanh chóng chia tay. Sau vụ ly hôn năm 1996, Michael đi bước nữa với y tá Debbie Rowe. Hai đứa con của cặp uyên ương được ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo: Con trai Prince Michael Jackson năm 1997 và con gái Paris Michael Jackson năm 1998. Đứa con thứ ba Prince Michael Jackson II ra đời năm 2002 nhưng danh tính mẹ cậu bé chưa được tiết lộ.

Anh em nhà Jackson Five.
am1.jpg


Khung cảnh hỗn loạn tại khu vực bệnh viện. :((
mi12.jpg


Hic hic hic
mi21.jpg


Các fan tưởng nhớ Michael trên đại lộ danh vọng Hollywood.
mi15.jpg


Và em, mãi yêu mình anh anh Mai cồ ơi. Hức hức Oa oa oa :((
acuoi.jpg



Theo VnExpress
 
Chỉnh sửa cuối:

vuongtrungduong

New Member
Gút bai,Mai-cồ!
trc' giờ phải nói chưa ai biểu diễn đc như Mai-cồ,hát hò thì còn có thể chứ vừa diễn vừa hát thì Mai-cồ là số một!nói theo cảm nhận cá nhân thì Bi-Rên nhảy cạnh Mai-cồ cũng bình thường thôi,ko thể so sánh!
 

Germaniteen

New Member
Nói về nhảy thì MJ nhảy quá đẹp rồi, nhất là điệu nhảy MoonWalk mà mọi người ai cũng ghiền!
 

BatKid

Super V.I.P
batkid bị spam mà cứ tưởng ng ta đùa , ai dè coai TV mới bik là thật --> chết lặng , hix hix, vẫn còn lưu giữ cuốn băng video tổng hợp những bài đỉnh của MJ mà BK đã xem đi xem lại trong những năm tháng học cấp II, III T__T

RMU ... MJ
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top