• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

FAQ - SonyEricsson M600i

  • Thread starter KuangWoo
  • Ngày gửi
K

KuangWoo

Guest
Mình không ở VN nên muốn hỏi xem SE M600i ở VN có được nhiều người ưa chuộng không? Bên Nga thì nhiều người dùng lắm rồi. Mình dùng con này cũng thạo rồi, ai có thắc mắc gì cứ hỏi :)
 

guru

New Member
Đang thắc mắc muốn hỏi bạn đây. Dùng M600 thấy thế nào? Có tính năng gì hay không.

Hôm rồi đi mua điện thoại cho bà xã, tìm mãi mà không có M600 nên chuyển mua W810. Dù sao vẫn thích M600.

Nếu rảnh rỗi thì làm vài dòng giới thiệu về M600 đi bạn ơi.
 
K

KuangWoo

Guest
M600
Dùng sướng, tiếc rằng:
1/ Không có camera
2/ Không có EDGE và Wi-Fi
3/ Thẻ nhớ M2 đắt (bên này 60$ 1 thẻ 1gb)

Màn hình QVGA (2.6", 320x240plxs), to, xem phim đã, màu mè tốt, nét.
Nghe nhạc ok, tiếc là hơi nhỏ nếu xuống underground (tầu chạy ầm, lắm lúc không nghe thấy nhạc trong tai). Nghe trong phòng thì ok. Chất lượng nhạc tốt.
Có thể viết = bút (viết như viết trên giấy, nó sẽ tự chuyển sang ký tự trên màn hình). Cái này có khi hay nhất, cho ai xem họ cũng Ồ lên :))
Design đẹp, nhất là màu trắng.
Nói chung ĐT của SonyEricsson là dùng rất tiện, từ đó hãy suy ra M600 dùng có tiện hay không.
 

hungamania

New Member
Không thể copy danh bạ từ Sim sang máy(P910i)

tôi copy danh bạ từ Sim sang máy nhưng máy báo "đang đọc Sim". Chờ mãi mà không được. Tôi phải làm sao đây?
 

guru

New Member
Mình cũng bị hiện tượng này trên một cái SIM cũ đấy bạn. Không biết có phải do SIM bị lỗi không. Bạn thử thêm một SIM khác xem có được không nhé. Nếu SIM khác mà được thì không phải do máy đâu.

Nếu SIM khác mà vẫn copy được thì mượn tạm một máy khác để đọc SIM rồi chuyển danh bạ sang sau vậy.
 

hungamania

New Member
thanks

mình đã mang ra cửa hàng rồi. do máy bị lỗi phần mềm, phải cài lại
 

wonder

New Member
em có con p990 cung bị tình trạng như vậy coppy ngang 28 số thì đứng nó bỏa not foun thủ sim nào cũng chả được thế mới bực chứ
 

anhtien

New Member
6708 Khắc phục như thế nào đây?

Em có cây 6708 thường bị như thế này:
Khóa phím bỏ vào túi khi lấy ra thì bị treo máy và màn hình xuất hiện dòng chữ:

Write to info d
FC 10000000 Id 000000c
CA 504e2004 DA 814139b4E
Cat: Exception Rsn: 1000000
*** call Stack

Còn nữa, Nếu mình bấm một hồi thì lại xuất hiện dòng chữ này:

Fault info dump
FC 00000013 Id ffffffff
CA fffffff DA ffffffff
Cat: plat Rsn: 00000013
*** Call stack
1fbc: 5053ded3 e0: 5053db85
1fe8: 5053db8b ec: 504ef b24
1ffc: 504b6aec34 : 504do2b8

Mình đã Flash lại rồi, nhưng vẫn như vậy. Anh em nào biết hay gặp trường hợp thế này rồi hãy chia sẽ và cùng bàn luận nhé.

TLG ơi giúp mình với:(( :(( :((
 

charlie008

New Member
SMS không hiển thị tên người gửi!

Cứu em, các bác ơi! Quả P910i của em, tin nhắn không hiển thị theo tên người gửi đến mà toàn hiển thị số. Các bác có phần mềm nào khác phục lỗi này không, share cho em với. Em xin cảm ơn nhìu nhìu:D !
 

lightblue

New Member
Cứu em, các bác ơi! Quả P910i của em, tin nhắn không hiển thị theo tên người gửi đến mà toàn hiển thị số. Các bác có phần mềm nào khác phục lỗi này không, share cho em với. Em xin cảm ơn nhìu nhìu:D !

Bạn xem lại kỹ trong Contacts xem sao...
Tuy nhiên P910 đôi khi gặp trường hợp hiển thị chậm đó bạn. Bạn thoát ra và vào lại Messages xem sao.
 

Thangdq

New Member
Bạn nói rõ xem tình trạng của bạn mới bị hay bị trong trường hợp nào thì chúng tôi mới biết và giúp bạn được chứ.
 

charlie008

New Member
Trời ơi, bác ơi. em kiểm tra và khởi động lại mấy lần liền. Nhưng mỗi lần khởi động lại thì được tin này, hỏng tin khác. Em nghe anh chỗ em nói có phần mềm mới khách phục được nên hỏi ý kiến xem sao. Bác nào rành vụ này chỉ bảo giùm em với. Helf me :((

Em mới mua máy, mua về lắp sim vào thì tin nhắn đã bị lỗi như thế. Em sợ sim chưa nhận hết còn tắt đi, khởi động lại. Nhưng mỗi lần tắt đi khởi động lại thì tin nhắn này được, tin nhắn kia lại mất tên. Danh sách tên trên contacts của em vẫn hiển thị bình thường. Bệnh của em nó như thế. Các bác bắt bệnh và chữa giúp em với
 
Last edited by a moderator:

Thangdq

New Member
Bạn xem đã copy danh bạ sang máy chưa? Trước khi dùng P910i bạn sử dụng máy nào?
 

charlie008

New Member
Trước đây em xài quả 7250i của Nokia. Mọi thứ vẫn bình thường. Đổi sim sang máy mới, Em chưa cóp danh sách vào máy mà vẫn để ở sim thôi. Tin nhắn mới thì nó bắt tên, còn tin nhắn cũ thì nửa bắt nửa không.
 

hoangdai

New Member
Bạn xem trong Contact xem có số máy nào ghi 2 lần không? Những số máy ghi 2 lần mà khác tên thì nó không hiển thị tên đâu vì máy nó biết chọn cái nào để hiển thị bây giờ? :D
 

charlie008

New Member
Hic, không phải tại có 2 số trùng tên đâu. Máy của em bị cùng 1 số tin nhắn gửi đến nhưng cái bắt tên, cái không cơ. Bác nào rành vụ này chỉ bảo cho em với. Helf me! helf me!:-??
 

4color

New Member
Làm sao hiển thị nội dung công việc trên mành hình chờ của P990i

Mình đang dùng con P990i. Để cho "dế" đở cồng kềnh và trông pro nên mình đã cất cái bàn phím ngoài của nó đi. Nói chung là mọi thư OK, chỉ tiếc một điều là máy hiển thị hình nền và 8 icon chia làm 2 hàng bên dưới màn hình. Con phần lớn bên trên chỉ là hình nền mà thôi. Muốn vào màn hình Today phải chọt vào icon của nó và cũng chỉ hiển thị đơn giản. Nhất là các Task và lịch thì hiển thị không hết câu. muốn xem lại phải chọt nữa. Nói chung là các Bác có xài qua O2 hoặc Nokia có hệ điều hành thì sẽ biết là con P990i hơi bất tiện.

Để hiện thị công việc cần làm và các cuộc hẹn trên màn hình chờ, mình có cài chương trình Stick It nhưng khổ nổi là nó chỉ hiển thi được có 3 dòng. Và không báo biếc gì cả. Khi công việc hoặc cuộc hẹn nào đã xong thi phải gọi nó lên và xóa bớt đi.

Không biết các Bác có chương trình gì hay hay cài trên P990i để nó hiển thị được các công việc và cuộc hẹn trên mành hình chờ (trạng thái khi mình mở bàn phím ngoài của P990i ra) như O2 hoặc Nokia không nhỉ. Nếu có xin các Bác chỉ giáo. Thành thật biết ơn. =D>
 

charlie008

New Member
:(( Hu hu! Các bác admin đâu rùi. Cứu em với. Cái máy của em đã làm theo hết các phương án các bác chỉ bảo rùi mà vẫn không hiện được tên. Em có nghe nói có phần mềm smsdrfix sửa lỗi này thì phải. Bác nào có thì share cho em với được không?
 

tinh_la_gi

Administrator
Phần mền bạn nói hình như không có đâu!
Để giải quyết vấn đề này mính có 1 số hướng giải quyết sau để bạn tham khảo
- Có thể trong quá trình nhập danh bạn trên máy 7250i có một số lổi mà làm ảnh hưởng đến quá trình đọc sim trên máy P910 ! nên gầy ra tình trạng ảnh hưởng đến hiển thị trong phần sms ! với giải pháp khắc phục là bạn nên làm lại danh bạ hoàn chỉnh trên máy p9 và xóa hết trên sim sau đó copy từ máy qua sim nếu bạn muốn backup !

- Nếu bạn không làm danh bạ mới mà edit lại thì lời khuyên vẩn là bạn nên lập danh bạ trên máy và trên sim đồng nhất !

- Nếu đã chắc chắn Danh Bạ của bạn hoàn toàn không có vấn đề thì ta mới tính đến vấn đề cái máy bị lổi phần mềm hay dụng phần mêm gì đó
Trước hết là format cấp thấm tức bạn vào control panel format
Nếu chưa khắc phục đưởc bạn tiếp tục Format nâng cao: lên*xuống xuống*xuống*
-Và cuối cùng là flash máy !

Than ^n!
 

dunhonvn

New Member
hehe.tui cũg bị vậy.chỉ bít mở cục pin ra và gắn lại.rồi khởi động.
 
Top