• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iPhone firmware 1.1.2 Full Unlocked (Tester and Work 100% )

Status
Không mở trả lời sau này.

canary2012

New Member
10- Khởi động lại máy, bạn sẽ thấy Icon anySim trên màn hình.

11- Vô Setting-General-Auto_lock chọn NEVER


12- Chạy anySim ---> Kéo cái màn hình xuống sẽ thấy cái dòng OK màu đỏ^^-----> Khoảng 5 hay 7 phút

13- Nếu bạn Unlock FW 1.1.1 xong mà nó kêu "Incorrect SIM - This iphone must be used with an approved SIM" thì bạn giải nén iasign vào ổ đĩa C, rồi chạy Cmd trong Win ( Chọn Run, rồi đánh Cmd, nó sẽ cho ta vô chế độ DOS)---> Đánh vào dòng lệnh :

----> cd C:\iasign
iasign --automatic iPhoneActivation_private.pem

Khởi động lại máy ^^

bạn cho mình hỏi chỗ này cái
cái iasign nó ở đâu?
làm sao để giải nén nó vào ổ C


Vô iTunes để UPDATE lên 1.1.2 Sau khi UPDATE lên 1.1.2, rồi cho kết nối với iTunes, nếu mà iTunes nó nhận được iPhone với cái tên cũ mà bạn đã dùng thì OK, nếu không thì làm lại chỗ FW 1.1.1----> nếu không bạn sẽ gặp lỗi khi chạy Windows.bat)

cho mình hỏi tiếp rằng sau khi mình làm hết các bước trên và update lên 1.1.2 rồi,nó vẫn nhận với cái tên cũ của mình
nhưng nó vẫn báo "Incorrect SIM - This iphone must be used with an approved SIM" thì có phải mình đã làm sai ở đâu phải ko?


có cần phải làm lại từ đầu ko?
trả lời mình sớm cái nhé
thx nhìu

 

longgiang81

Super V.I.P
1. iasign đã có sẵn trong bộ Tool tải về.
2. Incorect SIM thì down lại xuống 1.1.1 để fix lỗi là hết.
 

canary2012

New Member
cám ơn LongGang
mình down dc rồi
sau khi update lên FW 1.1.2 mà nó báo incorrect SIM insert an unlocked and valid SIM to activate iphone
thì đã dc chưa???
tiếp theo jailbreak dc chưa?
mình thấy cái chỗ hiện sóng mang DT của mình đến bước này nó vẫn chưa có ji vậy có dc ko? hay sai ở chỗ nào rồi?
trả lời giùm mình nha
thx alot
 

linhhon2003

New Member
3.1- Chạy iBrickr 0.91 và nhấn vào Boot the Phone. iPhone sẽ chuyển sang màn hình màu đỏ, chờ khoảng 40-50s sẽ vào đc màn hình Active. Chạy AppTappInstaller và chọn firmware 1.0.2 và cho chạy. Sau khi quá trình thành công thì các bạn dùng Tool PaCay để Active cho iPhone, Done! ( PACAY download Pass PDAVIET)

Bây giờ các bạn đang có trong tay chiếc iPhone firmware 1.0.2 và Baseband là 1.1.2 (04.02.13_G)

Mình đang ở bước này. Mình ko hiểu câu "Chạy AppTappInstaller và chọn firmware 1.0.2 và cho chạy." Mình có chọn AppTappInstaller nhưng ko hiểu chọn fireware 1.0.2 ở đâu. Khi mình chọn cái AppTappInstaller nó báo lỗi do mình install cái 1.1.1, trong khi đó mình đã ở fireware 1.0.2 rồi

Cần phải kết nối wifi khi unlock fireware hả các bác
 
Chỉnh sửa cuối:

nelly83

New Member
mình đã làm đến bước 4.1 mình đã active thành công như mình không gặp
lỗi thông báo "Incorrect SIM - This iphone must be used with an approved SIM"
rồi mình tiếp tục làm,bước 4.2 cài BSD SubSystem 1.5, Community Source, OpenSSH, Restart lại máy
sau đó mình cài Oktoprep, rồi lại khỏi động lại.
và hiên nay trên itune nhận iphone của mình như chỉ có 300mb,
mình tiếp tục làm 5 khi upldate len 1.1.2 xong thì itune hoàn toàn không nhận iphone của mình nữa.mình đã quay lại bước 4 làm đến 5 lần, và kết quả sau khi update lên 1.1.2 thì itune vẫn không thể nhận được ịphone của mình.
mình làm lại lần thứ 6 nhưng lần này sau khi active mình đã sửa lại lỗi 300mb,và update lên 1.1.2 ,itune đã nhận được máy với tên như của 1.1.1
nhưng khi mình Mở folder 1.1.2-jailbreak ra và cho chạy file windows.bat, và check vào mục Install SSH như hình và nhấn vào JailBreak thì nó báo lỗi lài phải chạy cái Oktoprep, mà phần active mình đã cài rồi mà .giúp mình với longgiang81 oi.. mình đợi bạn trả lời sớm cho mình
 

linhhon2003

New Member
Cập nhật ngày 20/11/2007 : Hiện đã có Source mới trong Installer để fix lỗi cho Phone và SMS cho toàn thế giới. Cách này có thể ko cần chép 3 file cho 3 mạng ở VN nữa. Trên soft Installer các bạn Refresh Source xong thì vào mục Tweak 1.1.2 cài soft có tên là iWorld và Restart lại máy. Cảm ơn bạn hmcp3005 đã test dùm!

Em có làm bước này rồi nhưng tại sao nó vẫn ko nhận mạng của Việt Nam ah. Nó báo Incorrect SIM. This iphone must be used with an approved SIM
 

HocHoi

New Member
Mình có 1 con iphone hiện giờ sau khi up lến 1.1.2 và hạ xuống 1.1.1 hay 1.0.2 đều chạy 20% thì đứng im luôn làm nhiều cách vẫn thế, luôn ở màn hình DFU Mode, xin giúp đỡ!
 

punisher266

New Member
long giang ơi, sao mình đến bước 4 làm jailbreak và active thì vô web xong rồi vào cái install app xong thì iPhone nó tự ra ngoài Home. xong chờ hoài mà vẫn không thấy acitve.
 
Chỉnh sửa cuối:

longgiang81

Super V.I.P
@ punisher266 :Có thể Sever đang quá tải vì lượng truy cập lớn quá, bạn chờ và thử vào 1 lúc khác xem sao :D

@ Hochoi : Ko hiểu bạn hạ firmware xuống bằng Tool gì mà có báo % thế ? Dùng iBrickr để đưa về DFU rồi dùng iTunes để hạ xuống là đc, nếu lỗi thì Restart lại PC và iPhone rồi làm lại.
 

coolguy

New Member
1- Trước tiên máy của bạn đang ở firmware 1.1.1 hoặc 1.0.2 thì các bạn phải Virginizer về nguyên bản, cách Virginizer các bạn có thể tham khảo bài viết của poisedon0380 ở đây. Sau đó Update lên firmware 1.1.2 để lấy Baseband của nó là 04.02.13_G, phiên bản firmware1.1.2 tải về ở đây.
- Sau khi Update xong thì các bạn tiếp tục Downgrade xuống 1.1.1, firmeware 1.1.1 tải về ở đây. Sau khi quá trình Restore 1.1.1 thành công thì trên màn hình PC sẽ xuất hiện lỗi 1015! Đừng quá lo lắng, các bạn đã làm rất đúng.
-Vẫn để nguyên cửa sổ làm việc của iTunes và các bạn cho chạy iBrickr 0.9, nhấn vào Begin to download 1.0.2 để chuyển iPhone sang chế độ DFU Mode. Nếu màn hình iPhone của bạn chuyển sang màu sáng trắng thì các bạn đã làm đúng, nếu màn hình iPhone là màu xanh lá cây thì các bạn cần phải Restore lại bản 1.1.1.

Nếu màn hình sáng trắng thì các bạn tiếp tục Restore phiên bản firmware 1.0.2, có thể tải về ở đây. Sau khi quá trình Restore thành công thì trên màn hình PC sẽ xuất hiện tiếp lỗi 1013 và iPhone của bạn đang có hình tam giác màu vàng, OK!

Longgiang cho mình hỏi câu ngớ ngẫn tí: Có phải toàn bộ việc downgrade FW sẽ dùng iBrick 0.9 phải ko? (nếu vậy, mình đặt các fw 1.0.2 & 1.1.1 ở thư mục của ibrick phải ko). Nhân tiện cho mình link download soft WinSCP nhé. Tks nhìu!
 

Ritter

New Member
Longgiang cho mình hỏi câu ngớ ngẫn tí: Có phải toàn bộ việc downgrade FW sẽ dùng iBrick 0.9 phải ko? (nếu vậy, mình đặt các fw 1.0.2 & 1.1.1 ở thư mục của ibrick phải ko). Nhân tiện cho mình link download soft WinSCP nhé. Tks nhìu!

Bạn phải dùng itunes để downgrade xuống 1.0.2 và 1.1.1.Ibrick chỉ để làm Iphone vào chế độ DFU mode thôi bạn ah...

Download Win SCP

Have funs
 

punisher266

New Member
Sao mình update lên 1.1.1 (bước 4) ,khi chạy boot mode toàn thấy màu xanh không ? chả bao giờ gặp màu đỏ.
 

longgiang81

Super V.I.P
Sau khi Updates từ 1.0.2 lên 1.1.1 mà Boot the Phone gặp màu xanh thì bạn cần phải Restore lại bản 1.1.1 lần nữa, đọc kĩ lại hướng dẫn đi bạn :D
 

punisher266

New Member
long giang online YM thời gian nào để mình có thể tiện hỏi cho dễ được không?Tại vì nhiều khi post bài nhiều câu 3 ngơ quá :D.
 

thanhvlh

New Member
Các bạn cho mình hỏi, đến thời điểm này firmware 1.1.2 nguyên bản đã unlock được chưa? Nếu chưa thì trong thời gian tới có khả năng unlock được không? Thanks
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top