• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

[P990i] Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng SE P990i

Bạn thấy chụp ảnh bằng P990i như thế nào

  • Thật tuyệt vời

    Votes: 5 33.3%
  • Tốt

    Votes: 9 60.0%
  • Trung bình

    Votes: 1 6.7%
  • Kém

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    15
  • Poll closed .

flightleader

New Member
Mình không dùng chương trình MCleaner, cũng như không dùng tiện ích gì về cuộc gọi, kể cả tiện ích cuộc gọi nhỡ của nhà cung cấp dịch vụ mạng. Thanks!
 

Son_Do

Well-Known Member
có ai biết cách khăc phục sao ko làm ơn chỉ mình với

Mình được AT007 chỉ cho cách khắc phục và đã hết bệnh, bạn làm như sau nhé : vào D:\Private\10202dce và xóa hết các file.sis sau đó khởi động lại máy là ok.
Một lần nữa cám ơn AT007.
 

shadow141206

New Member
nếu máy không bị gì, nhưng vẫn muốn xóa mấy file đó thì có sao ko nhỉ ??? Đề phòng trước cho chắc
 

rockmeout

New Member
Mình được AT007 chỉ cho cách khắc phục và đã hết bệnh, bạn làm như sau nhé : vào D:\Private\10202dce và xóa hết các file.sis sau đó khởi động lại máy là ok.
Một lần nữa cám ơn AT007.

Tưởng cái này chỉ giúp máy không hỏi mình install cái nào đã uninstall thôi chứ nhỉ. Vụ này hay đây. Mình cũng thấy thỉnh thoảng bị, trước toàn vào setting chọn default thì 1 lúc đèn nó mờ đi chứ ko tắt hẳn, sau đó khởi động lại thì được

@ shadow141206 : Xóa hết đi ko sao đâu bạn
 

shadow141206

New Member
Nếu bị virus thì thử quét nó xem. Xài chưng trình quét nào mạnh mạnh dành cho UIQ3.0 á. Nếu là virus đt thì chắc chỉ có mấy pm này mới wét đc thui. Chúc bạn thành công ...!
 

vanchienfpt1

New Member
Ai cứu máy của tôi với? Máy của tôi bây giờ không thể khởi động lại nên được. Sau khi tôi cài một số themes mới máy báo bị lỗi và tôi đã tắt đi khởi động lại nhưng khi bật lại máy nên thi máy chỉ hiện nên mỗi biểu tượng của Ericsson ma không thể vào được bên trong máy. Tôi đã để thử như thế 2 giờ đồng hồ mà máy vẫn cứ y nguyên như vậy. Các bạn có thể cho tôi biết máy tôi bị làm sao không?Có phải là đã bị virut ăn mất phần mềm không?Nếu có phải phại chạy lại Firmwave thì chạy lại ở đâu? Máy của tôi đã bị mất đĩa cài cho nên khi liên kết với PC nó chỉ như 1 đầu đọc thẻ vậy tôi có thể tìm thấy đĩa cài này ở đâu vậy?
Rất cảm ơn các bạn! ( Rất mong các bạn trả lời nhanh )

bạn tự chạy lai fireware đi,vao trang chu sonyericson ma dơn phan mem đó.nhưng đầu tiên bạn thử tháo pin ra và nắp lại,kế tiếp nếu ko đc,bạn tháo thẻ nhớ ra rồi nắp như cũ, chúc bạn thành công:)
 

Nicky_vu

New Member
mình cũng bị trường hợp này nè.e da format the nhớ mấy lan kể ca tren dt va máy tính lun.Nó cứ ghi là d:/ corrupt.nhung mà cài trên máy dt 2 lan thì nó lai nhan lai thẻ.nhưng khi chép dữ liệu thì nó lại chiếm nhìu dung lượng bộ nhơt.e mới chep có 2 bài hat mà nó chiếm tới 320mb lun.e xách máy ra the gioidiong hoi lun.tui nó cung lam theo cách cũ va bó hand.e da master reset nhung ma van thế.ko bit có phải nhiễm virus này ko nữa.e lo wa.chac hư thẻ rùi.mấy bro có cach nào help minh duoc hok?minh xin da ta.minh dang xai con P1i.
 

vodanh8260381

New Member
mình vẫn bị như vậy àh bạn Son_Do ơi ko có hết bệnh đó nữa. Mong bạn và AT007 có thể có cách khắc phục júp mình với
 

lovelikecrazy152

New Member
Corrup là do lỗi thẻ rồi đó bạn không sửa được. Bạn nên tìm một thẻ khác xài thì tốt hơn.
 

dotuananhs

New Member
thế thì ý nghĩa gì nữa. Cái thẻ này đắt gấp đôi thẻ SD. Nhưng đã chịu chơi con này rồi phải cố vậy hic hic
 

decon

New Member
mình đã hỏi chi phí thay dajog tại trung tâm bảo hành sonyericsson là 220k.nếu muốn bạn ghé đó thay.
 

kingotg

New Member
Hỏi về ổ C và D của P990i

em thấy hường dẫn cách thay đổi giao diện cho p990i là chép 1 số file vào C và D nhưng ko hiểu là 2 ổ đó ở đâu,bác nào biết chỉ dùm !:(
 

Boykinhdi

New Member
C là ổ trên phone còn D là ổ thẻ nhớ đấy,cài ct swithmanagerpro là nhìn thấy
 

Thoai_DakMil

Super V.I.P
em thấy hường dẫn cách thay đổi giao diện cho p990i là chép 1 số file vào C và D nhưng ko hiểu là 2 ổ đó ở đâu,bác nào biết chỉ dùm !:(
Bạn có thể cài cái phần mềm quản lý files như X-phone chẳn hạn , mỡ chưng trình lên bạn sẽ thấy được ổ C và D , bạn muốn chép một số files vào C thì bạn phải cần Hakc được ổ C đã . ổ C là bộ nhớ máy , D là thẻ nhớ ngoài .
 

lovelikecrazy152

New Member
C và D là 2 vùng nhớ của máy và thẻ nhớ đó bạn nếu dùng file manager thì nó sẽ không thể hiện ổ C và D mà có chỉ thễ hiện Phone memory(biểu tượng hình điện thoại) và Phone card (hình thẻ nhớ) thôi!
 

fantomat2005

New Member
con P1i của em mấy hôm nay toàn tự động restart lại, thi thoảng lại bị, mà lạ 1 chỗ là toàn lúc buổi tối đi ngủ không sao, sang dậy đã thấy nó restart rồi. Có bác nào gặp trường hợp tương tự không giúp em với. Hay là em nghịc vào phần có cài đặt tự khởi động lại củ P1i nhỉ?:-??
 
Top