• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PGuider - cập nhật dữ liệu chi tiết 18 tỉnh thành lớn

nguyenbao_t

New Member
mình xin trích dẫn lời của PyDod:
Chào các bạn,

Lời đầu xin thay mặt Công ty PyDod gửi đến các bạn lời cám ơn chân thành vì đã sử dụng sản phẩm PGuider của chúng tôi. Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, hanh phúc và thành công!

Một năm mới đã qua để lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui, niềm vui được đưa PGuider đến với cộng đồng Việt, niềm vui được sự ủng hộ và góp ý chân thành của các bạn. Những niềm vui càng được nâng lên gấp bội khi ngày hôm nay chúng tôi cho ra mắt phiên bản dữ liệu cập nhật (Việt nam 2009). Với dữ liệu này, chúng tôi đã cập nhật chi tiết 18 tỉnh thành lớn trong cả nước bao gồm: thủ đô Hà nội mới, thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Cần Thơ, tỉnh Thừa Thiên Huế, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Ninh Bình, tỉnh Bình Định, tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Bình Phước, tỉnh Tây Ninh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ chân thành từ toàn thể các bạn đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm PGuider.

Mọi yêu cầu cập nhật dữ liệu mới, xin truy cập link: http://pydod.com/vi/pguider2009launch.html và download dữ liệu mới ở phần dữ liệu (Việt nam 2009)

Chúng tôi cũng rất mong muốn sản phẩm ngày càng được biết đến rộng rãi hơn tới mọi người sử dụng di động/PDA và điều đó chỉ có thể thực hiện được tốt nhất là từ chính các bạn!

Xin chân thành cám ơn các bạn,

PyDod
các bạn hãy update cho dế của mình đi nha.
đừng quên cái nút kế bên:D:D:D
 

nguyenbao_t

New Member
mình cũng chờ của bạc liêu với vĩnh long ma chưa thấy nữa chắc phải đợi thêm một thời gian nữa.:(:(:(:(
 

nguyenbao_t

New Member
đã có những địa điểm lớn nhưng chưa hiện đường đi cụ thể.Xem kĩ lại đi bạn
 

nguyenbao_t

New Member
Bạn vào trang ở trên, download cái thằng file vietnam 2009.rar về giài nén ra rồi chép thằng data mới vào ( xóa data củ đi nha).khởi động máy lại và dùng thôi.chúc bạn thành công.:)):)):))
 
Chỉnh sửa cuối:

MrThiet

New Member
Nếu như Pguider " chưa là cái đinh gì" đối với WM thì nó đang là cứu cánh cho Symbian đời thấp. Mình đang cài PguiderV7 cho Nokia 6680. Wa!...cũng rất thú vị. Khi rảnh rỗi,ngồi lập lộ trình chạy giả lập trên những vùng miền vừa quen vừa lạ...hay hơn chút chít mấy cái trò chơi vớ vẫn :

Screenshot0025.jpg
Screenshot0026.jpg
Screenshot0014.jpg
Screenshot0024.jpg
 

MrThiet

New Member
Quảng Trị có trên bản đồ Pyguider đấy chứ. Vào menu Tìm kiếm, lùa về Tỉnh Quảng trị rồi vào tùy chọn :"xem trên bản đồ" , là thấy.
 

kaito

New Member
thank bạn nhiều nha
Nhưng sao mình đăng kí key cả tuần rồi mà chưa nhận được key nữa:(:(
 

vinhan192

New Member
mấy bác cho em hỏi tại sao n70 cài vào được nhưng sao vào là bị out ra ngay. Mặc dù đã cài đúng bản dành cho n70. Mấy bác có thể giải thích cho em biết tại sao không em cám ơn
 

hahanhi

New Member
em muốn cài chương trình này vào dế E71 của em, mà khi em reg để xin phần cài đặt thì tạm thời công ty kg còn phát free nữa ... kg biết còn cách nào khác không ạh ....
 

MinhThang

Manager
mấy bác cho em hỏi tại sao n70 cài vào được nhưng sao vào là bị out ra ngay. Mặc dù đã cài đúng bản dành cho n70. Mấy bác có thể giải thích cho em biết tại sao không em cám ơn

Cài thì phải có mã kích hoạt mới mở được bạn à.
 
Top