• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thảo luận sử dụng N78

Status
Không mở trả lời sau này.

cobolboy88

New Member
làm j` có chuyện xem phim ngon, xem giật như đúng rồi. ma` làm sao để xem phim ko giật thế, xem được 1 nửa thì nó bảo là ko đủ bộ nhớ ! Bó tay

Cái này nói thằng ra là hoặc bạn ko bít sài máy ( chạy nhìu ứng dụng cùng lúc mà ko bít ) hoặc là máy có vấn đề nên mới bị thế ! với cấu hình như cuản N78 mình ko nói là nó mạnh nhưng cũng đủ để bạn coi phim ko bị giật huống chi ko đủ bộ nhớ !

còn nữa nếu mà bạn coi = file FLV down trên web về thì máy cũng có hộ trợ đọc đc cái định dạng FLV nhưng nó sẽ bị đứt đoạn ( chuyển qua đoạn khác ấy ) ! chứ ko bị giật ....chắc là bạn gặp trường hợp này


còn bác TRACQUOCMINH nói cũng chỉ đúng 1 phần thui ! mấy cái căn bản thì coi như n78 gần như đáp ứng đủ với nhu cầu người sử dụng bình thường rùi ! nhưng đối với dân vọc thì nhiêu đó chưa đủ đâu :)) ! bác thử qua box phần mềm ( phần mềm việt hóa ) đi ! có nhìu thứ cũng nên cài vô lắm đó ^^~



-----Còn tình trạng như của bạn gì ấy ! bị treo music là sao ??? nghe bị treo ! hay để music ở màn hình chờ nó bị treo ko mở chường trình đc ???
 

longangel7

New Member
ơ! hình như bạn không hiểu câu hỏi của mình:
tóm lại là máy dùng rất bình thương gần như không treo bao giờ:
nhưng cài 1 vài pm như handyclock thì phần nghe nhạc bị treo luôn.... mình nói rất rơ trong mấy lần pót trước rồi mà...
 

hienbuspt

New Member
sao không ai trả lời giùm mình vậy. dạo này đau đầu với nó quá. cài handyclock,n gage ... 1 vài phần mềm là bị treo phần nghe nhạc mặc định.
đem lên nokia care up firm lại rồi mà vẫn thấy bị thế.
mình dùng N78 .FW 21.002 chưa hack
mong các pro test giùm không biết do N78 bị như vậy hay do máy em ...

Minh có PM Handy Clock này,bạn cài vào dùng thử xem thế nào nhé.
http://www.mediafire.com/download.php?nbdhhdxyehd
Key có 2 phần mình ghi sẵn rồi đấy. Còn PM N- Gage mình chưa thử.
 

longangel7

New Member
hix. Cám ơn bạn. Nhưng minh thử ruì ... Vẫn bị thế.
Có đúng bạn dùng N78 FW 21.002 Không vậy...
 

IPHONE12

New Member
ai pro chi dum minh cach cho ngage full tren n78 nay di. Lam on chi tu A den Z dum. Em ga lam.



b1:máy phải hack mới cài đc full
b2:lên trang n-gage.com down bản cài mơí nhứt
b3:down những gáme đã xxx trên diễn đàn bỏ vô E/na-gage rùi xài thôi
 

levietcuong08

New Member
May em hack roi. Hack bang Helloox. Hjc.
Cai patch va unpatch game ngage ma anh em da cung cap luon. Vo game thi khong con chu Trial, nhung vao choi thi van phai "Try game". Huhuhu.
 

levietcuong08

New Member
Ah. Nhan tien cho minh hoi viec nay luon. Tai sao dien thoai n78 minh luc mo len hay treo qua, nhap pass xog vao man hinh cho thi dung do lun.
 

thienkiss3

New Member
trên diễn đàn mình thấy cũng thảo luận nhiều dòng máy lắm rồi. mà sao chưa thấy ai nhắc đền N78 hết thế. Hôm nay mình mở topic này. anh em nào dùng N78 thì cùng nhau vào thảo luận nhé. Thân !

Giải trí đa năng cùng Nokia N78

Kế tục dòng N của Nokia, N78 có thiết kế dạng thanh đơn giản nhưng hỗ trợ một loạt các ứng dụng giải trí đa phương tiện bên cạnh kết nối tốc độ cao.

Ra mắt lần đầu tiên tại MWC 2008 tháng 2 vừa rồi, N78 với camera 3,2 Megapixel hỗ trợ ống kính Carl Zeiss cho phép quay phim. Máy có thể nghe nhạc, bắt sóng FM cùng hệ thống định vị toàn cầu cho phép gắn vị trí địa lý lên bức hình chụp bằng camera.

N78 dáng thanh với màn hình sáng và các phím bấm tiện dụng.

N78 khá giống Nokia N82 bởi đều dạng thanh. Tuy nhiên, phiên bản này mỏng và nhẹ hơn với kích thước 113 x 49 x 15,1 mm, nặng 101,8 gram. Trong khi N82 là 112 x 50,2 x 17,3 mm, trọng lượng 114 gram.

Mặt trước, màn hình QVGA 2,4 inch hỗ trợ 16 triệu màu với độ phân giải 320 x 240 pixel sáng và nét. Người dùng có thể đọc các nội dung dưới nhiều môi trường khác nhau. Một tính năng khác độc đáo là khi bật tính năng chụp ảnh hoặc xem hình trên N78, màn hình nằm ngang của máy tự động định hướng và chuyển chế độ phù hợp với góc nhìn. Tuy nhiên, không như iPhone, khả năng này không hoạt động khi để máy theo phương thẳng đứng.

Ngay bên dưới màn hình là hệ thống các phím bấm điều khiển bao gồm các nút chọn, nghe gọi, điều hướng và phím shortcut menu đa phương tiện. Không giống như N82 với các phím bấm nhỏ và nằm riêng lẻ, các phím số trên N78 là 4 thanh ngang, nhỏ. Điều khá ngạc nhiên là các phím bấm không hề khó sử dụng bởi chúng khá nhạy khi tác động.

Bên cạnh phải của N78, các phím tăng giảm âm thanh và nút bật camera, chụp ảnh nằm nằm trơn mượt. Trong khi thân trái là cổng kết nối microUSB, khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng sạc. Loa ngoài của máy đều được bố trí ở hai cạnh bên. Camera và đèn flash sắp xếp phía sau, phím nguồn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở trên đỉnh máy.

Giống như các model N-series khác, chức năng giải trí đa phương tiện là điểm nổi bật nhất của N78.

Ngay cả hệ thống định vị toàn cầu GPS đi theo máy cũng có tính năng geotagging cho phép máy ảnh chụp hình gắn vị trí địa lý. Khi chụp hình bằng camera 3,2 Megapixel trên N78, người dùng có thể tuỳ chỉnh trong Option Menu để chọn địa danh hoặc vị trí đại lý đính kèm lên bức ảnh, sau đó có thể tải hình để lưu trữ vào dịch vụ Ovi của Nokia.

Camera 3,2 "chấm" cho các bức ảnh đẹp bởi chúng được hỗ trợ thấu kính quang học Carl Zeiss, zoom 20x và chế độ tự động lấy nét. N78 hỗ trợ một loạt các chế độ, hiệu ứng để chụp ảnh như phông nền, cân bằng trắng, màu sắc, độ nét, tương phản....

N78 cho phép quay phim với chế độ VGA (640 x 480 pixel), 30 hình/giây. Sau khi chụp ảnh hay quay phim, N78 cho phép tải lên các dịch vụ chia sẻ ảnh như Flickr, Vox hay Ovi của Nokia.

Ngoài chụp ảnh, N78 còn là điện thoại chơi nhạc. Máy hỗ trợ một loạt các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, WMA, W4A, AAC, AAC+, và eAAC+. Thư viện chơi nhạc trên máy cho phép phân loại các bài hát theo tên nghệ sỹ, album, thể loại nhạc hoặc người viết lời. Máy cũng trang bị các tuỳ chỉnh tăng hiệu ứng âm thanh.

Trong khi đó, để xem phim người dùng có thể sử dụng chương trình RealPlayer để chạy các file 3GPP hay MPEG-4. N78 còn cho phép kết nối trực tiếp tới dịch vụ âm thanh Nokia Music Store hay N-Gage để xem phim. Bộ nhớ để lưu trữ video của máy chỉ 70 MB nhưng người dùng có thể gắn thẻ nhớ với dung lượng lên tới 8 GB.

Quay trở lại tính năng phone, N78 là điện thoại 4 băng tần GSM, cho phép người dùng có thể roaming gọi điện tại khắp nơi trên thế giới. Máy cho phép nghe điện từ loa ngoài, tính năng quay số nhanh, đàm thoại hội nghị.

Danh bạ trên máy cho phép lưu trữ tùy thuộc vào bộ nhớ, người dùng có thể thêm địa chỉ, e-mail, ngày sinh nhật, hình ảnh đại diện và nhạc chuông khác nhau vào mỗi tên người.

Model này cũng cho phép kết nối 3G/HSDPA tốc độ cao. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi lướt web hay truyền dữ liệu bằng Bluetooth.

Sử dụng hệ điều hành S60 của Nokia, N78 cài đặt các ứng dụng văn phòng QuickOffice có thể hiển thị các file văn bản Word, Excel, và PowerPoint.

Trong khi đó, e-mail trên máy cho phép đồng bộ với Microsoft Exchange Server, đính kèm file khi gửi thư.

N78 được trang bị pin 1.200 mAh, thời gian đàm thoại liên tục là 4,3 giờ.

Nguồn tin: Số Hóa

Nokia N78 - Chia sẻ hình ảnh, video và những khám phá mới

Nokia N78 là phiên bản cải tiến của Nokia N73, Nokia N78 có thiết kế thanh kẹo (candy-bar) truyền thống của Nokia với vẻ ngoài bóng bẩy, hệ thống phím điều khiển tiện dụng mang phong cách của Nokia N81. Nokia N78 chứa đựng hàng loạt các công nghệ mạnh, bao gồm A-GPS tích hợp, Nokia Maps miễn phí, WLAN và khả năng kết nối HSDPA 3G tốc độ cao. Đặc biệt với việc tích hợp bộ phát âm thanh qua FM, với một tần số nhất định, bạn có thể phát nhạc từ N78 và dùng bất kì một thiết bị nào hỗ trợ radio FM để nghe dễ dàng. Hệ thống phím Navi Wheel của N78 cũng hỗ trợ một cách tối đa. Điểm nổi bật của Nokia N78 là tự động gắn thông tin cho các hình ảnh và các metadata về địa điểm được chụp, giúp xem địa điểm được chụp như một điểm trên bản đồ của chính thiết bị hoặc trực tuyến.



Với khả năng kết nối Internet tốc độ cao, qua WLAN hoặc HSDPA, việc tải hình ảnh hoặc video lên các cộng đồng trực tuyến như Share on Ovi hoặc Flickr chỉ cần nhấn nút một lần duy nhất. Máy sử dụng HĐH Symbian S60 thế hệ thứ 3, phiên bản 9.3 (Feature Pack 2) với màn hình 2,4 inch độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel). Nokia N78 cũng hỗ trợ tính năng định vị A-GPS support, kết nối Wi-fi chuẩn b/g. Ngoài bộ nhớ 70 MB, 96 MB bộ nhớ SDRAM, các loa cài đặt sẵn và hỗ trợ các headphone 3,5 mm, N78 còn kèm theo Nokia Internet Radio, giúp truy cập tức thời vào hàng ngàn kênh radio khắp thế giới.



Thông số kỹ thuật:

- A-GPS tích hợp
- Các bản đồ cài đặt sẵn
- Máy ảnh 3,2 megapixel (2048 x 1536) với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số lên đến 20x
- Máy ảnh phụ CIF với zoom kỹ thuật số lên đến 2x
- Tự động gắn thông tin về địa điểm chụp và tải lên bằng 1 lần bấm nút
- Chụp ảnh: 3,2 megapixel, 2048 x 1536 (JPEG/EXIF)
- Quay video: VGA với lên đến 15 khung hình/giây
- Vide playback: VGA với lên đến 15 khung hình/giâyNokia

Ý kiến trên là sưu tầm , còn đây là ý kiến của mình khi sử dụng 3 ngày .
- Máy đẹp thân máy chắt chắn , nhưng phím hơi khó bấm .
- Dạo diện máy đẹp , cài đặt chương cũng rất nhanh .
- Nhưng 2loa ngoài của máy còn hơi nhỏ .
- Nói chung với giá 4.680.000 VNĐ là quá đủ ^,.,^=D>=D>=D>=D>
- Các bạn cứ nghiên cứu thêm nha .
- Hình anh em nó đây http://www.muabandtdd.com/
 

mckenzise

New Member
Xin lỗi chứ hiệu ứng chuyển động của N78 ( FP2 nói chung ) hơi bị phê đấy , N82 , N95 ko có vé cài dc nhá =)) Chụp ảnh thì bọn JMP ( đt Nhật ) còn ít nhiều bị vỡ huống chi bọn này . Up firm chả có j` khó khăn , tớ up 4 lần rồi , mượt mà ;;)

Bạn ơi , chỉ cho mình cách cài hiệu ứng chuyển động của N78 đi .
 

duongloi

New Member
Cứu con N78 của em với

post sai box thi mod move dùm em nhé ,đừng del bài của em ko con n78 của em die mất.Tình hình là thế này em làm logo theo bài này http://pdaviet.net/showthread.php?t=59618 sau khi lam song logo thì ok ,logo thư pháp rất đẹp nhưng sau đó thì ko lướt web được em tửng GPRS bị hư thì cài lại đăng kí lại thì mất toi 15k ,tiền mất lại ko cài được ,em dùng gói sinh viên của Vittel ,thông báo là ko cài được ( em chả hiểu) lươt web thì không đựoc ,sau đó máy em còn bị mất cái hiệu ứng Transitions giờ cứ vào camera hay vào bộ sưu tập nó lại nhòe màn hình trông rất xấu ,em liền nâng cấp nên version 21.002.051.1 nhưng vẫn không thấy nó trở lại ban đầu vẫn nhòe màn hình khi thoát khoi camera hay đang xem ảnh mà thoát ra .Đã thế giờ muồn gỡ software gì ra khỏi máy nó lại thông báo là không thể xóa khỏi tập tin ,muốn cài cái gi nó lại báo tập tin bị lỗi (chỉ cài hay gỡ được ứng dụng java) .Ai gặp trường hợp này giúp em với ,em xin chân thành cảm ơn ,:(:)(:)((
 

kingofsea

New Member
chạy lại fw như thế nào anh hướng dẫn cụ thể cho em đựoc không ,thanks anh

Format trc thử xem , *#7370# , code mặc định là 12345 . Ko thì chơi 4 ngón . Ko dc nữa hãy ra care chạy lại firm
 

80704378

New Member
Nhờ các anh em đang dùng N78 giúp đỡ, ko biết các bạn có bị như mình ko. Mới hôm qua mình phát hiện phím navi wheel có dấu hiệu tróc lớp mạ. Theo mình cái này sẽ còn tróc nữa, vì lúc trước xài 6120 cũng tróc phím navi, sau 1 thời gian thì tróc toàn bộ phần trên luôn. Có ai biết cách khắc phục ko giúp mình với! Thanks
 

kingofsea

New Member
Nhờ các anh em đang dùng N78 giúp đỡ, ko biết các bạn có bị như mình ko. Mới hôm qua mình phát hiện phím navi wheel có dấu hiệu tróc lớp mạ. Theo mình cái này sẽ còn tróc nữa, vì lúc trước xài 6120 cũng tróc phím navi, sau 1 thời gian thì tróc toàn bộ phần trên luôn. Có ai biết cách khắc phục ko giúp mình với! Thanks

Đừng đụng đến nó nữa thì hi vọng ko tróc :p Của tui bị tróc gần hết rồi , đầu tiên tróc lớp bạc ở ngoài nó lòi ra lớp màu đen , tróc nữa lòi ra lớp màu trắng :-/
 

vubichnhi

New Member
Máy chạy ok lắm, lên wife vù vù. Có cái lên mạng 1 hồi nó báo bộ nhớ máy đầy. Có ai biết phần mềm nào ngăn chặn đám rác rưởi này chỉ e với
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top