• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thông báo về việc phát hành bộ gõ Tiếng Việt 1.0 cho Firmware 2.x!

NguyenHuuTrong

New Member
Vậy nếu ai cần bộ gõ Nga thì sao ! :| hoặc gọi là Phần mềm Việt đúng nghĩa tại sao vào chọn keyboard russian !:))
 

hasitinh

New Member
forum là thế để giúp đở cho a e cùng nhau chia sẽ nhưng cái gì wuy1 giá mình nghĩ rồi cũng có người hack thôi các bạn hãy đợi nên đừng động thủ nha cứ im lặng.......
 

NguyenHuuTrong

New Member
Mình chỉ thấy kì kì ! vd vào Unikey chọn gõ kĩu Vni là xong ! còn cái này là vào chọn russian xong --> gõ TV, hơi mâu thuẩn =)) vậy vnkeyboard này phải bồi bỗ cho bác tác giả Russian keyboard !ko thì bác ấy nói cướp bản quyền là khỗ !:))
 

lhlong

New Member
Đề nghị S-Mod Xuan Truong coi lại tý. Chứ ai đời mình bình phẩm, nêu các thắc mắc sản phẩm của người ta mà thành ra anh em trong nhà chưởi nhau kinh quá. Sản phẩm được đưa ra ngoài thị trường thì người tiêu dùng có quyền khen chê, chỉ trích, ăn cắp... đó là qui luật thị trường. Không phải chỉ riêng ở Việt nam (Không nên dùng từ "Đúng là Việt nam", hay những từ đại loại như thế, nếu vậy chúng ta tự chưởi mình đấy, hãy nêu cao tính dân tộc chứ) ta mà ngay cả nước mạnh như mỹ, Nhật, TQ... vẫn thế. Các đồng chí đừng vì mối quan hệ nào đó mà choảng nhau ở đây nhé, dùng từ nặng nề quá, thô tục quá. Sao lại "Đếch"? và Bố Bác, Bố tớ?.... mất văn hóa quá. "chả hiểu đếch gì về lập trình rồi"..."có bố bác cũng không tự viết ra một bộ gõ..." làm gì mà căng nhau thế? chúng mnình bình phẩm sản phẩm thương mại mà? đâu có phải là Free đâu? Đề nghị S-Mod Xuan Truong coi lại nhé. Nếu không nữa thì đóng Topix lại thôi. Hãy hòa nhã và chân thành đi các bạn ơi........
 

XuanTruong

Super V.I.P
Đóng Topic thì không cần, nhưng các đồng chí phải nhớ một điều là => Tất cả đều là Anh Em (PDAVIET muốn kết Bạn với tất cả các Forum khác, trên tinh thần cả hai bên đều có lợi). Do vậy không nên có những lời nói "Thái quá"! Đây là Topic về giới thiệu Soft, các Anh Em cứ thoải mái nhận xét và đưa ra ý kiến riêng "Cả về tính năng lẫn giá cả" Nhưng phải trên tinh thần góp ý xây dựng để tác giả ngày càng hoàn thiện sản phẩm, cũng như có hướng về giá cả sau này, chứ không phải căng thẳng quá thế thành ra có vẻ hơi "Vô duyên". Họ bán sản phẩm, còn Ta có mua hay không là quyền của Ta mà, có ai ép mua đâu! Từ nay tất cả các bài viết "Căng thẳng hoặc có lời lẽ không hay" đề nghị các ĐHV Del ngay, để tránh Anh Em cãi vã lẫn nhau! Thân chào!:D
 

DHL

New Member
Cách thành văn của tớ nó thế quen rồi, bác nào đọc mà ngứa tai thì thông cảm.
Cũng đừng mang ý nghĩ kỳ thị giữa các diễn đàn vào đây, tư tưởng của HHVN và PDAVIET về đối ngoại giờ cũng giống nhau rồi.
Có điều nói đi nói lại thì mấy cậu trên kia không hiểu hoặc cố tình không hiểu là hiện giờ nếu không sửa vào bộ gõ nước ngoài thì sẽ không thể KHÔNG THỂ có được bộ gõ tiếng Việt.
Đến giờ có thêm cái từ điển A-V V-A V-V có kèm bộ gõ thì nó cũng phải chạy trong cái chương trình đó. Như vậy nếu muốn gõ đc tiếng Việt trên Text hay trên Mail, Note người ta cũng phải viết thêm các chương trình đó cho Việt Nam.
Việc đưa vào bộ gõ tiếng Nga cũng là cái khó tất yếu và dĩ nhiên là tạm thời. HHVN cũng không thể mang sản phẩm này đi đăng ký bản quyền được, mà nếu bạn muốn sử dụng thì người ta gọi là đăng ký sử dụng mà thôi.
Có khái niệm về bản quyền ở đây đâu, bản quyền phải được pháp luật công nhận và bảo hộ chứ.
Nói thế nói mãi thì đồng chí kingsawa đã hiểu vấn đề chưa? Chứ nếu mà SDK của Apple nó hỗ trợ cho làm bộ gõ thì đã có ty tỷ bộ gõ tiếng Việt rồi, và khi đó chắc nó cũng sẽ add sẵn vào iPhone khi nó đến mấy nước láng giềng Việt Nam. Rồi khi đó đã có thể mang lên App Store bán được rồi chứ không phải lăn tăn mãi cái bài toán thương mại tại VN.
 

NguyenThanhLuan

New Member
Dù sao các bác HHVN đã dày công làm lên bộ gõ ! Cộng đồng iphone vn luôn ủng hộ các bác . Việc thưong mại hoá sản phâm thì cũng không có ai trê trách các bác quá ! Nhưng thương mại hoá thì có nhiều hình thức , chứ e thấy cách của các bác đang làm không người dân ủng hộ lắm !

Vd: Hiện e đang ở tận Móng Cái nè ( không có chi nhánh ) , Không coá tài khoản ( mới có CMTND hum qua , còn chưa bjk tài khoàn là gì nữa )... thế thì làm sao mua được đây :-/
 

NguyenHuuTrong

New Member
Ví dụ nhắn ti tới tỗng đài của HHVN 50 ngàn tin em cũng nhắn ! cách đó cũng hay mờ !;;) ! em thấy phần mếm EMAP trên nền Java cực kỳ hay ! mà có 10 ngàn ! đăng kí bằng cách nhắn tin nhận key quá tiện ! đôi lời góp ý !=D>
 

DHL

New Member
Tin nhắn SMS chỉ cho tối đa là 15K /tin thôi bạn ạ. Mà ghét nhất cái kiểu sms thu tiền này. Không tin thử hỏi đồng chí nncuong mà xem :)
 

phuchai88

New Member
E thì thường đánh k dấu,người khác cũng hiểu mà, nhưng phải bỏ 150k để đánh có dấu......để làm chi vậy???????
 

AnhTu

Super V.I.P
Mỗi người đều có nhu cầu riêng và có mục đích để sử dụng, và mọi người có quyền góp ý cho sản phẩm trở nên tốt hơn hay có những điểm mạnh nhiều hơn nữa. Nếu bạn chưa sử dụng và muốn sử dụng thì cũng có thể góp 1y về giá cả hay đơn giản hơn là cách đến tay người dùng "nhu thế nào"
 

DHL

New Member
sao có thể gọi là ăn cắp công nghệ đc .. HHVN mod lại Keyboard của russian sao đó đem rao bán ... chưa kiện HHVN tội ăn cắp công nghệ thôi .. ở đó mà nó đòi kiện ai

PV dạo này có cho tuyên truyền Crack đâu nhỉ ? mà sao Trial Mod Nguyenhuutrong ko del cái loại bài này:
http://www.pdaviet.net/showpost.php?p=458467&postcount=13 mà lại del bài của tớ? ( Hay là T.Mod cũng tin nó nói đúng? )
Nếu chỉ vì cái bàn phím đó thì tớ mặc dù ko viết ra vẫn có thể cho bác 10 bản chứ ủng hộ loại người kia thì thực sự........ hết thuốc chữa.

Vài lời bức xức nếu ko lọt tai mong đc thông cảm.
 
Chỉnh sửa cuối:

quoctien82

New Member
Ước gì cài đó free nhỉ :D. Nếu như tất cả các soft cài trong điện thoài của anh em Handheld.com.vn đều hợp pháp thì em sẳn sàng mua cái bộ gõ đó...toàn sài crack hết mà đem đi bán cho anh em sao :D. Nên để "donate" thì hay hơn :D.
 

NGOPHUSAI

New Member
Ủng hộ sản phẩm Việt bởi vì chúng ta là ng Việt, đó là 1 việc tốt. Nhưng NPS không tán thành chuyện PDAV delete các poster crackkeyVN của DHL,, tại sao PDV nói riêng cho phép post cracku các softwares có trade mark của Apple và others trên iTune, chuyện đó bị coi là CRIME mà vẩn cho post hằng ngày? Trong khi Vkey của DHL khg có trade mark gì cả thì lại đuọc bảo vệ???? Why Why??????. Funny !!!. Trên đời đôi lúc cũng có nhửng chuyện khó mà giải thích được, nhưng chuyện này thật là chướng tai, gay mắt.
PDV chúng ta coi DHL là bạn, nhưng trong thâm tâm của DHL lại coi forum của chúng ta, là một loại hạ cấp. Coi dưới đây:
http://tinhte.com/forum/showthread.php?t=111402&page=3
bảo về sản phẩm chống copy, làm giả là chuyện của tác giả hay nhà sản xuất, chúng ta PDV khg nên dính vào chuyện này, còn nếu lo cho DHL cực nhoc tạo ra cái software đó, nên PDAv phải làm vậy, thì tai sao khg hỏi đến UniKey Vietnamese cho computer đó? người ta củng làm ra cực khổ vậy, sao ng ta khg lo chuyện bị krack? KIS Anti-virus đó?
NPS có lần chát với anh Phạm Quang ngoài yahoo, NPS học đuọc 1 điều rất là chí lý của anh ấy, dẩu rằng NPS đả biết chuyện đó lâu lắm rồi, chuyện về thời gian anh sống tại HN.
Nói tóm lại, PDAv chúng ta nên làm đúng đường lối, khg bị 1 cái vì đó mà làm sai lệch hay bênh vực 1 cá nhân 1 sản phẩm 1 cách khg rỏ ràng.
Nếu Admin hay Manager hay Mod nào đó có ý bênh vực cho DHL thì phải có bài viết hợp lý , tai sao Pdav phải làm vậy? Còn 3 chuyện delete bài, ban nick hay là gì gì đó, NPS hiểu mà. tại sao bên trên đó NPS nói đến Admin, Manager, Mod mà khg nói đến Mr. PhamQuang chắc các nhân vật cao cấp của PDAv hiểu rồi. NPS khg biết anh PQ nhiều, nhưng NPS biết chắc 1 điều anh PQ khg bao giờ bênh vực vô lý như vậy. Nếu anh Quang có đọc bài này, anh củng nên có chút ý kiến của riêng anh
Trân trọng kính chào.
NPS
 

TaQuangDuc

New Member
lâu lắm rồi mới ngó ngàng đến cái mục này, đúng ra là vì mình chưa từng có tư tưởng sử dụng tiếng Việt trên iPhone (vì iPhone không có nhiều tính năng dính lứu đến văn bản với vợ chồng mình mà chỉ có tác dụng là 1 cái phone thêm chức năng nghe nhạc, chụp ảnh, games và ... cho con ăn bột :p)
hôm nay thấy anh em hục hoặc kinh quá, hãi thật.
Ý kiến mình thế này: tốt nhất là phần mềm này của HHVN thì hãy để họ phát hành và làm gì là quyền của họ. Keys hay c.rack thì anh em mình tùy ý ai sử dụng là chuyện người đó đùng dương lên thread để các Mod. cũng như các member lại ngó nghiêng. Mình ủng hộ việc mua phần mềm Việt, nhưng ai không mua thì mình cũng không cản.
Hy vọng cái thread này đóng ở đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

NguyenThanhTuan

Super V.I.P
Đính chính chút cái punisher đó chỉ là Title thôi a Đức ah ,Admin mới có quyền set , qua đôi lời của a NPS , e nghĩ thật sự chúng ta còn thiên vị soft Việt và công sức ng việc nên việc phán tán **** là điều không nên và chúng ta tránh để bảo vệ cho người ta còn có hứng phát triển ( con ruột khác con nuôi , em nghĩ vây! ) , forum cũng không khuyến khích thậm chí là cấm phát tán **** , nhưng luật nào cũng có thể lách được , quan trọng chúng ta có muốn lách không thôi ! Về câu phát biểu của bác DHL , thật sự hơi thất vọng với 1 ng lớn lại ăn nói như vậy , để đến nỗi cả member Tinh tế phải phát biểu :

Hình như bài này cũng câu, và cũng không sạch lắm... hơ hơ
Lời lẽ chả tinh tế gì cả.

Đối với em anh DHL đã là ng lớn chấp gì Trọng hả ? Nó có sai là cá nhân nó sai sao lại lôi cả BQT PV vào đây . TRích nguyên văn nhé " Mạt hạng thế này mà cũng đc làm TM PV " . A chửi nó vậy a có nghĩ ai set TM cho nó không ? Đôi lời vậy thôi . Lớn phải noi gương trẻ con như tụi e mới nể . Còn trẻ sai sót gì trong lời nói mong bỏ quá .
 
Top