• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.

hungchip

New Member
O2 Xda Stealth - Tất cả trong tầm tay

O2 vừa chính thức đưa ra giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm O2 mới với nhiều tính năng vượt trội - O2 Xda Stealth.

Xda Stealth được thiết kế đa chức năng, là điện thoại di động dễ dàng sử dụng với đầy đủ tính năng của một thiết bị PDA.

Xda Steath được cài đặt hàng loạt các trình ứng dụng hữu ích cho cuộc sống và kinh doanh. Xda Steath dài 110mm, rộng 53mm và dày 22,5mm, trọng lượng chỉ có 140g. Có thể truy cập MSN® Messenger, SMS và kiểm tra email bằng cách sử dụng bàn phím 12 nút bấm số và ký tự hoặc dùng màn hình cảm ứng QVGA TFT-LCD 2.4 inch. Hơn nữa, chức năng eZiText sẽ mang lại cho người sử dụng những lợi ích của màn hình cảm ứng với một bàn phím số và ký tự ảo.

o2.jpg


Xda Stealth hoạt động trên bộ vi xử lý Intel Xscale PXA 272 416Mhz và bộ nhớ onboard 192MB Flash ROM. Sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 5.0 với phần mềm tin nhắn Messaging và bảo mật Security Feature Pack, cùng với các phiên bản mới nhất của chương trình Microsoft Office cho Windows Mobile (bao gồm Pocket Outlook, Word Mobile, Excel Mobile và PowerPoint Viewer) và tùy chọn ActiveSync. Connectivity bao gồm Wireless LAN 802.11b+g, Bluetooth SIG v 1.2 và GSM/GPRS ba băng thông tầng.

Xda Stealth mang đến cho người sử dụng những ứng dụng và phần mềm công nghệ cao như O2 AutoConfig, O2 Plus và O2 Phone. Đây là những ứng dụng được thiết kế nhằm nâng tính hiệu quả của sản phẩm và giúp chiếc điện thoại này thật sự dễ dàng sử dụng.

Xda Stealth cũng là thiết bị đầu tiên của O2 nằm trong dòng sản phẩm mới được gọi là “sản phẩm lai”. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng thiết bị O2 tạo ra từ sự kết hợp các khả năng tối ưu nhất cũng như tính nhạy bén của các nền tảng hạ tầng công nghệ khác nhau nhằm nâng cao sức thu hút đối với các khách hàng mà PDA-phone đơn thuần, Smartphone hay điện thoại di động không đáp ứng được nhu cầu.

Xda Stealth sẽ được bán rộng rãi ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1 này với giá bán lẻ là 10.399.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT) và 1 năm bảo hành tại các nhà phân phối và đại lý của O2. Để biết thêm chi tiết, có thể tham khảo thêm tại SeeO2.com/Stealth/

Đ.H
 

setin_fomodel

New Member
Còn kém cả em Neo của em. Chỉ đc cái kiểu dáng,
- Chíp : Ti OMAP850, 200MHz
- Ram : 64Mb, Rom : 128Mb
- Màn hình 2.4" QVGA 65k màu 240x320
- HĐH : Windows Mobile 5.0
- Mạng : GSM/GPRS/EDGE, 850/900/1800/1900Mhz
- Camera : 2.0-megapixel, Zoom số : 4x
- Wifi 802.11b/g
- Stereo Bluetooth 1.2
- Khe cắm thẻ nhớ microSD, USB 1.1

tồi wa'
 

setin_fomodel

New Member
Hic, các hãng thi nhau ra đt, ko bíết HTC làm ra cái j` cho Google đây. Hy vọng là sẽ ấn tưưọng hơn cả iPhone của Apple. Mà seo lại liên kết với Orange nhỉ? Cầu trời cho nó đừng giống con Sidekick lại ko unlock đc ở VN phí chết.
 

setin_fomodel

New Member
Cái này là Smartphone rồi, PPC thì làm gì có cái phím số, cũng ko đẹp lắm.

viết bài cẩn thận chính tả chứ chú
 
Last edited by a moderator:

setin_fomodel

New Member
Thik con này quá. Nhung chắc chát lắm. Hình như có rồi đấy. Các bác biết giá ko. Mà con này của Asus chứ có phải HTC đâu bạn.
 

setin_fomodel

New Member
Hôm nọ nhìn bên sản phẩm mới của HTC thấy tuyệt nhung bây giờ vỡ mộng rồi. Chip SS400 thì làm ăn gì. Chỉ ngang Vario II chứ chẳng nói đến Exec
 

yingzhou

New Member
Hôm nọ nhìn bên sản phẩm mới của HTC thấy tuyệt nhung bây giờ vỡ mộng rồi. Chip SS400 thì làm ăn gì. Chỉ ngang Vario II chứ chẳng nói đến Exec

Bạn hãy đọc kỹ lại chủ đề chỉ có 3 trang này.
 

Vietvnn

Super V.I.P
Thik con này quá. Nhung chắc chát lắm. Hình như có rồi đấy. Các bác biết giá ko. Mà con này của Asus chứ có phải HTC đâu bạn.

tính spam hay sao vậy???? không thấy trên máy ghi chữ O2 to tướng à, cho ăn thẹo đấy.X-(
 

MiNhon

New Member
nói chung cả làng thi nhau ra mobile , con nào ngon mà rẻ , support sau mua Ok thì mua .Trâu bò đánh nhau , cá độ đứng ngoài bắt =))
 

setin_fomodel

New Member
Ặc , bác mod làm j`ghê thế, máy O2 nhưng Asus sản xuất còn j`.Em nói với bác Baoduyat cơ mà. Làm j` mà anh nóng thế.
 

setin_fomodel

New Member
Ặc, tại em đọc ko kĩ, nếu cấu hình đúng thế thì khủng khiếp thật.Hic HDD 8GB thì khỏi cần thẻ.
 

Vietvnn

Super V.I.P
Nokia giới thiệu thiết kế N99

Nokia vừa đưa ra giới thiệu trước cộng đồng người dùng mẫu thiết kế sản phẩm sắp ra mắt N99.

small_88696.jpg


Theo thiết kế này, Nokia N99 sẽ có màn hình hiển thị cảm cứng cực rộng 3.2-inch và bàn phím QWERTY đầy đủ rộng rãi với các phím bấm hình kim tự tháp tương đối dễ sử dụng.

Một số đặc tính kỹ thuật khác của Nokia N99 gồm camera kỹ thuật số 8-megapixel, bộ nhớ trong 16GB, phím điều khiển 9 chiều, hỗ trợ thẻ nhớ 4GB, Wi-Fi ....

Như chúng ta thấy trong ảnh chụp thiết kế sản phẩm ở trên, Nokia N99 dường như có đầy đủ sức mạnh để chạy được Microsoft Word 2003.

Hoàng Dũng - (TechEBlog)
 

boypluto

New Member
kô biết con này bao giờ mới có ở vn nhỉ, giá chắc là phải mấy chuc chai đấy nhỉ
 

hcqp

New Member
Cái này...nhìn bốc quá ta?! Hệ điều hành gì vậy?! Tốc độ bao nhiêu?! Màn hình cảm ứng có hay không?!...và còn bao nhiêu dấu hỏi....? Nokia phải biến đổi như thế này thì mới theo kịp xu thế di động mới.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top