• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hình ảnh về ô tô - Xe máy

HotelHoangMinh

New Member
C1-E - môtô an toàn của BMW

Hãng xe hạng sang của Đức giới thiệu chiếc môtô concept chạy điện, phát triển từ mẫu xe scooter đặc biệt từng xuất hiện vào năm 2000.

C1-E là phiên bản nâng cấp của C1 - chiếc scooter kết hợp với vài đặc tính an toàn của một chiếc xe hơi cùng động cơ 125 phân khối. Xe có mái che và ghế ngồi có dây đai an toàn. BMW C1 chỉ được sản xuất vào hai năm 2001-2002 và chỉ dành cho khách hàng châu Âu, từng bán được hơn 10.000 chiếc vào năm đầu tiên.

Chiếc scooter đặc biệt thế hệ mới của BMW chạy bằng một gói pin Li-ium, nhưng cũng có thể trang bị với một động cơ đốt trong cỡ nhỏ.

7_d1.jpg

C1-E concept - môtô nội thành với tính năng an toàn cao của BMW.


C1-E concept là thử nghiệm mới của hãng xe Đức trước khi đưa ra thị trường. Đó là một chiếc xe nội thành, an toàn và có "sức đề kháng" cao đối với thời tiết hơn hẳn một chiếc môtô thông thường. Xe chỉ có một chỗ ngồi với dây an toàn 4 điểm. Khung xe bằng hợp kim nhôm.

Những công nghệ tiên tiến khác gồm hệ thống an toàn chủ động nhằm giảm nguy cơ cho người ngồi trên xe, hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hệ thống chống trượt và chống bó phanh.

Kế hoạch phát triển chiếc môtô concept chạy điện nằm trong dự án Xe môtô nội thành an toàn hơn tại châu Âu của BMW, với sự hợp tác của BMW, Piaggio và các thành phố lớn Barcelona (Tây Ban Nha), London (Anh), Paris (Pháp), Rome (Italy) cùng nhiều tổ chức phi lợi nhuận và các trường đại học.

Chi tiết BMW C1-E concept​

7_d2.jpg


7_d3.jpg


7_d4.jpg


7_d5.jpg


7_d6.jpg


7_d7.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Vẻ đẹp vượt thời gian của Honda Rebel 250

Ra đời từ 1984 với cái tên CM250C, qua nhiều năm với tên gọi khác nhau. Đến 2001, CM250C lấy tên gọi Rebel và giữ nguyên thiết kế cho tới nay.

q12.jpg
Với thiết kế kiểu dáng chiếc cruiser, Honda Rebel giúp người ngồi trên xe luôn cảm thấy thoải mái.

Sở hữu chiếc xe cruiser hạng nhỏ luôn là mong muốn của nhiều người khi điều kiện những con đường đô thị còn đang trong quá trình sửa chữa, nâng cấp. Mẫu môtô hạng nhỏ được nhiều người đánh giá phù hợp với đường nội thị, cũng thoải mái trên những cung đường dài, và điều quan trọng là tiết kiệm xăng. Honda Rebel 250 được sản xuất Mỹ và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

q1.jpg
Honda Rebel 250 trang bị động cơ 4 thì, tiếng máy êm, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng bảo dưỡng.​


Honda Rebel 250 sử dụng động cơ dung tích 243 phân khối, xi-lanh kép, với 2 van ở mỗi xi lanh, tỉ số nén 9.2:1. Động cơ được làm mát bằng gió, hộp số 5 cấp.

Rebel 250 khá phù hợp trên những quãng đường đông trong đô thị, khi người lái chiếc môtô vẫn dễ dàng điều khiển, không có cảm giác "dư công suất" khi chạy chậm, nhưng cũng làm họ phấn khích. Trên những cung đường ngoại thành, quốc lộ, nó dễ dàng đạt vận tốc trên 100 km/h.

Hình ảnh chi tiết Honda Rebel 250​

q11.jpg


q10.jpg


q5.jpg


q4.jpg


q9.jpg


q2.jpg


q3.jpg
 

tronggo

New Member
Nhìn con cie ckia ngon nhẻ , nhưng con rebell cảu bác ngon ko kém , em thích rebell lâu rồi nhưng nhà hơi chật nên kô có cơ hôin nào mua 1 con.
 

HotelHoangMinh

New Member
'Độ' Honda CB400 Super Four

Hai chiếc Honda CB 400SF tại Sài Gòn được độ ống xả, tay lái trợ lực, đuôi, mỏ cày và đặc biệt là đèn pha xe hơi... cho khỏe khoắn, thể thao và đặc biệt ấn tượng.

a2.jpg
CB400SF được độ lên trông khá bắt mắt, không thể nhận ra vẻ cổ điển của chiếc Super Four.

Ra mắt giới đam mê môtô năm 1992, Honda CB400 Super Four nhanh chóng hớp hồn giới trẻ nhờ thiết kế mạnh mẽ. CB400 có tư thế ngồi không quá thấp như những dòng sport, tạo cho người lái dáng vẻ khoẻ khoắn, đồng thời giảm đáng kể việc mỏi cơ vai và lưng do dáng ngồi chồm sát khi di chuyển chậm trong đô thị.

Honda CB400SF trang bị động cơ VTEC 399 phân khối 4 thì làm mát bằng dung dịch. Động cơ có tỉ số nén 11.3:1, với hệ thống phun xăng điện tử, công suất cực đại 53 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và bình xăng 18 lít.

a25.jpg
Ấn tượng với cây pô (ống xả) Yosimura.​


Chủ nhân của CB400 tại Sài Gòn đã "mặc" cho chiếc xe yêu của mình thêm nhiều "đồ chơi". Như ống xả Yosimura (full) cùng động cơ VTEC của CB400 tạo thành một thứ âm thanh nổi bật, làm người chơi xe bị mê hoặc. Hay bộ ghi đông (tay lái) độ, cùng bộ trợ lực gắn thêm giúp điều khiển chiếc xe được nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Hình ảnh Honda CB400SF độ tại Sài Gòn

a14.jpg

Vẻ ngoài đầy chất bụi bặm của CB400SF sau khi được "độ".​

a4.jpg


a5.jpg


a23.jpg

Cặp tay thắng, côn được thay mới cùng bao tay, gương chiếu hậu.​

a17.jpg

Trợ lực tay lái được "chế" lại để gắn trên CB400SF.​

a15.jpg

Cặp đèn pha bi-xenon được "thửa" từ đèn pha xe hơi.​

a19.jpg


a11.jpg

Thắng trước và sau được thay bằng đĩa bông đẹp mắt.​

a21.jpg


a20.jpg

Đèn xi nhan nhỏ gọn​

a9.jpg


a7.jpg

Đuôi xe và cụm đèn hậu được làm lại hoàn toàn, trông gọn gàng hơn.​

a16.jpg

Tay lái ghi đông mới, thể thao hơn.​

a12.jpg
Nắp dầu cũng được "độ".​
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Honda trình làng siêu môtô V4

Hãng xe Nhật Bản cuối cùng cũng tung ra hình ảnh chính thức của siêu môtô V4 (VFR1200F) sau một thời gian dài để các fan chờ đợi. Đây là chiếc xe đầu tiên trang bị hộp số ly hợp kép.

V4 (VFR1200F) trình làng dưới dạng concept tại triển lãm Intermot ở Cologne nước Đức tháng 10/2008. Theo thông tin ban đầu, nhà sản xuất Nhật Bản đang tập trung cho những thiết kế đặc biệt với động cơ V4. Điểm nhấn khác lạ đó là bộ piston oval cho phép sử dụng nhiều van và buồng đốt lớn hơn.

honda-vfr-1200f-large_11.jpg
V4 với thiết kế đẹp, mạnh mẽ.​


Động cơ V4 có dung tích 1.237 phân khối, công suất 172 mã lực (cao hơn cả chiếc Civic 2.0) tại vòng tua 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại vòng tua 8.750 vòng/phút. Trọng lượng khô 272 kg.

Theo điều tra của Honda, V4 sẽ là mẫu môtô đầu tiên trang bị hộp số ly hợp kép. Vẫn dạng tự động nhưng hộp số của V4 sẽ có hai ly hợp. Một ly hợp chịu trách nhiệm sang số lẻ 1, 3, 5. Ly hợp còn lại sang số chẵn 2, 4, 6. Vì thế, quá trình chuyển số sẽ trơn tru, êm ái hơn nhiều kiểu thông thường.

V4 còn trang bị công nghệ động cơ tiến dùng trên xe hơi mang tên VTEC. Nó có khả năng ngắt một số xi-lanh (chỉ vận hành với 2, 3 hoặc 4 xi-lanh) khi cần thiết (như ở tốc độc chậm) để tiết kiệm nhiên liệu.

V4 sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo, diễn ra vào cuối tháng 10.

Ảnh chi tiết siêu môtô Honda V4​

honda-vfr-1200f-large_17.jpg


honda-vfr-1200f-large_16.jpg


honda-vfr-1200f-large_15.jpg


honda-vfr-1200f-large_14.jpg


honda-vfr-1200f-large_13.jpg


honda-vfr-1200f-large_11.jpg


honda-vfr-1200f-large_02.jpg


honda-vfr-1200f-large_09.jpg


honda-vfr-1200f-large_10.jpg


honda-vfr-1200f-large_07.jpg


honda-vfr-1200f-large_06.jpg


honda-vfr-1200f-large_05.jpg


honda-vfr-1200f-large_04.jpg


honda-vfr-1200f-large_03.jpg


honda-vfr-1200f-large_12.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Rút thăm trúng thưởng Mazda hàng độc

Tham gia sự kiện O2 World Tour tại Hamburg (Đức), hãng xe Nhật Bản quyết định đưa 3 chiếc xe trang trí lạ mắt ra làm phần thưởng của một trò chơi sổ xố.

Ba chiếc xe đặc biệt gồm Mazda2, Mazda3, và MX-5/Miata Roadster được Carl Heinz Daxl, một họa sĩ người Đức biến thành ba tác phẩm độc đáo với nền trắng và sơn màu xanh nước biển.

Diễn ra tại Hamburg vào tối ngày 1/10, O2 World Tour không chỉ rực sáng với sự hội tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới. Màn rút thăm trúng thưởng của Mazda khiến cả nghìn khán giả cảm thấy phấn khích.

10_b2.jpg


10_b5.jpg


10_b3.jpg


10_b4.jpg


10_b6.jpg


10_b1.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Suzuki DZ-R400SM đầu tiên tại Việt Nam

DZ-R400SM được thiết kế với đầy đử sức mạnh trên những xa lộ hay trong đường đô thị. Là chiếc Suzuki "nhảy" trên địa hình, song DZ-R400SM được dân chơi môtô thể thao tại thành phố ưu chuộng.

115.jpg
DZ-R400SM được đánh giá phù hợp với đường đô thị cũng như trên những địa hình khác nhau.

Thiết kế như một chiếc off-road nhưng DZ-R400SM phù hợp với những con đường bằng hơn là những con đường lầy lội địa hình. Trên thực tế, khi ngồi trên xe, người lái cảm nhận được DZ-R400SM phù hợp trên đường phố hơn với đầy chất bụi bặm. Dễ điều khiển và đặc biệt với thiết kế thân xe cao, xe qua những con đường gồ ghề, hay vượt qua những vũng nước lớn không có gì khó khăn. Nói vui như người chủ chiếc xe là "chở vợ đi chơi thoải mái mà chẳng sợ ổ gà với ngập nước".

Suzuki DZ-R400SM trang bị động cơ 398 phân khối xi-lanh đơn. Động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch. DZ-R400SM sử dụng hộp số 5 cấp. Lốp (vỏ) trước 120/70, lốp sau 140/70, vành (mâm) 17 inch.

118.jpg
Động cơ 398 phân khối gọn gàng của Suzuki DZ-R400SM.​

Hình ảnh chi tiết Suzuki DZ-R400SM tại Sài Gòn​

15.jpg


12.jpg


14.jpg


13.jpg


2.jpg


1.jpg


3.jpg


7.jpg


8.jpg


10.jpg


4.jpg


9.jpg


5.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Dân chơi Sài thành 'độ' Hornet 600 ABS

Hornet 600 là mẫu xe môtô được nhiều dân chơi xe đam mê bởi vẻ bề ngoài dữ dằn, tiếng động cơ, tiếng rít ống pô rất cuốn hút... Để thỏa mãn đam mê, một dân chơi đã trang điểm thêm "đồ chơi".

q2.jpg

Mẫu naked bike gọn gàng với chiều cao yên xe 790mm phù hợp với vóc dáng của dân chơi xe trong nước.

Hornet trang bị động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 599 phân khối, làm mát bằng két nước, công suất cực đại 102 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp nhẹ nhàng và êm ái. Lốp trước 120/70ZR17 và lốp sau 180/55ZR17. Nó còn có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

q4.jpg

"Đồ chơi" mới với cây pô (ống xả) full tạo nên một âm thanh ấn tượng.
Hình ảnh Hornet 600 ABS 'độ' của dân chơi xe Sài Gòn​

q14.jpg


q17.jpg


q5.jpg

Được gắn thêm đồ chơi, chiếc xe trở nên nổi bật hơn trên phố.

q9.jpg

Phần đầu xe vẫn giữ được vẻ "ngầu" của Hornet 600.

q18.jpg

Tuy nhiên, tay lái (ghi - đông) thay mới khá hầm hố nhưng vẫn tạo được tư thế ngồi thoải mái cho người cầm lái.

q13.jpg

Cụm trợ lực tay lái giúp chiếc xe an toàn hơn khi chạy với tốc độ cao.

q12.jpg

Đồng hồ báo số được gắn thêm.

q10.jpg

Tay cầm lái được thay bằng "đồ chơi" hàng hiệu.

q11.jpg

Cặp kính chiếu hậu nhỏ gọn hơn.

q3.jpg

Mâm nổi bật với đường viền phản quang hai bên khá ấn tượng vào đêm.

q16.jpg

Đèn xi nhan mới nhỏ gọn hơn.

q6.jpg

Két nước cũng được trang bí bằng bộ ốp ngoài mạ crôm sáng bóng.

q7.jpg

"Mỏ cày" với chất liệu nhựa phủ sợi carbon.

q8.jpg

Cục chống ngã bảo vệ xe tốt hơn.

q1.jpg

Ống xả mới cùng với tiếng gầm của động cơ tạo nên thứ âm thanh hút hồn dân chơi xe

q15.jpg

Đuôi xe nhỏ gọn hơn với những đồ chơi gắn thêm.
 

HotelHoangMinh

New Member
"Huyền thoại Honda Super Cub" lại một lần nữa được tái hiện thông qua phiên bản Super Cub 110 2009.

Trái ngược với tuyên bố "chúng tôi không muốn nhìn thấy những chiếc xe Cub nữa" của hãng Honda, mới đây hãng xe máy nổi tiếng của Nhật Bản lại bất ngờ giới thiệu phiên bản Business Super Cub 110cc.

Chỉ được sản xuất và phân phối tại thị trường Nhật Bản, những chiếc Super Cub 110cc được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống. Tuy nhiên, toàn bộ chi tiết trên xe đều được làm mới bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Honda.

Có thể nhận thấy ngay sự cải tiến về công nghệ của chiếc Super Cub 110, thay vì sử dụng thân xe dạng thép dập liền tấm theo kiểu truyền thống. Super Cub 110 được sử dụng hệ thống khung ống thép chịu lực và được tạo "da thịt" bằng những tấm quây nhựa vừa giảm trọng lượng vừa tăng khả năng tạo hình cho những kĩ sư thiết kế.

khcn-cup110.jpg

Chỉ có 8.000 chiếc Super Cup 110 được bán ra tại thị trường Nhật Bản với giá: 249.900 Yên (khoảng gần 50.000.000d9VN).

Thân xe trông "đầy đặn" hơn, mềm mại và hiện đại hơn nhờ những đường nét tạo hình mềm mại mang tính tiểu tiết trên xe. Toàn bộ hệ thống giảm xóc cũng được cải tiến bằng loại giảm xóc dạng ống lò xo hình trụ cho bánh trước và giảm xóc sau có hành trình dài hơn giúp mang lại sự thoải mái khi vận hành trên những cung đường xấu.

Những chi tiết thiết kế truyền thống của dòng xe Honda Super Cub được những kỹ sư của Honda tái hiện trên phiên bản 2009 của mình thông qua cụm đèn pha tròn với choá đa diện tăng cường khả năng chiếu sáng. Sở hữu cụm yên xe tam giác với lớp mút dầy, chiếc gá đèo hàng mạ Crom và vị trí để chân sau vẫn ở tại vị trí càng sau là những điểm thiết kế được giữ nguyên so với phiên bản truyền thống.

Super Cub 110 2009 sử dụng động cơ xy lanh đơn, bốn kỳ làm mát bằng không khí 110 phân khối. Có khả năng sản sinh công suất tối đa ở mức 8,2 sức ngựa tại vòng tua máy đạt 7.500 vòng mỗi phút.

Nhằm tăng khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu, Super Cub 110 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI tiên tiến giúp cho chiếc xe có thể vận hành tới 63km mỗi lít nhiên liệu khi chạy đều ở vận tốc 60km mỗi giờ (trong môi trường thử nghiệm tiêu chuẩn).

Super Cub 110 có tổng trọng lượng ở mức 93kg và có chiều cao yên xe ở mức 735mm. Những chiếc Honda Super Cub 110 hiện chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá là 249.900 Yên và chỉ được sản xuất giới hạn ở mức 8.000 chiếc.

Dưới đây là một số hình ảnh về cheiecs Super Cub 110:​

pic01.jpg


pic02.jpg


pic03.jpg


pic04.jpg


pic06.jpg


pic07.jpg


pic08.jpg


pic09.jpg


pic10.jpg


pic11.jpg


pic12.jpg


pic14.jpg


pic15.jpg


pic16.jpg

Theo AutoPro Channe
 

HotelHoangMinh

New Member
Siêu môtô báo đen lộ diện

Một nhà thiết kế người Anh vừa trình làng sản phẩm độc nhất vô nhị, có vóc dựa trên biểu tượng báo nam Mỹ của hãng ôtô Jaguar.

Lấy ý tưởng từ chính cái tên Jaguar, chiếc siêu môtô màu đen huyền bí hình con báo nam Mỹ chồm lên dũng mãnh. Xe mang biển số độc "CAT1"

Nhà thiết kế Lee J. Rowland cùng với tay mê xe Barend Hemmes ở Bermondsey nam London đã tóm luôn cái hồn của thương hiệu Jaguar. Xe được xây dựng trên cơ sở chiếc Buell 97 S3 Thunderbolt mua trên trang eBay. "Báo đen" dài 1.829 mm, trang bị động cơ 1.200 phân khối nhưng nó mang tính đường trường hơn là xe đua. Tốc độ cao nhất chỉ vào khoảng 81 km/h.

Vốn chuyên thiết kế nội thất, Barend Hemmes không có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe máy. Anh đã phải kết hợp với hãng Polar Cycles ở nam Yorkshire.

Dưới đây là hình ảnh siêu môtô Jaguar.​

Jaguar-1.jpg


Jaguar-2.jpg


Jaguar-3.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Nghệ thuật sơn xe

Vài năm trở lại đây, nghệ thuật sơn vẽ, trang trí lên tường, đồ dùng cá nhân đang trở thành mốt của giới trẻ. Cụ thể là bây giờ trên đường có rất nhiều xe máy hiện nay đã được trang điểm thêm cho mình các hình vẽ hoa lá cành trông sặc sỡ và nổi bật vô cùng. Tuy nhiên có lẽ vì tay nghề chưa cao, hoặc vì các chiếc xe ô tô quá đắt, nên các nghệ sĩ của chúng ta chưa dám thử nghiệm. Nhưng ở bên Nga, đã có một cuộc festival về các xe hơi có mẫu trang trí như vậy.

sonxe10.jpg


sonxe11.jpg


sonxe12.jpg


sonxe13.jpg


sonxe14.jpg

ST
 
Chỉnh sửa cuối:

HotelHoangMinh

New Member
Khai mạc triển lãm Autotech 2009

Không có sự góp mặt của bất kỳ liên doanh nào khiến Autotech 2009 là nơi "show hàng" của những dòng xe nhập khẩu. Trong đó, cái tên mới nhất là hãng Chana, Trung Quốc.

Diễn ra tại trung tâm triển lãm Quốc tế, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Autotech 2009 có quy mô vào loại nhỏ nhất trong nhiều năm trở lại đây, khi không có khu trưng bày ngoài trời. Sự vắng mặt của những tên tuổi "quen thuộc" như Ford hay Trường Hải bắt nguồn từ việc Autotech quá gần Vietnam Motorshow, diễn ra vào cuối tháng 11 tới. Hầu hết các hãng đang chuẩn bị cho đợt triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam này.

Các gian hàng của Autotech 2009 không có gì đặc biệt. Nhà nhập khẩu Kylin GX-668 tiếp tục thể hiện tham vọng bành trướng thị trường Hà Nội khi chọn vị trí đắc địa nhất là ngay cửa vào.

IMG_2213.jpg

Gian hàng xe máy của Maxsuki thuộc loại lớn nhất triển lãm.

Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng mẫu Mazda6 thế hệ mới nhập khẩu từ Nhật cùng Honda Accord Đài Loan và Nissan Teana. Ngoài ra, Kylin GX-668 còn trưng bày những dòng xe "hot" nhất thị trường như Toyota Venza, BMW X6...

Tuy nhiên, màn trình diễn sôi động nhất là gian hàng của Land Rover, một thương hiệu có mặt tại Việt Nam đã lâu nhưng không mấy nổi bật. Lần này, công ty nhập khẩu Tân Thành Đô (New City) quyết tâm làm nóng thị trường bằng màn ra mắt chiếc Range Rover Supercharged đời mới nhất 2010. Với tấm màn đỏ cùng sân khấu được trang trí khá cầu kỳ và màn trình diễn các điệu nhảy latinh, Land Rover giúp Autotech bớt phần "nguội lạnh".

Chana, thương hiệu ôtô của Trung Quốc lần đầu tiên góp mặt cũng tổ chức họp báo. Mẫu xe duy nhất đáng chú ý là sedan Alsvin trang bị động cơ 1,5 lít, công suất 97 mã lực. Thiết kế đơn giản, không nhái nhiều như các hãng khác nhưng Alsvin vẫn chưa được chú ý vì sự đơn điệu của cách trưng bày.

Phần còn lại của lĩnh vực ôtô chủ yếu là các nhà nhập khẩu đơn lẻ. Các mẫu xe cũng chỉ là Toyota Venza, Nissan Teana, Mercedes S-class, Audi TT... Tại gian hàng của công ty Trường Phú có một chiếc Honda Civic nhập khẩu từ Mỹ khá lạ mắt.

Rộng và quy mô nhất là gian hàng của hãng xe máy Maxsuki với dàn người mẫu hùng hậu. Có thể do thương hiệu chưa được biết tới cùng các sản phẩm không mấy nổi bật, Maxsuki vẫn chưa thật hấp dẫn.

Triển lãm Autotech kéo dài từ 16/10 đến 19/10.

Ảnh về Autotech 2009​

Au.jpg


P1000951.jpg


P1010023.jpg


P1010038.jpg


P1010059.jpg


P1010060.jpg

VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Supasse V - 'tên lửa' phong cách Ferrari

Hãng xe Nhật Bản Suzusho mang tới triển lãm Tokyo lần thứ 41 (23/10-4/11) mẫu compact thể thao mới nhất với những dấu ấn từ chiếc Lotus Elise và mang phong cách của một chiếc Ferrari Enzo.

Được ví như một quả tên lửa, Supasse V chỉ nặng 850 kg với động cơ tăng áp turbin DISI 4 xi-lanh dung tích 2,3 lít của dòng MazdaSpeed3. Theo tờ Topspeed, công suất xe là 272 mã lực.

14_c2.jpg


14_c3.jpg


14_c1.jpg

Supasse V mang những đường nét quen thuộc của nhiều siêu xe nổi tiếng.

Ngoại hình của Supasse V cuốn hút ở kiểu cửa mở lên trên, cánh hướng gió nhô cao, capô vuốt tròn giảm sức cản của gió và khe hút gió được trang bị còn hơn cả trên một chiếc máy bay chiến đấu.

Nửa trước của chiếc xe phần lớn lấy cảm hứng từ thiết kế của McLaren F1, trong khi phần đuôi xe lấy lại từ siêu xe Pagani Zonda.

Giá bán của Supasse V vẫn chưa được tiết lộ, hoặc cũng có thể nó sẽ không được bán rộng rãi. Dù sao, siêu xe của hãng Suzusho vẫn được đánh giá là một sự lựa chọn tuyệt vời và kinh tế thuộc dòng xe thể thao trên thị trường hiện nay. Trọng lượng nhẹ không chỉ giúp xe dễ vận hành mà còn giảm lượng khí thải ra môi trường, đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
 

HotelHoangMinh

New Member
Biểu diễn môtô trước vòng đua MotoGP tại Malaysia

Vòng đua áp chót giải đua danh tiếng thế giới diễn ra tại Malaysia cuối tuần qua. Để hâm nóng không khí trên đường đua cũng như khán đài, những tay lái Malaysia đã có màn biểu diễn ngoạn mục.

Đường đua Sepang, Malaysia do kỹ sư người Đức Mr.Hermann Tilke thiết kế nằm cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur 85km. Vòng đua MotoGP tại đây năm nay diễn ra trong hai ngày 24 và 25/10. Vòng đua cuối cùng xác định ngôi vô địch diễn ra tại Valencia ngày 8/11.

Dưới đây là một số hình ảnh những tay lái Malaysia biểu diễn với môtô:

q1.jpg


q2.jpg


q3.jpg


q4.jpg


q5.jpg


q6.jpg


q7.jpg


q8.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Bộ sưu tập xe máy Honda tại Tokyo Motor Show 2009

Với mục tiêu sản xuất những dòng xe phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau, Honda tiếp tục giới thiệu tại triển lãm năm nay những mẫu xe mới nhất.


a7.jpg


Mẫu VT1300CR của Honda tại triển lãm.​


Là người anh em của chiếc Fury, mẫu xe chopper đầu tiên Honda, VT1300CR mang dáng dấp của một chiếc cruiser với hai thùng đựng đồ lớn hai bên cho những hành trình dài. VT1300CR có chiều dài 2,681 m, trang bị động cơ V-twin 4 thì với 6 van OHC. Động cơ 1.312cc làm mát bằng dung dịch

Hình ảnh chi tiết VT1300CR tại Tokyo Motor Show 2009

a8.jpg


a6.jpg


a3.jpg


a5.jpg


a4.jpg


a2.jpg


a1.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda Shadow Phantom được sản xuất với model 2010 với màu đen tuyền. Nhiều chi tiết trên xe, trong đó có cả động cơ, vành (mâm), tay lái, phuộc giảm sóc đều phủ lớp sơn đen, khác hoàn toàn với những chiếc xe sản xuất trước đó. Shadow Phantom gắn động cơ V-twin với 6 van OHC dung tích 745cc, làm mát bằng dung dịch. Chiếc xe có chiều dài 2,405 m.

b9.jpg


b1.jpg


b2.jpg


b3.jpg


b5.jpg


b6.jpg


b7.jpg


b4.jpg


b8.jpg
 
Top