• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hình ảnh về ô tô - Xe máy

HotelHoangMinh

New Member
Honda DN-01 được ví như con cá mập trên cạn, cả về hình dáng lẫn sức mạnh. Với động cơ V-twin và hộp số tự động Honda's HFT, đây là mẫu xe thể thao tay ga phân khối lớn đầu tiên của Honda. Động cơ 680cc làm mát bằng dung dịch, xe có chiều dài 2,320 m

c13.jpg


c1.jpg


c12.jpg


c2.jpg


c3.jpg


c4.jpg


c11.jpg


c8.jpg


c9.jpg


c7.jpg


c10.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
VFR1200 sử dụng hộp số kép đầu tiên của Honda giúp người lái xe dễ dàng điều khiển chiếc xe và vận hành êm ái như một chiếc xe tay ga mà không hề suy giảm sức mạnh của một chiếc xe thể thao thực sự. Xe có chiều dài 2,224 m, trang bị động cơ V4 dung tích 1.237cc, động cơ 16 van làm mát bằng dung dịch

d5.jpg


d8.jpg


d6.jpg


d10.jpg


d7.jpg


d14.jpg


d11.jpg


d2.jpg


d3.jpg


d4.jpg


d9.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
CB110 mới của Honda có kiểu dáng mang đậm chất thiết kế truyền thống của Honda với bình xăng vuông dài, đèn pha tròn, lớn, cụm đèn hậu cổ điển của Honda. Mẫu thiết kế phát triển từ chiếc Honda's RC vô địch Grand Prix những năm 60. CB110 trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng DOHC làm mát bằng gió dung tích 1.100cc. CB1100 có chiều dài 2,197 m

e14.jpg


e1.jpg


e12.jpg


e2.jpg


e3.jpg


e4.jpg


e6.jpg


e5.jpg


e9.jpg


e10.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Xe máy Joyride cho phái mạnh

SYM vừa cho ra mắt dòng xe Joyride với phong cách thời trang đặc trưng, mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng nổi bật, góp phần giúp phái mạnh bộc lộ cá tính và bản lĩnh.

Nắm bắt nhu cầu sử dụng xe tay ga ngày càng tăng của giới trẻ, đặc biệt là nam giới, SYM đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời dòng xe Joyride. Từng đường nét của chiếc xe đều gợi nên tính dứt khoát, vững chãi, đèn xi nhan định hướng bằng công nghệ LED, phát ánh xanh thể hiện phong cách thể thao năng động. Hệ thống đèn trước với độ chiếu sáng cao, giúp người lái đi trong đêm vẫn nổi bật và an toàn.

He-thong-den-dac-trung-cua-.jpg


Hệ thống đèn đặc trưng của SYM.​


Do được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, dòng xe này có khả năng tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả và tiết kiệm xăng tối ưu, giảm thiểu đến 85,5% khí độc CO và hơn 70% các chất độc hại khác trong thành phần khí thải. Yếu tố này không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn mang lại lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Dong-co-voi-cong-nghe-EFI.jpg


Động cơ với công nghệ EFI.​


Joyride có gia tốc lớn, động cơ hoạt động hiệu quả nên dưới điều kiện đường thành phố, ở vận tốc 40-60 km/h, mã lực của xe được cải thiện đến 32%. Ngoài ra, thiết kế gầm xe cao 125 mm cùng với yên xe dài đến 780 cm giúp xe dễ dàng rẽ nước và vượt các chướng ngại vật mà không lo va chạm gầm xe.

Gam-xe-cao-125mm.jpg


Gầm xe cao 125 mm.

Yen-xe-keo-dai-den-780mm.jpg


Yên xe kéo dài đến 780 cm.​


Bên cạnh cải tiến mới về công nghệ, Joyride còn nổi bật với kiểu dáng khỏe khoắn cùng các tông màu dành riêng cho phái mạnh gồm: nâu, đỏ đen và đen bạc. Với giá cả hợp lý, dòng xe này hứa hẹn tạo bước đột phá mới trên thị trường xe tay ga hiện nay.

Hình ảnh chiếc xe với 3 màu khác nhau:

Joyride-mau-den---bac.jpg


Joyride màu đen bạc.

Joyride-mau-nau.jpg


Joyride màu nâu.

Joyride-mau-do---den.jpg


Joyride màu đỏ đen.


 

HotelHoangMinh

New Member
Bộ sưu tập xe môtô Buell

Là thương hiệu do nhà thiết kế E.Buell sáng lập, những chiếc môtô Buell nổi bật với kiểu dáng thể thao.


XB12XT.jpg


Mẫu XB12XT của Buell tại triển lãm.​

Ra đời vào năm 1982, cha đẻ của những chiếc môtô Buell là cựu thành viên của hãng xe Harley Davidson. Hầu hết động cơ của Buell sử dụng là loại V-Twin 4 thì, với dung tích xi lanh từ 985cc (XB9) đến 1.202cc (XB12) được làm mát bằng gió và dung dịch.

Với đặc trưng thiết kế dòng xe naked bike dùng trong đô thị, Buell được thiết kế nhỏ gọn, nhưng hiệu suất cao và khả năng vận hành tốt trong phố. Với dòng XB12, chiếc xe có công suất cực đại tương đương 93 mã lực giúp cho người sử dụng vận hành xe trong phố thuần thục, nhưng cũng thể hiện sức mạnh dễ dàng ở những hành trình dài tren xa lộ.

6.jpg


Buell XB12SC với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.​

Tại Tokyo Motor Show 2009 năm nay, Buell tham gia trưng bày các mẫu xe 2010 của mình như Firebolt XB12R, Lightning XB12SC, Lightning City XB9SX... do nhà phân phối Buell tại Nhật Bản đem tới triển lãm.

Hình ảnh chi tiết Buell tham gia Tokyo Motor Show 2009

XB9SX.jpg


15.jpg


XB12R.jpg


XB12Ss.jpg


6.jpg


9.jpg


13.jpg


14.jpg


8.jpg


7.jpg


12.jpg


4.jpg


5.jpg


11.jpg


10.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Bandit1250F ABS 2010 xuất hiện tại Tokyo Motor Show

Mẫu môtô đời 2010 của Suzuki xuất hiện tại triển lãm năm nay có vóc dáng khác nhiều so với những xe sản xuất trước đó, kiểu dáng đậm chất thể thao và trang bị ABS.

a10.jpg


Bandit 1250F ABS mới của Suzuki tại triển lãm năm nay.​

Là mẫu xe môtô thiết kế theo dòng sport-touring của Suzuki, Bandit 1250F ABS 2010 được so sánh với Yamaha FJR, Kawasaki Concour hay BMW K1300GT... Trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch, động cơ có dung tích 1.255cc với tỷ số nén 10,5:1. Bandit 1250F ABS sử dụng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử.

Là mẫu xe thuận tiện cho những hành trình dài, Bandit 1250F ABS sử dụng lốp (vỏ) trước loại 120/70ZR17M, lốp sau loại 180/55R17M. Xe có chiều dài 2.140 mm. Bandit 1250F ABS dễ dàng điều khiển với chiều cao yên xe xuống mặt đất là 805 mm. Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho cả bánh trước và sau.

Hình ảnh chi tiết Suzuki Bandit1250F ABS

a1.jpg


a5.jpg


a2.jpg


a11.jpg


a7.jpg


a6.jpg


a8.jpg


a9.jpg


a3.jpg


a4.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
T-max 500 kỷ niệm 10 năm tại Tokyo Motor Show 2009

XP500 T-max đầu tiên xuất hiện tại châu Âu năm 2000, trang bị động cơ 2 xi-lanh, hộp số CVT. Năm 2008, xe được thiết kế lại bên ngoài hoàn toàn. Phiên bản kỷ niệm 10 năm bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 11.

s7.jpg


XP500 T-max phiên bản kỷ niệm 10 năm của Yamaha.​

Yamaha XP500 T-max trang bị động cơ 4 thì DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch với dung tích 499cc, hệ truyền lực CVT. Động cơ đạt công suất cực đại 38 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút. Với phiên bản xe đặc biệt kỷ niệm 10 năm, T-max trang bị đèn sương mù lớn, giảm xóc đơn dạng treo, một số chi tiết nhựa phủ carbon...

Hình ảnh T-max tại Tokyo Motor Show

s10.jpg


s17.jpg


s11.jpg


s12.jpg


s13.jpg


s9.jpg


s5.jpg


s16.jpg


s2.jpg


s1.jpg


s15.jpg


s6.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Kawasaki ER-6n ABS đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Là mẫu xe naked bike nằm trong phân khúc hạng trung, Kawasaki ER-6n ABS mang phong cách thiết kế mới mẻ, ấn tượng và đã có mặt tại Việt Nam.

q17.jpg


Mẫu naked bike bắt mắt với những đường cơ bắp mạnh mẽ.​

Kawasaki ER-6n là sự pha trộn giữa thiết kế kiểu dáng "hầm hố" của những chiếc môtô đến từ Nhật Bản và phần kiểu dáng gọn gàng ở phần đuôi xe của những chiếc xe đến từ nước Mỹ. Đặc biệt, ER-6n có thiết kế giảm xóc bánh sau khá độc đáo, nối trực tiếp từ khung xe kéo dài từ phía dưới bình xăng, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng.

Xe sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng, dung tích xi-lanh lên tới 649 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. ER-6n công suất cực đại tương đương 72 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và có khả năng đạt tốc độ tối đa trên 200km/h. Theo đại diện Nhật Linh Kawasaki tại Hà Nội, mẫu xe được nhập về với 2 màu xanh và đen sẽ làm "nóng" thị trường xe môtô hạng trung tại Hà Nội, và trở thành đối thủ của các mẫu xe FZ6, R6...

q1.jpg


Ấn tượng với giảm sóc bánh sau được thiết kế độc đáo.​

Chi tiết Kawasaki ER-6n ABS đầu tiên tại Hà Nội

q16.jpg


q15.jpg


q2.jpg


q9.jpg


q10.jpg


q8.jpg


q4.jpg


q5.jpg


q11.jpg


q14.jpg


q13.jpg


q12.jpg


q7.jpg


q6.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Chiến mã 3 bánh T-Rex

Mẫu môtô thể thao 3 bánh, trình làng tại Nhật Bản, dễ dàng tăng tốc với sức mạnh động cơ 197 mã lực, hơn cả một số loại ôtô.


9.jpg


Mẫu môtô 3 bánh của T-Rex tại triển lãm.​

Xuất hiện lần đầu tiên năm 1990 bởi Daniel Campagna, T-Rex nhanh chóng trở thành mẫu xe 3 bánh thu hút khá đông sự quan tâm của giới mê xe môtô. Sử dụng động cơ 4 thì, làm mát bằng dung dịch, động cơ có dung tích 1.352 phân khối với tỷ số nén 12.0:1. Dù là mẫu môtô 3 bánh, T-Rex vẫn làm dân mê xe phải kinh ngạc khi dễ dàng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 3,92 giây. Vận tốc tối đa 220 km/h.

T-Rex sử dụng hộp số 6 cấp, hai bánh trước sử dụng giảm sóc dạng treo với lốp (vỏ) loại 205/45ZR16. Bánh sau sử dụng lốp 295/35ZR18. Chiều dài tổng thể 3,5 m với trọng lượng 472 kg.

Hình ảnh T-Rex tham gia triển lãm Tokyo Motor Show 2009

2.jpg


5.jpg


4.jpg


6.jpg


7.jpg


8.jpg


1.jpg


3.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Đấu sĩ' Gladius 400ABS 2009

Mang phong cách dòng naked bike hiện đại, Suzuki Gladius trang bị động cơ V-twin dung tích 400 phân khối.

1.jpg


Mẫu xe Suzuki Gladius với kiểu dáng trẻ trung.

Xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motorshow, kiểu dáng đậm chất thể thao, trẻ trung, Suzuki Gladius được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ của dòng naked bike 400 xuất hiện trên thị trường trước đó. Khoảng cách từ yên xe xuống mặt đất ở mức 78,5 cm. Hệ thống khung xe là sự pha trộn giữa những gióng ngang bằng hợp kim nhôm đúc với hệ thống khung giằng chữ V bằng ống thép mang lại sự chắc chắn và nhẹ nhàng khi vận hành.

Phanh với công nghệ ABS sử dụng cặp đĩa phanh có đường kính 290 mm cho bánh trước và 240 mm cho bánh sau. Suzuki Gladius có tổng trọng lượng khô ở mức 190 kg.

5.jpg


Cùng trái tim là động cơ V-twin 4 thì cam kép DOHC dung tích 400 phân khối.
Hình ảnh chi tiết Suzuki Gladius 400 ABS
2.jpg


3.jpg


6.jpg


7.jpg


8.jpg


4.jpg


9.jpg


12.jpg


10.jpg


14.jpg


13.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
SYM Symphony - xe ga cho giới nữ

Thiết kế uyển chuyển, đơn giản và có chiều cao vừa phải nên Symphony rất dễ điều khiển, dù động cơ làm mát bằng không khí chưa thực sự mượt.

Symphony là cái tên không lạ ở thị trường châu Âu nhưng tại Việt Nam, nó mới xuất hiện cách đây một tháng. Nhà nhập khẩu, công ty thương mại Quốc tế T&D, có lẽ nhắm tới phân khúc khách hàng ở dưới đàn anh SYM Shark một chút.

Đường nét tổng thể ở Symphony mềm mại chứ không gân guốc. Các kích thước vừa phải với dài tổng thể 1.986 mm, rộng 690 mm và cao 1.137 mm. Chiều cao yên 720 mm. Như vậy, nó ngắn hơn 104 mm, hẹp hơn 40 mm và thấp hơn 23 mm so với Shark.

AHA_3424.jpg


Symphony với những nét thiết kế rất nữ tính.

Trọng lượng tịnh nhẹ hơn 17 kg (ở mức 109 kg). Do đó, với một phụ nữ cao khoảng 1m55, việc cầm lái, chống chân ở Symphony không có gì khó khăn.

Khác với các loại xe SYM Việt Nam, Symphony nhập khẩu trang bị rất ít đồ chơi. Cụm đồng hồ gồm hai phần chính là tốc độ và báo xăng. Tay cầm ghi-đông dài nên không mỏi. Khoảng để chân phía trước đủ rộng. Về tư thế, Symphony gần như không có khiếm khuyết nào ngoại trừ chỗ đề chân cho người ngồi sau hơi gần người lái. Mỗi khi chống chân, kiểu gì cũng có cú chọc mũi chân người sau vào bắp chân người trước.

Động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí có công suất 8,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tổng thể, động cơ Symphony chưa có nhiều cải tiến so với những kiểu xe SYM khác. Khởi động vào buổi sáng không mấy nhạy. Ga-lăng-ti cao nên xe gằn khi đi ở tốc độ thấp. Nếu chưa quen, người lái sẽ thấy hơi mỏi cổ tay vì rung.

AHA_3376.jpg


Gầm cao, bánh to nên không "ngại" những đoạn đường xấu.​

Ở tốc độ trên 30 km/h, Symphony thể hiện sự êm ái. Tăng tốc không bốc mà êm ngọt đặc trưng của xe ga. Đến trên 50 km/h có thể đồng hóa nó với xe số khi thân chắc, vào cua không bị lắc dù cao hơn. Bộ lốp bị cho là bé nhưng trong suốt thời gian đi thử 500 km, trong vòng 2 tuần, trên những mặt đường có cát hoặc đá sỏi, xe chưa một lần bị trượt.

Bình xăng của Symphony để ở dưới yên nên phần cốp đựng đồ không được rộng. Nó đủ chỗ cho một chiếc mũ bảo hiểm dạng nửa đầu và vài thứ đồ linh tinh. Đây có thể là điểm yếu nếu khách hàng nữ đặt cạnh các sản phẩm như Honda Lead hay SCR. Bù lại, gầm xe cao, dáng thon nên không "ngại" chướng ngại vật nào. Cầm lái Symphony, chủ nhân không phải lo lắng như khi đi SCR qua gờ giảm xóc hoặc leo vỉa hè.

Symphony trang bị chân chống tự gạt, một kiểu cải tiến đi cạnh "cải lùi", nếu xét theo thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Điểm lợi nhất là sẽ không bao giờ quên chân chống, điều rất nguy hiểm với những xe scooter cao. Thế nhưng, người lái không còn thoải mái gảy chân chống khi còn ngồi trên xe mà phải đứng xuống, cẩn thận chọn vị trí thật ổn định rồi mới gạt được.

Thêm nỗi lo nữa là khi để Symphony ở những nơi công cộng, nhiều người không biết kiểu tự động này nên dễ để xe đổ. Nếu thấy rắc rối, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh lại ngay từ khi mua.

Xe gồm 7 màu khác nhau gồm trắng, đỏ, đen, vàng, bạc, ghi và be với giá nằm trong khoảng 40 triệu đồng. Tuy nhiên, màu trắng được coi như hợp nhất nên có giá đắt hơn. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Kể cả về thương hiệu và chất lượng, Symphony còn cách xa Honda SH nhưng với một mức giá chỉ bằng một phần ba, nó vẫn là lựa chọn tốt cho những ai đặt vấn đề nhu cầu sử dụng lên hàng đầu.

Ảnh chi tiết Symphony nhập khẩu từ Đài Loan​

AHA_3394.jpg


AHA_3376.jpg


AHA_3375.jpg


AHA_3371.jpg


AHA_34281.jpg


AHA_3412.jpg


AHA_3408.jpg


AHA_3409.jpg


AHA_3417.jpg


AHA_3415.jpg


AHA_3421.jpg


AHA_3405.jpg


AHA_3401.jpg


AHA_3403.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Honda Việt Nam ra mắt SH tại TP HCM

Tối 7/11, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH125i tới khách hàng với giá bán gần 100 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

Đây là thế hệ SH thứ 4 trong dòng xe Honda SH tại châu Âu và trên toàn cầu. Thiết kế tổng thể gần như không khác SH nhập khẩu, ngoại trừ những chi tiết được nội địa hóa như công tắc tắt đèn pha, tem PGM-FI...

SH Việt Nam có chiều dài tổng thể 2.020 mm, rộng 725 mm và cao 1.225 mm. Độ cao yên là 785 mm, khoảng cách gầm 150 mm. Như vậy nó nằm ở cùng phân khúc với chiếc Shark của SYM Việt Nam, mẫu tay ga mới ra mắt vài tháng trước.

a7.jpg


Honda SH tại lễ ra mắt ngày 7/11.​

Phiên bản SH125i trang bị động cơ là loại một xi-lanh phun xăng điện tử, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,6 phân khối, công suất 14 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. Tỷ số nén động cơ là 11:1.

Hệ thống treo trước là loại ống lồng, giảm chấn thủy lực. Treo sau là lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Hai phanh đĩa với kết cấu phanh kết hợp Combi Brake. Cần phanh phải kiểm soát hoạt động của phanh đĩa gắn ở bánh trước; trong khi cần phanh trái không chỉ kiểm soát hoạt động của phanh cơ phía sau mà còn của cả phanh trước thông qua bộ phận cân bằng.

Vành đúc hợp kim 16 inch sử dụng loại săm (vỏ) không ruột kích thước 100/80 cho bánh trước và 120/80 bánh sau.

Honda Việt Nam cung cấp cho khách hàng mẫu SH125i với ba màu nâu, vàng và bạc với giá đã bao gồm thuế là 99.990.000 đồng. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung xe và động cơ và 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Mẫu SH150i sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2010. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn thêm gói phụ kiện là bộ thiết bị báo động và chống trộm Averto.

Ảnh về SH của Honda Việt Nam

a7.jpg


a6.jpg


a5.jpg


a1.jpg


a4.jpg


a3.jpg


a2.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Siêu môtô BMW Concept 6 ở triển lãm EICMA 2009

Mẫu mới của hãng xe Đức là một trong những ngôi sao tại triển lãm môtô đang diễn ra tại Milan (Italy), từ ngày 10-15/11.

Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Concept 6 là một cuộc cách mạng của BMW với động cơ vẫn thuộc loại 6 xi-lanh thẳng hàng, nhưng bề ngang mỏng hơn khoảng 10 cm so với loại được trang bị trên các sản phẩm trước đó. Để giúp giảm bề ngang, động cơ có một kỳ dài cùng khoảng cách cực nhỏ giữa các xi-lanh.

13_c1.jpg


BMW Concept 6 tích hợp công nghệ mới của hãng xe Đức.
Các kỹ sư của BMW còn cố gắng giảm trọng lượng của động cơ bằng cách sử dụng trục cam rỗng và các thanh nối nhẹ.

Cũng giống loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng ở serie K1300, động cơ của Concept 6 nghiêng về phía trước một góc 55 độ để tạo cân bằng và giảm trọng lượng trung tâm. Động cơ nằm nghiêng còn mang lại không gian cho các cổ hút gió với vị trí theo dạng khí động học ở phía trên động cơ.

Sử dụng hệ thống làm mát và bôi trơn, không cần tới hộp đựng dầu dư, động cơ có thể đặt ở vị trí thấp hơn trên khung xe.

Theo BMW, động cơ 6 xi-lanh cung cấp cùng mức công suất với loại 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,3 lít. Sự khác nhau nằm ở mô-men xoắn, có thể so sánh với những loại động cơ lớn nhất khi ở mức 125 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút và có thể đạt tới 9.000 vòng/phút.

13_c17.jpg

BMW Concept 6 có đèn pha bằng đèn LED, vành xe 17 inch HP cùng hệ thống phanh siêu rộng.

Triển lãm môtô hàng năm diễn ra tại Milan (Italy) thu hút hàng trăm nhãn hiệu trên khắp thế giới tham gia. Năm nay, ngoài Concept 6 của BMW, còn có những tên tuổi làm nức lòng người hâm mộ như Ducati Multistrada 1200 hay Triumph Speed Triple SE. Tập đoàn Piaggio cũng tận dụng cơ hội này để giới thiệu các sản phẩm mới mang các nhãn hiệu khác nhau như Aprillia, Moto Guzzi và Vespa. Năm 2008, hơn nửa triệu người đã tới thăm quan triển lãm.

Chi tiết BMW Concept 6

13_c9.jpg


13_c3.jpg


13_c4.jpg


13_c10.jpg


13_c6.jpg


13_c7.jpg


13_c8.jpg


13_c11.jpg


13_c13.jpg


13_c12.jpg


13_c14.jpg


13_c15.jpg


13_c16.jpg


13_c18.jpg


13_c19.jpg


13_c20.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Piaggio USB concept - xe ga cho tương lai

Mang động cơ lai giữa xăng và điện, USB được Piaggio kỳ vọng sẽ là cuộc cách mạng của dòng xe ga sử dụng trong đô thị.

USB xuất hiện tại gian hàng của Piaggio ở triển lãm EICMA Milan Bike Show đang diễn ra. Thiết kế của nó có thể xếp vào kiểu vị lai với những đường nét ảnh hưởng từ chiếc i-Pod Apple. Bản trưng bày tại triển lãm chỉ có một chỗ ngồi nhưng Piaggio khẳng định họ có thể cải tiến thành bản 2 chỗ cùng hộp đựng đồ cỡ lớn.

piaggio_usb_concept_2009_02.jpg


USB với thiết kế mang phong cách Piaggio nhưng rất hiện đại.​

"USB có khả năng trở thành cuộc cách mạng về ý tưởng đối với xe máy dùng trong thành phố", Piaggio khẳng định.

Cái tên USB viết tắt từ cụm từ "Urban Sport Bike". Hệ thống cung cấp năng lượng là dạng lai giữa xăng và điện. Pin điện polyme lithium cung cấp điện cho mô-tơ gắn ở từng bánh. Ngoài ra, một động cơ đốt trong được dùng để hỗ trợ. Khác với MP3 hybrid, Piaggio sử dụng động cơ đốt trong 2 kỳ, thay cho kiểu 4 kỳ.

USB sẽ đạt vận tốc tối đa 100 km/h và mô-men xoắn sẽ ở mức cao, lên tới 200 Nm.

Mức tiêu thụ xăng cũng thấp đáng kể, chỉ khoảng 1,5 lít cho 100 km. Giống như MP3, khách hàng có thể chọn bản USB chạy hoàn toàn bằng điện. Pin trên USB đủ năng lượng cho quãng đường 50 km ở tốc độ trung bình 60 km/h.

Dù mang trên mình bộ pin nhưng Piaggio khẳng định USB chỉ nặng 130 kg. Tuy nhiên, những con số này không mang nhiều ý nghĩa bởi nó mới chỉ ở dạng concept. Mà concept vẫn chỉ là concept. Mọi thứ có thể khác hoàn toàn khi bắt tay sản xuất hàng loạt.

ảnh chi tiết concept Piaggio USD

Piaggio-USB-Scooter2.jpg


piaggio-usb_DONVz_5965.jpg


Piaggio-USB-Scooter3.jpg


Untitled-2.jpg


Untitled-3.jpg


Untitled-4.jpg


Untitled-1.jpg

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Ducati Multistrada 1200 giành chiến thắng tại EICMA

Mẫu xe dung tích 1.200cc của hãng Ducati trở thành xe được yêu thích nhất tại triển lãm môtô Milan (Italy), khi chiếm phần lớn trong số 20.000 phiếu bầu.

Cuộc bình chọn do tạp chí Motociclismo (Italy) tổ chức, thông qua phiếu bầu của cả khách thăm quan triển lãm và qua mạng Internet. Multistrada 1200 thu được 48% tổng số phiếu, đánh bại MV Agusta F4 và Aprilia RSV4.

Lễ trao giải diễn ra vào ngày kết thúc triển lãm (15/11). Đó cũng là hoạt động nổi bật cuối cùng của một tuần lễ náo nhiệt, với hơn 450.000 lượt người xem tại 6 phòng trưng bày ở Milan Exhibiton Centre.

16_a14.jpg


EICMA là nơi Ducati Multistrada 1200 lần đầu ra mắt cả thế giới.
Ducati Multistrada 1200 là một trong số những mẫu concept mới thu hút đông đảo sự chú ý ngay từ ngày đầu tiên của EICMA show.

Chiếc xe là sự kết hợp giữa tính sáng tạo đậm chất Italy cùng phong cách thanh lịch, cá tính và công nghệ đặc thù. Nó được ví như một giấc mơ 4 trong 1: vừa là xe thể thao, đua đường trường, chạy trong nội thị và du lịch đường dài.

Multistrada 1200 trang bị động cơ 150 mã lực, mô-men xoắn 118,7 Nm. Vành xe bằng hợp kim nhôm kiểu 10 chấu, phanh đĩa trước sau. Trọng lượng 189 kg. Chiều cao yên xe 850 mm.

Mẫu concept mới của Ducati dự kiến có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa xuân năm 2010.

Ảnh Ducati Multistrada 1200

16_a13.jpg


16_a1.jpg


16_a2.jpg


16_a3.jpg


16_a5.jpg


16_a6.jpg


16_a7.jpg


16_a8.jpg


16_a9.jpg


16_a10.jpg


16_a11.jpg


16_a12.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Những kiểu xe hơi nghệ thuật ấn tượng

Được tạo ra không để thực hiện nhiệm vụ muôn thuở là giúp con người dịch chuyển, những chiếc xe được làm từ những chất liệu đặc biệt và chỉ để trưng bày.

18_b1.jpg


18_b2.jpg


18_b4.jpg


Mercedes 300 SL trên đỉnh tháp tại Goodwood Festival of Speed (Anh) vào năm 2001.

18_b7.jpg


Nghệ sĩ người Thụy Sĩ Dante Rubli tạo ra chiếc Mercedes 300 SL Gullwing từ vàng trắng.

18_b6.jpg


BMW K1200GT bằng đá tại triển lãm của hãng xe Đức tại Trung Quốc.

18_b8.jpg


Carhenge tại Alliance (Nebraska, Mỹ), một phiên bản của công trình nổi tiếng Stonehenge (Anh).

18_b9.jpg


Nghệ sĩ người Mỹ Stanley Marsh tập hợp 10 mẫu xe Cadillac từ đời 1949-1963, chôn chúng xuống đất đến nửa thân xe rồi sơn vẽ theo phong cách Graffiti, tạo nên Cadillac Ranch.

18_b10.jpg


Big Rig Jig được Mike Ross tạo ra từ 2 chiếc xe tải 18 bánh.

18_b11.jpg


Chiếc F1 bằng băng.

18_b12.jpg


Mercedes Smart, tác phẩm của nhà vô địch điêu khắc cát người Nga Pavel Zadanyuk.

18_b13.jpg


Cadillac CTS bằng băng.

18_b14.jpg


Formula 1 được nhà điêu khắc Pintor Sirait làm từ 600 viên đạn.

18_b5.jpg


BMW Z4 coupe bằng bê tông.​

Theo VnExpress
 

HotelHoangMinh

New Member
Siêu xe Ducati 1198S 2010 có mặt tại Sài Gòn

"Vua" tốc độ của hãng xe nổi tiếng Italy xuất hiện tại Việt Nam thỏa mãn thú đam mê của giới chơi xe phân khối lớn trong nước.

IMG_5425.jpg


Ducati 1198S với phần đầu xe được thiết kế kiểu khí động học.​

Là mẫu xe "chồm" thuộc hàng đỉnh cao của Ducati, 1198S là niềm mơ ước không chỉ của dân chơi xe trong nước mà ngay cả những tay đam mê tốc độ ở nước ngoài.

Điểm đặc biệt của 1198S phiên bản 2010 là toàn bộ phuộc nhún (giảm xóc) trước, sau và bộ trợ lực tay lái đều sử dụng của hãng Ohlins, hãng sản xuất giảm xóc nổi tiếng trên thế giới. Cặp phanh trước và phanh sau loại Brembo. Phanh trước dạng đĩa kép kích thước 330mm với 4 piston thủy lực. Chiều cao yên 820mm, nhưng 1198S vừa với vóc dáng của người châu Á.

Động cơ 1198S phiên bản 2010 loại L-twin mỗi xi lanh gồm 4 van, làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua 9.750 vòng/phút. Âm thanh của động cơ L-twin cùng cặp ống xả ấn tượng, 1198S nổi bật khi lưu thông trên đường phố.

Ducati 1198S 2010 sử dụng lốp (vỏ) trước cỡ 120/70 ZR17, lốp sau loại 190/55 ZR17.

IMG_5431.jpg


Và nổi bật với tem 1198S trên thân xe.​

Hình ảnh chi tiết siêu xe Ducati 1198S 2010 tại Sài Gòn​

IMG_5470.jpg


IMG_5467.jpg


IMG_5435.jpg


IMG_5452.jpg


IMG_5448.jpg


IMG_5446.jpg


IMG_5438.jpg


IMG_5458.jpg


IMG_5434.jpg


IMG_5440.jpg


IMG_5453.jpg


IMG_5449.jpg


IMG_5459.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Yamaha VMax 2010 đầu tiên cập cảng Sài Gòn

Mẫu xe "cơ bắp" VMax phiên bản 2010 của hãng môtô Nhật Bản đã xuất hiện tại Sài Gòn với màu đỏ nổi bật.

IMG_5525.jpg


Yamaha VMax 2010 nổi bật với màu đỏ đặc biệt.​

Với phong cách thiết kế đậm chất "cơ bắp", mẫu xe Yamaha VMax giữ ngôi "bá chủ" gần 3 thập kỷ qua. Các đối thủ như Suzuki, Honda, Kawasaki vẫn không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những mẫu xe với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc dòng xe nakedbike hạng nặng này của Yamaha.

Yamaha VMax 2010 sử dụng động cơ bố trí kiểu chữ V với góc nghiêng 65 độ, 4 xi-lanh có dung tích 1.679 phân khối, làm mát bằng dung dịch.

Chiếc xe sử dụng hệ truyền động côn tay 5 tốc độ, công suất tối đa lên tới 200 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa mà chiếc xe có khả năng đạt được ở mức 273,5 km/h. So với phiên bản năm 2009, VMax 2010 chỉ có sự khác biệt về màu sơn đỏ mới.

IMG_5518.jpg


Yamaha Vmax 2010 vẫn giữ nguyên thiết kế so với những chiếc xe sản xuất trước nó.​

Hình ảnh chi tiết Yamaha VMax 2010 tại Sài Gòn​

IMG_5522.jpg


IMG_5491.jpg


IMG_5485.jpg


IMG_5489.jpg


IMG_5497.jpg


IMG_5486.jpg


IMG_5488.jpg


IMG_5493.jpg


IMG_5496.jpg


IMG_5500.jpg


IMG_5503.jpg


IMG_5506.jpg


IMG_5507.jpg


IMG_5509.jpg


IMG_5498.jpg


IMG_5520.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Buell 1125R 2010 đầu tiên đến Việt Nam

Được đánh giá là mẫu xe thiết kế cho những tay đua, Buell 1125R phiên bản 2010 là sư kết hợp giữa động cơ đầy uy lực nhưng mang đậm cá tính.

Buell 1125R mang lại cho các tay lái cảm giác tuyệt vời khi điều khiển một chiếc môtô thể thao. Trái tim của 1125R là động cơ mang tên Helicon V-Twin 1.125 phân khối hoàn toàn mới với hệ thống làm lạnh bằng nước, sản xuất với sự hợp tác của BRP-Rotax nổi tiếng nhưng các chi tết chính được chế tạo độc quyền cho Buell. Động cơ đạt công suất cực đại 146 mã lực tại vòng tua 9.800 vòng/phút.

IMG_5537.jpg


Buell 1125R 2010 tại Sài Gòn.​

Là mẫu xe nổi bật trong dòng nakedbike của Buell, 1125R được thiết kế với bộ khung, phần máy "phô" ra bên ngoài. Khung cỡ lớn làm bằng vật liệu thép nhẹ hơn so với những mẫu trước đó. Buell 1125R nổi bật với hai hốc gió lớn hai bên.

1125R trang bị hệ thống phanh trước Buell ZTL2 với đĩa phanh có đường kính 37,5 cm làm bằng thép đặc biệt nhẹ hơn nhiều so với hệ thống đĩa kép. Lực phanh truyền trực tiếp tới các đĩa phanh ở sát vành (mâm). Phanh sau có 1 đĩa phanh đường kính 24 cm. Buell cũng được trang bị lốp (vỏ) Pirelli thích hợp cho đường đô thị cũng như những cung đường dài.

Tại Việt Nam, cặp đôi Buell 1125R đầu tiên được Saigonmoto nhập về gồm một chiếc màu đỏ và một chiếc màu đen theo đơn đặt hàng của hai người chơi đam mê tốc độ.

Ảnh chi tiết Buell 1125R tại Việt Nam​

IMG_5538.jpg


IMG_5541.jpg


IMG_5526.jpg


IMG_5531.jpg


IMG_5549.jpg


IMG_5528.jpg


IMG_5545.jpg


IMG_5529.jpg


IMG_5532.jpg


IMG_5530.jpg


IMG_5542.jpg




IMG_5553.jpg


IMG_5560.jpg
 

HotelHoangMinh

New Member
Yamaha Việt Nam báo giá xe ga kiểu mới Lexam

Mẫu xe lai giữa ga và số đầu tiên tại Việt Nam có giá bán 25-26 triệu đồng, đã bao gồm thuế.

Lexam được Yamaha Việt Nam thai nghén trong 2 năm và là thị trường đầu tiên lắp ráp. Sở dĩ nó được chăm sóc đặc biệt như vậy vì sở hữu công nghệ Y-CAT, kết hợp giữa xe ga và xe số.

Hệ truyền động Y-CAT vừa sử dụng dây đai vừa sử dụng xích, tương tự như CV-Matic của Honda. Kiểu truyền động này gồm một dây cua-roa có độ bền cao nối giữa hai pu-li sơ cấp (liên kết với động cơ) và thứ cấp (nối với bộ bánh răng giảm tốc).

WEB_60.jpg


Lexam, mẫu xe mang công nghệ dẫn động mới.​

Sau đó, bánh răng giảm tốc nối với bánh sau thông qua xích. Như vậy, Y-CAT giúp người lái không phải sang số, nhưng kết cấu của xe lại giống hệt những chiếc xe số như Serius, Taurus…

Động cơ là loại 114 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí.

Thiết kế của Lexam, như thường lệ, vẫn thể hiện điểm mạnh của Yamaha với những đường nét trẻ trung, mạnh mẽ. Đèn pha góc cạnh, mang hình chữ "Y" và chiếm trọn toàn bộ phần mũi nên rất nổi bật. Mặt nạ trước không có dấu ấn khác lạ nhưng bù lại, chắn bùn cong cùng nét gẫy trên phần nhựa bên hông giúp Lexam trở nên đặc biệt nam tính.

Với cái giá 25-26 triệu đồng cho một mẫu xe hoàn toàn mới, công nghệ mới, chứng tỏ Yamaha Việt Nam đặt kỳ vọng lớn vào Lexam. Nếu thành công, liên doanh Nhật này có thể vượt qua được sự thống trị của đối thủ truyền kiếp Honda.

Ảnh chi tiết Yamaha Lexam​

WEB_330.jpg


WEB_300.jpg


WEB_30.jpg


WEB_0.jpg


Lexam_head.jpg


Lexam_mask.jpg


Lexam_spoke.jpg


P27.jpg


Lexam_metter2.jpg


Lexam_seat.jpg


Lexam_sus.jpg


Lexam_rear-handle.jpg


Lexam-footstep.jpg
 
Top