• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Mod Tin nhắn mới (by dongxanh)

yeu_doi

New Member
Lạ quá trên con P1i của mình sau khi chép vô thì vô tin nhắn nó vẩn như cũ, làm đi làm lại mấy lần khởi động lại cũng k khác gì.
 

shadow141206

New Member
Lạ quá trên con P1i của mình sau khi chép vô thì vô tin nhắn nó vẩn như cũ, làm đi làm lại mấy lần khởi động lại cũng k khác gì.

Hình như bản này chưa dùng cho P1i đc bạn ơi ! Bạn chờ một thời gian xem sao !
 

ngkhanhhoang

New Member
Posted via Mobile Device

Bạn khanh hoang nói đúng. Nhưng dùng cái này bạn sẽ thao tác tìm tin và xóa các tin xen kẽ nhau nhanh hơn đấy. Chỉ cần đánh dấu các tin nào cần xóa, chích nút "Delete SMS's" hay "Delete Email" là xong. Dùng phím tắt sẽ không thực hiện được thao tác này mà chỉ có thể xóa từng tin hoặc xóa tất cả.

Không phải đâu dongxanh ơi, bạn vẫn có thể xóa tất cả tin nhắn bằng nút Del trên bạn phím sau khi đã chọn các tin nhắn xen kẽ nhau. Mình đang thường xuyên làm đó thôi. :)
 

nglecuong

New Member
mình chép vào mà chẳng thấy gì cả, chỉ thấy delete SMS thôi, còn mục Task của bản mod trước thì biến mất. Mình sử dụng P9.
 

dongxanh

New Member
Đây là bản V3. Thấy đa số mọi người chọn SMS preffered nên mình không làm bản có email ở màn hình chính nữa.
Bản này thêm nút chọn người gửi (nút Recipients) ở màn hình soạn tin mới hay Reply, Forward tin cũ, có thể chọn thẳng từ phone book (hàng Select contacts), hay từ lịch sử các số đã gửi tin trước đó.
Các menu khác giống như bản V1
Lưu ý: nếu không thấy hàng Select Contact, bạn xoay bánh xe xuống 1 nấc, hàng Select contacts sẽ xuất hiện.
Chúc vui vẻ.
 

sungluc

New Member
sao mình làm hoài vẫn không được vậy bác dongxanh,đã xóa file cũ,reset máy chép file mới vào nhưng cũng không ăn thua gì cả.làm 3 lần rùi cũng vậy
 

BatKidGoHell

New Member
tùy từng máy hay sao ấy! cùng là P900i nhưng con của tôi chép cái này vào cũng lỗi tùm lum lên hết cả! nó có chịu hiện cái chữ Delete sms's ở ngay trong mục Messaging đâu! mà vẫn phải mở hẳn tin nhắn ra thì cái nút Delete Sms's mới chịu xuất hiện! chắc là va chạm với mod nào đó rồi chứ không thể nói là chép file không thành công được vì tôi đã cẩn thận xóa hết file mod Messaging cũ đi rồi khởi động lại máy,chép mod mới vào rồi lại khởi động lại máy! vẫn bị lỗi như trên mới ức chế chứ!
 

dongxanh

New Member
Posted via Mobile Device
Cái lỗi này là do bạn dùng bộ font chữ hơi lớn nên 1 nút bị đẩy vào trong. Mình đã fix xong lỗi này, nhưng đang dùng phone không post được. Bạn nào tải bên persian-forums hoặc ipmart-forum, bản V3.2 về post dùm, hoặc lúc khác mình sẽ gửi cho.
 

dongxanh

New Member
Bổ sung thêm về bản 3.2 cho các bạn rõ:

- Bản này xóa bớt ký tự trong nút "Delete SMS's" và "Delete Email", chỉ còn chừa lại Delete thôi. Điều này sẽ giúp cho những ai đang dùng bộ font chữ lớn vẫn thấy đủ 3 nút trên màn hình, tránh trường hợp máy tự động đẩy bớt 1 nút vào trong do không đủ chỗ.
- Do đã có nút Delete ở Inbox, Outbox, Sent, Draft rồi, nên ở màn hình xem tin nhắn chi tiết, mình thay nút Delete bằng nút Call. Do vậy khi mở tin nhắn ra xem thì sẽ thấy 3 nút: Call, Reply, và Back. Như thế sẽ tiện thao tác hơn.

Xem hình minh họa:
 
Last edited by a moderator:

BatKidGoHell

New Member
:-??bác DongXanh giúp em với! máy em đã mod cả bản V3.2 rồi mà không hiển thị được cái nút delete trong mục messaging như của bác! em gửi luôn 2 file trong thư mục reoruce copy từ máy em ra để bác xem lại giúp!thank bác nhiều
 

Son_Nguyen

New Member
Mình đã test thử trên w950i, tuy ko được như của bác dongxanh nhưng có thêm nút EXIT cho Messaging, như thế đối với mình là tốt lắm rồi.. Thanks bác dongxanh nhiều!!
 

dongxanh

New Member
:-??bác DongXanh giúp em với! máy em đã mod cả bản V3.2 rồi mà không hiển thị được cái nút delete trong mục messaging như của bác! em gửi luôn 2 file trong thư mục reoruce copy từ máy em ra để bác xem lại giúp!thank bác nhiều



Posted via Mobile Device

Bạn dùng thử bản V3.3 đi, tải bên tinh tế, đọc bài sẽ hiểu tại sao.
Xin lỗi mình chưa post ở đây được.
 

dongxanh

New Member
Các bạn dùng thử bản có icon hình ảnh của tác giả ronemo làm từ bản V3.0 của mình. Thấy cũng khá đẹp. Bạn nào bị lỗi không hiện nút Delete thì dùng bản này có thể khắc phục được.
 

dongxanh

New Member
MOD TIN NHẮN CÓ ICON BY DONG XANH

Chào các bạn

Đây là bản Mod tin nhắn mới, bản 4.0 với đấy đủ các icon.

capture0001vd9.jpg
capture0002gz1.jpg


capture0014rp0.jpg
capture0004dz4.jpg


[
capture0008la4.jpg
capture0010xu9.jpg


capture0011un6.jpg
capture0006cr9.jpg



Các cải tiến:
- Đem hầu hết các lệnh xuống màn hình chính bằng các icon
- Khắc phục lỗi không hiển thị nút Delete hay Recipient ở các bản trước do ảnh hưởng của font chữ
- Nút Contact (hay Recipient hay To: trong những bản trước) đã được thay bằng 1 icon duy nhất. Click vào đây để chọn từ phone book hay history
- Nút task bị thừa do đã đem hết lệnh nút Ták xuống, nên đã bỏ đi

Bây giờ thì thao tác tin nhắn thuận tiện hơn nhiều.

Chúc vui vẻ :)

(CẢM ƠN RONEMO VÌ MÌNH CÓ SỬ DỤNG PHẦN LỚN CÁC ICON CỦA ANH ẤY)
 

anhcu

New Member
Thank DongXanh

Em mở màn đây anh dõnganh ơi. Thật là tuyệt vời, không có gì để nói nữa bây giờ các nút như delete, send , va recipient rất là đầy đủ ,em chuyên nhăn tin nên bây thao tác rất dễ dàng . Mấy bản trước em rất là cay cú, thậm chí format máy luôn để cài va đổi font luôn nhưng không thấy nút delete , bây giờ là ok rồi . Em cũng có thử mod bản có icon của remeo mà anh đã cho đó, bản này cài vào thì hiện delete lên đuợc nhung bị font hình như tác giả dùng màu trắng nên cũng không thực thi lắm. Bây gio bản này của anh rất là tuyệt vời , em cám ơn anh rất nhiều
Cũng hơi lạc đè một chút , nút thoát video trong mediaplay, bây giờ ngon roi anh ơi, sau khi em chép file ppvideo ma anh cho đó, chậy rất là mượt mà , thoát music , video ngon ơ
Nếu có thể anh mod Power Offer ở chế đọ flip on thì thật là tuyệt vời , em rất mong cái này .
Một lần nữa xin cám ơn anh , chúc anh vui khỏe. You're very talented. Vietnamese Community are very proud of you =D>=))
 

dongxanh

New Member
Em mở màn đây anh dõnganh ơi. Thật là tuyệt vời
Cũng hơi lạc đè một chút ,
Nếu có thể anh mod Power Offer ở chế đọ flip on thì thật là tuyệt vời =D>=))

Mình có nhận yêu cầu của bạn rồi, tuy nhiên theo mình nghĩ là không nên làm, vì xét kỹ sẽ thấy nó không nhanh chóng.
Bạn sẽ phải bấm lần lượt các lệnh sau đây: (Ở FC mode)
Menu --> Tools --> Power Ofer --> Rebboot/Power off --> Yes
Tổng cộng là mất 5 thao tác mới tắt máy được. Đó là chưa kể phải di chuyển con trỏ cả chục lần xuống vị trí của Power Offer, vì nó vần P nên sẽ nằm bên dưới trong danh sách menu.
Vậy thì bấm nút nguồn đi cho rồi, sẽ nhanh hơn nhiều. :)
 
Top