• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẮC MẮC CHUNG SỬ DỤNG SYMBIAN OS9.2

Status
Không mở trả lời sau này.

tieunguno1

New Member
Hiện tượng lạ: N95 đang cài ROMpather thì khởi động lại liên tục

hjk hjk mọi người cứu e. Gặp trường hợp lạ. em đang hack con N95 băng HelloOX 1.4 và đến fan cài Rompather xong thì cứ khỏi động reset lại máy liên tục. hu hu cứu với.... cứ khỏi động vào màn hình lại reset luôn giúp với

Ai còn trên mạng không cứu em với:((
 

tieunguno1

New Member
Khi khởi động có hiện bảng báo gì ko? Hay là nó từ từ rồi vào? Ko phải do fw mới nha bạn vì mình dùng vẫn rất bình thường. Bạn thử 4amt 4 ngón lại thử xem sao.

Tớ đã làm như bạn rùi nhưng vẫn thế. khởi động rất là chậm không ăn thuâ gì cả.hjk bạn xem có thể khắc phục lại cho tớ xem thế nào không ah.
giúp mình với nhanh với nha. bực với cái máy đó lắm rùi
 

thiendx010682

New Member
Làm sao cài themes cho E 51?

Các pác ơi! Số là tui vừa sở hữu được một con E51 cho nên cũng đua đòi cài đặt thử thế nào. nhưng vừa nhập môn đã gặp rắc rối rùi.

Khi tui cài themes hoặc các file có đuôi .sis thì máy báo "chứng chỉ bị lỗi đề nghị liên hệ nhà cung cấp". Tui nghĩ là do một số file bị lỗi thui cho nên thư đi thử lại với rất nhiều file nhưng pó tay không được gì hết:(:)((.

Nhưng khi cài game thì OK. tui không biết do máy hay là có nguyên nhân khác.

các pác có thể hướng dẫn làm thế nào để khắc phục tình trạng trên giúp tui với. Chứ chỉ có cài game thui thì chán lém.

đa tạ, đa tạ =D>=D>
 

lamnt0702

New Member
Giải pháp tạm thời:

Menu -> Settings -> Applicaitons -> App. manager -> Software installation : All và Online certificate check : Off

Gọi là tạm thời vì sau khi làm xong cái này,1 số theme cài ok nhưng 1 số theme cài vào vẫn báo lỗi chứng chỉ!Hên xui đó bạn :)

Giải pháp triệt để :


Hack Phone!

Cách hack phone thì bạn chịu khó tự tìm trong diễn đàn nhé ;)
 

devillove05

New Member
Cần giúp đỡ về update firmware N78

Máy mình ver hiện tại là V12.046.Mình đã thử hack bằng HelloOx nhưng không được.Và thấy bác Mod Kojiro đăng bài file intallserver cho N78 V20.149.Mình đã update bằng Nokia Softwave Update.Nhưng nó không cho update và chỉ báo reinstall lại V12.046 này.Thấy có bác up bản V20.149 lên nhưng mà links die nên em không down đc.Vậy ai có thì làm ơn up nó lên hoặc cho em xin cái links nhé.Hoặc ai đã hack thành công N78 V12.046 này thì có thể chia xẻ kink nghiệm cho mình được không? và hack theo cách nào nhé.Thanks for all
 

qtdb

New Member
lấy lại pass thẻ nhớ khi đã format phone?

xin chào các bác!
em vừa format con e71 xong, cho thẻ nhớ vào thì nó hỏi pass, nhưng em lại quên mất tiêu rồi!!! huuu, em ko muốn format thẻ nhớ vì rất nhiều thứ cần.
xin hỏi các bác làm sao giải quyết a?
ths!
 

MinhThang

Manager
xin chào các bác!
em vừa format con e71 xong, cho thẻ nhớ vào thì nó hỏi pass, nhưng em lại quên mất tiêu rồi!!! huuu, em ko muốn format thẻ nhớ vì rất nhiều thứ cần.
xin hỏi các bác làm sao giải quyết a?
ths!

Bó tay chấm com, đã đặt pass mà quên pass lại không muốn forrmat? ai có thể giúp bạn tìm lại được cái pass cho bạn. Làm cách này xem sao, đưa vào đầu đọc cắm vô MT xem mở được không? nếu mở được thì copy dữ liệu cần thiết, vẫn không được thì Forrmat thôi. Thường là khi đặt Pass làm gì nó cũng hỏi pass cả.
 

qtdb

New Member
em nhớ là ko cò đặt pass, mà sao khi format lai hỏi. tức thiệt!
 

Darkera

New Member
các dòng E lần đầu cắm thẻ nhớ vô nó hay hỏi có đặt pass không. nhiều người ko để ý cứ bấm đại, rồi quên. bạn cắm vô điện thoại xem có đọc đc ko. nếu thẻ còn dùng được thì máy sẽ đọc, có pass thì máy sẽ hỏi. máy không đọc được thẻ đem lên máy tính cho nó đọc, không được thì xác định thẻ bị hư :|
 

orbatGTA

New Member
[oG] [Nokia N81] Giúp Em Với

Em đang dùng N81 8Gb, sau khi Format & Reset máy xong thì em Hack Phone. Nhưng sau 1 ngày sử dụng em mới nhận thấy là khi vào mục Nghe Nhạc thì nó báo đang tìm Nhạc, nó cứ tìm mãi mà chả xong trong khi trong máy em có cả đống nhạc ở trong thẻ nhớ; nhấn Dừng thì tất nhiên là không có nhạc rùi. Nhưng mà em vào thẻ nhớ nhấn vào từng bài thì vẫn nghe được ........... Các anh giúp em với !!! Sao thế ? Em mún nhanh nhanh để nghe được nhạc. Em đã Format & Reset lại máy nhìu mà vẫn như vậy.

:(:(:(:(:(:(:(:-?:-?:-?:-?:-?
 

nouvu2372

New Member
Thì cứ để cho nó load nhạc đi không sao cả ai kêu gấp làm chi,không có hư gì đâu,cứ để cho nó load tự nhiên,mà mấy trăm bài chừng....10-15p àh :))
 

Darkera

New Member
bật máy nge nhạc lên cho nó tìm nhạc xong rồi bạn ngủ dậy nó tìm xong :D. lần đầu tìm nhạc hơi lâu mà.
 

lamnt0702

New Member
Bạn ko up được FW vì lý do gì?Nếu ko up được vì nó báo FW hiện tại của bạn là FW mới nhất rồi thì bạn chỉ cần dùng NSS đổi product code rồi dùng NSU up lại là xong mà :) Up xong rồi thì tha hồ mà hack ;)
 

qtdb

New Member
EM ĐÃ TÌM RA RỒI!
ĐÓ LÀ CÁI PASS KHOÁ MÁY TỪ XA! BÓ TAY KO HIỂU. NẾU MÁY NÀO CÓ ĐẶT CHẾ ĐỘ NÀY THÌ KHI FORMAT PHONE NÓ SẼ KHOÁ THẺ BẰNG PASS ĐÓ. ( VÌ PASS EM DA9T84 LÀ '' LOCKPHONE'' NHƯNG KÝ TỰ TỐI DA CỦA PASS THẺ LÀ 8 KÝ TỰ. DO ĐÓ NHẬP '' LOCKPHON'' LA NÓ CHẤP NHẬN!!!!
KO HIỂU NỔI
 

zaqa

New Member
Đây là cách mình update fw N78 từ 12.046 lên 20.149:
1. Sạc đầy pin rồi kiếm chỗ có Wifi ổn định.
2. Bấm *#0000#
3. Bấm Lựa chọn\Kiểm tra bản cập nhật
4. Máy sẽ làm nốt các công đoạn còn lại, mình chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình:
 

zaqa

New Member
Đang viết, bấm nút "Tab" định để thụt con trỏ vào thì thành gửi bài luôn. Dùng chức năng "Sửa bài" thì chờ mãi chỉ thấy những hình tròn đen đen xoay mòng mòng bất tận... Thôi đành viết tiếp bài khác cho hết ý. Mong các Mod biên tập lại giúp cho. Cám ơn các Mod nhiều!

Quá trình update diễn ra khoảng 10 phút với dung lượng tải về khoảng 10MB. Rất nhẹ nhàng!

Update xong (lên 20.149) mình hack bằng helloOx 1.03 thành công trong khoảng 5 phút. Vẫn rất nhẹ nhàng!

Hiện tại máy vẫn chạy tốt, chưa thấy gì bất thường cả.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top