• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẢO LUẬN VÀ SỬ DỤNG DÒNG MÁY ATOM

minhthi

New Member
ATOM lỗi khi nhận cuộc gọi

em up ROM bản 20765 của bác Son thành công(dùng rất tuyệt) nhưng giờ Atom của em gọi đi được,chất lượng cuộc gọi rất tốt-sóng lúc nào cũng đầy, chỉ có gọi tới( lấy máy khác gọi vào) là có hiện tượng lúc được , lúc báo:"thuê bao...k liên lạc được"?( em dùng vinaphone).
EM đã up lùi lại bản ROM gốc final của ATOM WM5( RS 52) nhưng vẫn bị hiện tượng như vậy!
các bác chỉ giúp em cách khắc phục với!!!cám ơn.
 

Xuanlap

New Member
Atom không đọc được font tiếng hàn

Atom không đọc được font hàn quốc.bác nào biết giúp em với:))
 

Xuanlap

New Member
O2 XDA Atom không đọc được font hàn quốc

Các bác cho em hỏi sao máy em không đọc được font hàn quốc vậy? Có bác nào biết không giúp em với.em đang rất cần để học tiếng hàn gấp. Thanks...!
 

AnhPheCT

New Member
Muốn xin thì nói!! bày đặt đưa cái tiêu đề sốc hàng!!
Tham khảo ở đây: http://www.wazu.jp/gallery/Fonts_Korean.html
Thích Font nào thì tải về giải nén ra coppy file font có đuôi là*.ttf. Coppy file đó bỏ vào thư mục fonts của Windows Reset máy lại xem thử co OK thì thank 1 cái coi!!


VD: Tải về giải nén file *.ttf. Coppy bỏ vào thư Mục C:\Windows\fonts\..
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhbinh123

New Member
mình cũng bị như bạn hoài ah cho dù sóng có báo đầy.cái do mạng nhiều khi mất sóng lại có liền nên máy chưa kịp báo mất sóng.vấn đề không quan trọng lắm đâu
 

Xuanlap

New Member
Cảm ơn bạn đả wan tâm và chia sẽ. nhưng mình đã làm như bạn nói gần cả trăm lần rồi mà vẩn không thể đọc được đó bạn. bạn có cách nào khác khả quan hơn không mách cho mình với.cảm ơn bạn rất nhiều.
 

hyjack

New Member
Rung của Atom có vấn đề !!!

Tình hình là con Atom của mình đột nhiên bị bện mất rung ! Làm giờ đây toàn phải để chế độ RING nên rất bất tiện trong giờ học ! Ko biết các bác nào có cách khắc phục thì chỉ giúp em với !!!! Cảm ơn các bác nhiều !!!
 

daulom

New Member
Atom tự nhiên bị tắt hoặc khởi động lại :-??

Gần đây máy em hay có hiện tượng lôi từ trong túi ra mà kick vào nút bật màn hình là nó lại khởi động lại, nhiều khi điều này đồng nghĩa với việc tháo pin ra + khởi động lại vì dữ liệu mất sạch :| Nhưng nếu mà để ở nhà cả ngày ko mang vác đi đâu thì lại ko sao. Em đã thử up rom nhiều lần nhưng vẫn ko đc, cả thay pin cũng vậy. Hôm nọ em có hỏi anh bạn thì anh ấy bảo cái này là lỗi phần mềm. Phải soá sạch cái win5 đi ròi mới cài lại win6 vào. Nhưng hôm đấy em chưa kịp hỏi kĩ. Các bác giúp em về cách soá rom cũ đi với vì thường em up rom thì nó vẫn báo nhận rom gốc là win5 :D
 

hyjack

New Member
Em bổ sung là hiện tượng mất rung chỉ khi em Hard reset khi đang dùng bản win 6.1 . Em down bản 5.0 về định up lại thi chỉ hiện đến phần bắt đầu up , đợi khoảng 10' thì ở Laptop báo quá trình uprom bị lỗi . Bác nào có bản rom 5.0 up qua thẻ nhớ thì cho em với !!!
 

nesta12h

New Member
Atom không chụp anh được khi dùng pin mua ngoài

em đc cho con atom, tình hình nó như sau, lắp cục pin cũ của nó vào (3.7 v, 1530mAh) vào thì dùng mọi thứ rất bình thường, chụp ảnh ok, mỗi tội pin rất nhanh hết (nghe nhạc đc 2 tiếng là tắt ngúm). em ra cửa hàng mua cục pin mới về ( nhãn nó viết là For O2 XDA Atom, 3.7 V, 1530 mAh) về xài, pin đc rất lâu, để chờ đc 2 ngày, nghe nhạc liên tục đc hơn 6 tiếng, nhưng lại gặp vấn đề sau: pin hiển thị không đúng dung lượng (lúc nào cũng báo đầy pin 100-225% ), vô chụp ảnh, bật đèn pin không lên, mang ra cửa hàng thử lại mấy cục khác giống cục kia vẫn thế, bác nào có biết nguyên nhân và cách khắc phục thì chỉ cho em với, không lẽ giờ khi nào thích chụp ảnh lại lắp cái pin cùi kia vô thfi bất tiện quá :((
 

minhthi

New Member
bạn ơi thế giờ sài bản ROM nào là ok nhất bạn.mình đã thử qua mạng vietel thấy k hề có hiện tượng đó.chắc vina bữa nay dỏm quá
 

minhthi

New Member
giờ mình đang xài ROM 6.5 21500 by Khoa_ha thấy ổn định lắm
bạn cho mình hởi bản Radio của nó sài vinaphone có good hơn của bác SOn k?mình chỉ quan trọng phần này thôi.chứ giao diện k quan trọng lắm.hic,chờ hồi âm tại mỗi lần nhá máy thử là hay báo to tí té tức quá.hic
 

lenhutminh

New Member
cục pin của nó không đơn giản chỉ cấp điện, nó có 1 cái mạch nhỏ bên trong báo dung lượng, có thể pin khác không tương thích nên máy không nhận được dung lượng thật của pin, Atom có đặc điểm là không chịu bật camera nếu pin có vấn đề, lổi nì mình cũng chịu, bạn thử tìm pin của hãng khác xem sao hoặc liều dộ lại cục pin của nó.
 

arsenal777

New Member
cục pin này còn hay dẫn đến lỗi mất rung .cai nỳ mình cũng ko rõ lắm.nhưng có thể do đợt pin thôi mà đơt này mình thấy pin ở 1 số nơi khác nhâu cũng có hiện tượng tương tự liệu có phỉa do nguồn cung cấp pin.cung chưa co cách nào giải quyết đâu bạn ah.
 

arsenal777

New Member
con của bạn có mới thay pin ko.hiện nay thấy ở 1 số nơi thay pin mới cho atom là bị mật rung và ko bật camera được đó bạn.
 
Top