• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

VIET MAP - Thảo luận sử dụng (cập nhật trang 84-156)

Status
Không mở trả lời sau này.

vuadientu

New Member
thấy nó ghi là bản dùng thử, không biết là bản chưa hoàn thiện hay là bản trial trong khi chưa đăng kí nhảy? Mà đã ai test thử chưa? Có khác gì với bản anh em mình đang dùng không?
 

Kojiro

Super V.I.P
KJR test rồi đây, nhận xét 1 tí thế này:

Về chức năng chính thì ko dám bàn đến vì khu vực KJR ở tín hiệu yếu quá :p

Các bạn chú ý 1 tí: khi cài nên đọc file hướng dẫn trước nhé (có 1 lô k3y cho các số IMEI nào đó, các bạn search thử xem may mắn có mình trong đó không) tuy nhiên hướng dẫn kêu ta cài vào bộ nhớ máy, KJR thì cài trên thẻ thấy vẫn chạy bình thường. Khi cài nhớ xóa bớt 2 file Voice của tiếng Anh và tiếng Trung (nếu không dùng) cho đỡ tổng cộng 15MB dung lượng nha (xóa trước khi đưa vào điện thoại vì xóa bằng Xplore không được :-? )

Một điều quan trọng nữa là anh em nào có k3y bản quyền bản VM trước thì cứ dùng lại k3y đó, nó vẫn có tác dụng đó :)

Ai không muốn dùng tiếng Anh thì vào resource/app xóa file Vietmap.r01 đi.

Chức năng thì anh em tự thảo luận và cho ý kiến nhé!
 

spiderman_anhvu

New Member
Theo mình nghĩ thì chắc cũng không có gì mới đâu bạn ạ. Mình vừa xem dữ liệu về bản đồ trong file download về thì thấy map cũng là map tạo từ hồi 13/11/2008 bạn ạ. Những chương trình dẫn đường thế này thì mình nghĩ nếu có gì mới thì cũng chỉ mới ở dữ liệu bản đồ thôi. Nếu bạn nào chưa cài được ở bản trước thì có thể sử dụng bản này để cài thử xem có được không vì file cài đặt trong bộ này đã được signed sẵn rồi :).

Kojiro xem có làm được cách để xài được cái vietmap này lâu lâu hơn giống bản kia không nhé :p
 

Kojiro

Super V.I.P
Qui định của diễn đàn là ko bàn cái "lau lau" của các Pm Việt nhé! Bạn nào vi phạm sẽ bị dell bài không thương tiếc đấy :D
 

spiderman_anhvu

New Member
Kojiro và Diamond-Black hiểu nhầm ý mình rồi :)) Ý mình chỉ nói là "lâu lâu" thôi chứ có phải là "mãi mãi" đâu =)). Có xài được "9 ngày" không ý mà! :))
 

Kojiro

Super V.I.P
Kojiro và Diamond-Black hiểu nhầm ý mình rồi :)) Ý mình chỉ nói là "lâu lâu" thôi chứ có phải là "mãi mãi" đâu =)). Có xài được "9 ngày" không ý mà! :))

Lâu lâu với mãi mãi là tuơng đồng! Ko bàn công khai nhé!
 

kennho

New Member
Đang dùng bản củ k@y của bác BuuQuoc tặng , không biết có cài đè được không nhỉ ?
 

thang789

New Member
sao mình cài lại bị lỗi này : Constrained by the certificate, mình đang xài Nokia 6110 Navigator
 

xbong

New Member
để màn hình luôn sáng khi sử dụng GPS, vào tùy chọn, vào mục cấu hình hệ thống, chọn mục số 9 để chế độ tắt. chúc bạn thành công
 

chipchipbubu

New Member
Việt Nam mình giỏi thật, giờ thì có thể không cần Nokia Map nữa, VietMap ok

ủa,dùng nokia map mà dẫn đường được à,mình dùng thấy nó loab lên 600kb có một tí góc bản đồ,out nhanh chóng,kiểm lại xèng thấy thụt 2k :-??
 

haimoon

New Member
Em dùng Việt Map này không tìm được phố hay đường.
Ví dụ muốn tìm phố Quang Trung thì nói chỉ hiện ra những cơ quan hay đại loại cái gì đó nếu có liên quan đến thôi chứ chẳng đơn giản tìm đường gì cả, hay là em khôgn biết tìm nhỉ? :(
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top