• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC BẠN BIẾT ĐẾN PDAVIET BẰNG CÁCH NÀO

Bạn biết đến PDAVIET bằng cách nào?


  • Total voters
    216

Gatrong_lonton

New Member
Biết chọn cái nào đây nhỉ, Mình vào google tìm một số phần mềm -> qua website khác. Lang thang đọc báo thấy có nói về pdaviet -> qua báo chí. Đang là mem của 4rum khác nghe giới thiệu về pdaviet -> qua bạn bè. Thôi, cuối cùng chọn "cách khác" vậy.
 

freeheart

New Member
Tớ biết đến qua Google. Từ khóa thì quên mất rồi. PDA hay j đấy liên quan.
 

apolo911

New Member
mình biết PDAViet thông qua MF,giờ thì đang Spam bài để được Down đây :p
 

ThaiKien

Super V.I.P
Mình không phải là dân kỹ thuật nhưng yêu thích và sử dụng PDA từ khá lâu. Ngay khi bắt đầu mình thường xuyên lên mạng để tìm hiểu cũng như nhưng thông tin về PDA. Mình thông qua Google để biết đến MF, đó là một trang thông tin khá đầy đủ và toàn diện về PDA, và giờ đây, mình đã trở thành member của PV (trước là MF). Mình hy vọng trang tin này sẽ luôn phát triển và trở thành một diễn đàn toàn diện nhất về PDA của Việt Nam.
 

timhieu

New Member
Nói về PDAVIET chỉ vỏn vẹn 2 từ "tuyệt vời"!!!

Trước tiên mình cám ơn PDAVIET(gồm Ad, Man, Mod...), đã tạo nên cầu nối liên kết với những người Việt thích tìm tòi, chia sẽ, thắc mắc những thông tin hữu ích, rất phong phú về PDA!=D> Lúc trước mình tham gia MF, nay thì tiếp bước PDAVIET!!!:) Đây là trang Web bao hàm kiến thức quả thật trí tuệ, tuyệt vời dành cho tất cả mọi người !!! Xin chúc PDAVIET phát triển với tầm cao mới hơn, ngày càng hoàn thiện về chất lượng nội dung và đồng thời là món ngon về tinh thần!!! Chân thành!=D> =D>
 

magicQ

New Member
em biết pdaviet wa 1 người bạn, em chỉ hỏi bạn 1 câu là :''web nào về ppc là pro nhất?'' bạn em chỉ nói :''vào trang web này nè www.pdaviet.net'' thế là chỉ 1 câu hỏi em trở thành mem của PV luôn.
 

RClub

New Member
Mình search ra PDV khi cần thông tin để mua PPC. Nói chung là mình cảm thấy rất hài lòng với những gì đã được giúp đỡ, tư vấn(chỉ dẫn rõ ràng, reply nhanh, đặc biệt là các topic download đều ghi rõ tính năng, cách sử dụng của từng loại. Và bây giờ thì mình đã đủ 10 bài để vào DS:)) )
Xin chân thành cảm ơn và chúc 1 năm mới vạn sự như ý
 

vudq

New Member
Tôi là dân kỹ thuật về điện nhưng lại luôn mày mò về phần mềm điện thoại. Từ Nokia 3650 (mất), 6600 (lại mất) và O2 mini (chưa mất). Cũng mày mò qua rất nhiều diễn đàn về điện thoại và bây giờ là PDAViet.net :D
 

Funeralist

New Member
Hỏi rất nhiều các bác các chú hồi trước trên các diễn đàn khác về PDA, cuối cùng được một chú tử tế email hẳn hoi để quảng bá cho PDAViet :D.

Một trong những trang web và forum có những thứ "ấn tượng" và "kì lạ" trong những forum mà em tham gia :)
 

jqk_hl

New Member
Em PDA.net qua giới thiệu của 1 anh bạn. Đúng là tầm hiểu biết của mình còn kém wá. :D
 

insider

New Member
Hân hạnh được biết pdaviet qua google.com :D Rất ấn tượng về nội dung phong phú của site. thanks admin and all members
 
C

chungcutie

Guest
Còn tớ vào thienlong rồi thấy ai có cái chữ kí trang web pdaviet, thế là bấm vào thử rồi thấy thik hò hò
 

nhatha

New Member
E biết Hanheld==> Ppcvn===>Mobifuns===> Pdaviet....và còn nhiều trang khác nữa..
 

buibaobach

New Member
Biết Pdaviet.net qua Mobifuns.net ;phải công nhận diễn đàn cực hay ,cực đã
 

guru

New Member
Mình biết MF, rồi khi MF bị sự cố thì Mod TLG giới thiệu mình sang PDA.
 

thanhha_scg

New Member
Mình biết từ lâu rùi khi lang thang trên net nhưng mà ko tham gia.
Gần đây mới mua được con O2s nên mò mẫm vào đây học tập cách sử dụng.:| :|
 
Top