• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nokia Email application - ứng dụng email dành riêng cho máy Nokia

HoneyLove

New Member
tôi add qua soft thấy có bị gì đâu nè
hay là tôi chưa bị nên k thấy vậy nè :D

Cũng tùy từng mail, tớ có add 4 cái mail vào thì 3 cái có thể add qua soft đc, còn 1 cái thì chỉ add được trên web. Chẳng biết thế nào mà lần nữa.

/đang beta thôi nên cũng thông cảm là còn bug (cái vụ add mail và vụ pass mail là 2 cái bug mà chính tớ đã gặp)
 

tuan2710

New Member
Đúng là phải down bang cai link cua Nokia gui ve thi moi dung cho dien thoai minh được,mình dùng E 61i cai` bản pm bạn đính kèm ko được,sau khi tự down về thì ngon lành roài.Thank pm rất hay!
 

diemhen_mobile

New Member
có gì đâu mà hay, vì nó có nhược điểm kinh hoàng, cài xong, chất lượng cuộc gọi giảm hẳn, gọi nhiều khi hai, ba lần mới ok, người khác gọi cho mình cũng thế và rất tốn tiền, một ngày nhận khoảng 5 bức thư rác là đứt 5 ngàn như chơi.
 

manhktqd

Active Member
Mình dùng E71, cài và dùng tốt lắm. Căn bản trước nay các địa chỉ mail có đuôi *.yahoo.com không hỗ trợ trực tiếp trên điện thoại, chỉ có *.yahoo.com.vn mới hỗ trợ nên phải cài phần mềm của hãng thứ 3. Có cái này rồi thì đỡ phải cài mấy cái khác nữa. Tuy nhiên mình có mấy vấn đề cần hỏi là:
- cái này có thể dùng thẻ nhớ để đặt mail mới vào được không? vì để trong máy thì nặng lắm.
-Gửi thì nhanh nhưng down file đính kèm rất lâu.
 

haiaubac3000

New Member
hinh như chương trình này chỉ tải những thư mới về thôi.còn nhưng thư cũ thì không tải về như chương trình mặc định của máy E71
 
Top